Kế hoạch Skechers Friendship Walk 2023: Đi bộ vì cộng đồng và nhận những phần quà đặc biệt!

Kế hoạch Skechers Friendship Walk 2023: Đi bộ vì cộng đồng và nhận những phần quà đặc biệt!

Hơn 1 tuần khởi động, chương trình “Skechers Friendship Walk 2023” của Skechers đã thu hút gần 1000 người đăng ký với hơn 8000000 bước chân tích lũy, tạo nên một sự lan tỏa mạnh mẽ của xu hướng đi bộ vì cộng đồng

Đi bộ trực tuyến để gây quỹ cho cộng đồng

Xu hướng đi bộ hoặc chạy bộ vì mục đích cộng đồng đang ngày càng được ưa chuộng ở Việt Nam trong những năm gần đây, đặc biệt là nhờ hoạt động đi bộ/chạy bộ để nhặt rác hoặc gây quỹ từ thiện. Các hoạt động này không chỉ mang lại lợi ích cho sức khỏe, mà còn hướng đến mục tiêu khích lệ tinh thần luyện tập thể dục và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Kế hoạch Skechers Friendship Walk 2023: Đi bộ vì cộng đồng và nhận những phần quà đặc biệt!

Skechers đã đóng góp 10.000.000 VNĐ cho quỹ học bổng sinh viên Vietseeds thông qua hoạt động Skechers Family Relay Challenge 2023.

Thường các hoạt động dạo chơi trong cộng đồng tại các thành phố lớn được tiếp nhận tích cực, có sự đa dạng về đối tượng tham gia, từ người già, trung niên cho đến trẻ em. Đôi khi có cả những sự kiện thu hút hơn 10.000 người tham gia cùng dạo bước trên con đường.

Song song với các hoạt động trực tiếp, nhiều nhãn hàng và tổ chức hoạt động xã hội tổ chức các sự kiện đi bộ/chạy bộ trực tuyến để truyền tải thông điệp vì cộng đồng một cách dễ dàng. Trong đó, chương trình "Skechers Friendship Walk 2023" do Skechers tổ chức nhằm khuyến khích và lan toả thói quen đi bộ/chạy bộ lành mạnh hàng ngày, từ đó cùng nhau rèn luyện và nâng cao sức khỏe của cộng đồng.

Ngoài ra, trong sự kiện này, Skechers còn hợp tác cùng Operation Smile để gây quỹ hỗ trợ phẫu thuật nụ cười cho trẻ em nghèo. Operation Smile là một tổ chức nhân đạo phi lợi nhuận có hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng, tập trung vào việc thực hiện phẫu thuật miễn phí cho trẻ em sinh ra bị dị tật vùng miệng, hàm hốc và các dị tật khác ở các nước đang phát triển. Từ năm 1989, Operation Smile đã cung cấp dịch vụ khám và điều trị miễn phí cho hơn 66.000 trẻ em tại Việt Nam, nhằm mang đến cho chúng một cuộc sống hạnh phúc hơn.

Kế hoạch Skechers Friendship Walk 2023: Đi bộ vì cộng đồng và nhận những phần quà đặc biệt!

Skechers hợp tác với Operation Smile nhằm quyên góp quỹ để hỗ trợ phẫu thuật để nụ cười cho trẻ em gặp khó khăn.

Ủng hộ chi phí phẫu thuật bằng cách tích lũy bước chân.

"Skechers Friendship Walk 2023" mở đăng ký và ghi nhận kết quả trong vòng 24 ngày, từ ngày 22/9/2023 - 15/10/2023, với hình thức đi bộ/chạy bộ trực tuyến để ghi nhận số bước chân. Mỗi bước chân tích lũy cùng Skechers Friendship Walk sẽ đóng góp một phần để hỗ trợ các ca phẫu thuật an toàn cho các em nhỏ. Kết quả sẽ được tích lũy trong suốt thời gian tham gia, từ ngày đăng ký đến ngày kết thúc chương trình.

Kế hoạch Skechers Friendship Walk 2023: Đi bộ vì cộng đồng và nhận những phần quà đặc biệt!

"Skechers Friendship Walk 2023" nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các tín đồ "cuồng chân".

Điểm đặc biệt của "Skechers Friendship Walk 2023" là không có hạn chế về đối tượng, độ tuổi và vị trí địa lý. Khi tham gia chương trình, mỗi thành viên cần hoàn thành 3.000 bước đi/ngày để đạt mục tiêu chung là tích lũy đủ 5.000.000 bước chân trong thời gian diễn ra chương trình.

Sau khi sự kiện kết thúc, Skechers sẽ đại diện cho những người tham gia để ủng hộ Quỹ Operation Smile Việt Nam với số tiền là 30.000.000 VNĐ, nhằm hỗ trợ chi phí điều trị cho trẻ em kém may mắn mắc các dị tật bẩm sinh như hở môi, hàm ếch và các dị tật vùng hàm mặt khác.

SKECHERS FRIENDSHIP WALK 2023

Thời gian: 22/09 - 15/10/2023

Thông tin chi tiết: https://www.skechersvn.vn/pages/skechers-friendship-walk

Liên hệ:

- Facebook: https://www.facebook.com/skechers.vietnam

- Email: marketing@email.skechersvn.vn

- Hotline: 0287.101.8866 – EXT: 7 (từ T2 – T6, 9h30 – 12h00 và 13h30 – 17h30, trừ các ngày lễ)