Chị đẹp tại show Đạp Gió Rẽ Sóng suy nghĩ bỏ cuộc?

Chị đẹp tại show Đạp Gió Rẽ Sóng suy nghĩ bỏ cuộc?

Nữ nghệ sĩ nổi tiếng tại chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đang gây chú ý với những chia sẻ mới nhất Có tin đồn cô có ý định từ bỏ cuộc thi? Đọc ngay để khám phá câu trả lời!

Chỉ còn vài ngày nữa, show thực tế Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng sẽ chính thức lên sóng. Tuy nhiên, tối ngày 26/10, nhóm làm chương trình đã đăng một đoạn clip gây nghi vấn với nội dung ''Chị đẹp Thu Phương có thể sẽ bỏ cuộc ở vòng solo", khiến fan hâm mộ không khỏi lo lắng.

Trong clip, ca sĩ Thu Phương đã chia sẻ: ''Cách đây 5 phút, Phương đã suy nghĩ về việc bỏ cuộc. Phương không thể tiếp tục biểu diễn vì trang phục thật sự quá mệt mỏi. Trong suốt thời gian đó, Phương không thể thở được. Ngay bây giờ cũng vậy. Cũng như bài hát. Với hai bài hát trước đó, Phương đã mất gần 3 tháng để tìm ra cách trình bày cho phù hợp''.

Thu Phương chia sẻ có ý định bỏ cuộc trước khi lên sân khấu

Cô cho biết bộ đồ quá nặng khiến cô không thể thở

Vào lúc đó, sự xuất hiện của một khoảnh khắc mà Thu Phương khóc và rơi nước mắt trên sân khấu đã làm mọi người chú ý. Những điều Thu Phương chia sẻ trong đoạn clip giới thiệu cho thấy, có vẻ như sức nặng của bộ trang phục đã làm cô gặp khó khăn trong việc biểu diễn và có ý định từ bỏ.

Trong đoạn video dài hơn 6 phút của trailer, những cảnh trong chương trình thực tế từ sân khấu đến buổi trò chuyện của các nghệ sĩ tại nhà chung dần dần được tiết lộ. Tương tự như định dạng gốc ở Trung Quốc, 30 người đẹp sẽ có phần trình diễn solo trong vòng đầu để tạo ấn tượng với khán giả. Ngoài khung cảnh Thu Phương khóc trên sân khấu, cảnh Hoa hậu H'Hen Niê và Lan Ngọc khóc trong vòng loại cũng nhận được sự quan tâm lớn.

Tập đầu tiên của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ 15 trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 28/10/2023.

Mới nhất