Chạy viện trợ nụ cười cho trẻ em Việt Nam: Hành trình gây quỹ đẳng cấp

Chạy viện trợ nụ cười cho trẻ em Việt Nam: Hành trình gây quỹ đẳng cấp

Giải đi bộ trực tuyến 'Skechers Friendship Walk 2023' đã khởi động từ ngày 22/9, nhằm gây quỹ hỗ trợ phẫu thuật nụ cười cho trẻ em nghèo tại Việt Nam Đây là sự kiện đáng chú ý do Skechers tổ chức, mang lại hy vọng và niềm vui cho những đứa trẻ khó khăn

Dùng vững và tỏa ra, nhận rộng thói quen đi bộ lành mạnh cho chính ta và cộng đồng

Hiện tại, đa phần người dân đang lựa chọn đi bộ hoặc chạy bộ để tập luyện và duy trì thể lực, làm phong phú những hoạt động thể chất, đặc biệt là có thể đóng góp và lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho cả cộng đồng.

Chạy viện trợ nụ cười cho trẻ em Việt Nam: Hành trình gây quỹ đẳng cấp

Trọng Hiếu quyết định chọn đi bộ làm phương pháp rèn luyện sức khỏe hàng ngày của mình.

Trên khắp thế giới, đi bộ/chạy bộ là một hình thức vận động được ưa chuộng bởi tính hiệu quả của nó, sự tiết kiệm chi phí, khả năng tập luyện linh hoạt ở bất kỳ thời gian và địa điểm nào, cũng như phù hợp với mọi độ tuổi. Kể từ những năm 2000, loại hình thể thao này đã trở nên rất quen thuộc với đa số người Việt Nam và trung bình mỗi người dân Việt đi bộ khoảng 3.660 bước mỗi ngày (Theo số liệu của Viện Dinh dưỡng quốc gia).

Dù chỉ là một hoạt động đơn giản nhưng đi bộ/chạy bộ mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe như làm cho xương chắc khỏe, cải thiện khả năng giữ thăng bằng, kiểm soát bệnh huyết áp cao, cholesterol cao, tiểu đường và nhiều bệnh mãn tính khác.

Hơn nữa, trong những năm gần đây, các thương hiệu và tổ chức hoạt động xã hội đã tổ chức thường xuyên các sự kiện đi bộ/chạy bộ với quy mô lớn như đi bộ/chạy bộ nhặt rác, gây quỹ từ thiện để truyền tải những thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng. Một ví dụ tiêu biểu là giải đi bộ trực tuyến "Skechers Friendship Walk 2023" do Skechers công bố sẽ diễn ra vào tháng 9 năm nay.

Qua sự kiện "Skechers Friendship Walk 2023", Skechers hướng đến việc khơi dậy và lan tỏa thói quen đi bộ/chạy bộ lành mạnh hàng ngày, góp phần rèn luyện và nâng cao sức khỏe của cộng đồng. Không chỉ thế, Skechers cũng đồng hành cùng Operation Smile - tổ chức phi chính phủ quốc tế trong việc mang lại nụ cười mới cho trẻ em mắc dị tật hàm mặt bẩm sinh, gây quỹ hỗ trợ phẫu thuật cho trẻ em nghèo. Mỗi bước chân tham gia Skechers Friendship Walk đều đóng góp cho một phần việc hỗ trợ phẫu thuật an toàn cho các em nhỏ.

Tích lũy triệu bước chân, lan tỏa nụ cười.

Chạy viện trợ nụ cười cho trẻ em Việt Nam: Hành trình gây quỹ đẳng cấp

"Skechers Friendship Walk 2023" đã bắt đầu chính thức từ hôm nay.

Chương trình "Skechers Friendship Walk 2023" sẽ mở cửa đăng ký và ghi nhận kết quả trong vòng 24 ngày, từ ngày 22/09/2023 đến ngày 15/10/2023, với hình thức tham gia đi bộ/chạy bộ trực tuyến để theo dõi số bước chân đã đi. Kết quả sẽ được tính tổng trong suốt thời gian tham gia, từ ngày đăng ký đến ngày kết thúc chương trình.

Đặc điểm đặc biệt của "Skechers Friendship Walk 2023" là không giới hạn đối tượng, độ tuổi và vị trí địa lý. Khi tham gia chương trình này, mỗi thành viên phải hoàn thành 3.000 bước đi/ngày để đạt mục tiêu chung là tích lũy đủ 5.000.000 bước chân trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Với thông điệp "Triệu bước chân vì nụ cười", sau khi hoạt động này kết thúc, Skechers sẽ đại diện cho những người tham gia ủng hộ 30.000.000 VNĐ cho Quỹ Operation Smile Việt Nam nhằm hỗ trợ chi phí điều trị cho trẻ em kém may mắn bị dị tật bẩm sinh hở môi, hàm ếch và các dị tật vùng hàm mặt khác.

SKECHERS FRIENDSHIP WALK 2023

Thời gian: 22/09 - 15/10/2023

Thông tin chi tiết: https://www.skechersvn.vn/pages/skechers-friendship-walk

Liên hệ:

Facebook: https://www.facebook.com/skechers.vietnam

Email: marketing@email.skechersvn.vn

Hotline: 0287.101.8866 – EXT: 7 (từ T2 – T6, 9h30 – 12h00 và 13h30 – 17h30, trừ các ngày lễ)