Charlie Puth sẽ thực hiện loạt hit đình đám, cùng Jungkook (BTS) trình diễn tại 8Wonder để tặng khán giả Việt

Charlie Puth sẽ thực hiện loạt hit đình đám, cùng Jungkook (BTS) trình diễn tại 8Wonder để tặng khán giả Việt

Charlie Puth sẽ mang đến loạt hit toàn cầu đình đám, liệu bạn đã sẵn sàng để hát cùng anh? Đừng bỏ lỡ cơ hội được nghe những sáng tác mới của anh, bao gồm cả bài hát hợp tác với Jungkook (BTS) Hãy chuẩn bị tinh thần để cùng quẩy tại sân khấu 8Wonder và tận hưởng trọn vẹn niềm vui âm nhạc!

Chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, lễ hội âm nhạc 8Wonder sẽ chính thức diễn ra tại VinWonder, Nha Trang. Charlie Puth, một trong những ngôi sao hàng đầu trên thế giới, sẽ biểu diễn tại Việt Nam và hiện đang thu hút sự chú ý của khán giả.

Với mong muốn được chứng kiến ngôi sao quốc tế trực tiếp tại Nha Trang, các fan hâm mộ của Charlie Puth đang rất háo hức và hy vọng anh sẽ mang đến một setlist và dàn dựng hoành tráng như trong tour diễn Charlie Live Experience mà anh đã trình diễn trên khắp thế giới. Vì vậy, khán giả mua vé để tham gia Charlie Live Experience sẽ có cơ hội trải nghiệm toàn bộ tour diễn mới nhất của nam ca sĩ này.

Charlie Puth sẽ thực hiện loạt hit đình đám, cùng Jungkook (BTS) trình diễn tại 8Wonder để tặng khán giả Việt

Loạt bản hit toàn cầu chắc chắn sẽ vang lên, bạn đã học thuộc lời để chuẩn bị hát theo?

Charlie Puth đã khởi động The Charlie Live Experience tại Mỹ vào tháng 5 vừa qua nhằm quảng bá cho album phòng thu mới nhất của anh mang tên CHARLIE, dự kiến ra mắt vào cuối năm 2022. Truyền thông Mỹ đã nồng nhiệt ca ngợi tour lưu diễn mới nhất của Charlie Puth, gọi anh là một nghệ sĩ truyền cảm hứng với tài năng không thể phủ nhận. Dù đã rời nhà hát từ lâu, Puth vẫn khiến khán giả phát cuồng với màn trình diễn xuất sắc của mình (The Miami Hurricane).

Charlie Puth sẽ thực hiện loạt hit đình đám, cùng Jungkook (BTS) trình diễn tại 8Wonder để tặng khán giả Việt

Loạt bản hit toàn cầu chắc chắn sẽ vang lên, bạn đã học thuộc lời để chuẩn bị hát theo?

Tính đến thời điểm hiện tại, Charlie Puth đã ra mắt 3 album phòng thu và đạt được những thành tích, chỉ số ấn tượng. Các đĩa đơn của anh như Marvin Gaye, We Don't Talk Anymore, Attention, How Long,... đã trở thành những bản hit toàn cầu được yêu thích.

We Don't Talk Anymore là một trong những bản hit nổi tiếng của Charlie Puth, được thể hiện cùng với Selena Gomez - người từng là tình cũ của anh. Ca khúc đã đạt được thành công lớn khi lọt vào top 10 Billboard Hot 100 và cũng đứng trong top 10 tại 20 quốc gia trên toàn thế giới. MV We Don't Talk Anymore đã thu hút gần 3 tỉ lượt xem trên mạng. Với giai điệu mang âm hưởng tropical house, ca khúc này kể về câu chuyện tình yêu giữa Charlie Puth và Selena Gomez, đầy đủ các cung bậc cảm xúc từ niềm vui, buồn bã, tức giận và hờn dỗi. Chắc chắn rằng, We Don't Talk Anymore cũng là một trong những bản nhạc mà hàng nghìn khán giả sẽ cùng hát vang và không thể quên được.

Không thể không nhắc đến ca khúc solo thành công nhất tại thị trường Hoa Kỳ của Charlie Puth là Attention, với hơn 4 triệu bản được tiêu thụ, một thành tích đáng chú ý. Với giai điệu pop rock quen thuộc, bài hát này là lời "hờn dỗi" gửi đến cô gái đã làm tan nát trái tim của Charlie Puth. MV của ca khúc Attention cũng đã thu hút hơn 1.4 tỉ lượt xem, chứng tỏ sự thành công vang dội của Charlie Puth trên toàn cầu.

Đương nhiên, không thể không nhắc đến một bản hit đã "se duyên" giữa Charlie Puth và khán giả Việt Nam - One Call Away. Một câu hát đặc biệt trong bài hát này - "Superman got nothing on me..." đã trở thành điểm nhấn hài hước khi nhiều khán giả Việt Nam đã nghe nhầm thành "Superman Cần Thơ...!". Câu hát này đã trở thành một hiện tượng trên các mạng xã hội, khiến Charlie Puth được gọi là "Superman Cần Thơ" trong lòng khán giả Việt Nam. Hãy xem trong lễ hội 8Wonder sắp tới, có thể sẽ có màn fanchant "Superman Cần Thơ" đầy thú vị.

Chắc chắn sẽ có các sáng tác mới, bao gồm cả bài hát cùng Jungkook?

Cuối năm 2022, Charlie Puth sẽ phát hành album phòng thu thứ 3 của mình mang tên CHARLIE, đây là một tác phẩm mà anh đã đổ rất nhiều tâm huyết vào. Trong một buổi phỏng vấn độc quyền với truyền thông Việt Nam, Charlie Puth đã chia sẻ về album này: "Tôi đã làm nhạc được 8 năm, nhưng chỉ đến khi tạo ra CHARLIE, tôi mới thật sự trở thành chính mình. Trong suốt những năm qua, tôi đã cố gắng để tỏ ra hoàn hảo, nhưng đó chỉ là một cái vỏ bọc, một tấm gương mờ mà giờ đây đã đến lúc bị phá vỡ. Bây giờ không còn gì ngăn cản nữa, nếu bạn với lòng quyết tâm, bạn có thể chạm tới tôi".

Trong album CHARLIE, sẽ có nhiều ca khúc đáng chú ý, trong đó có I Don't Think That I Like Her, là track số 11 và được coi là bài hát "thử thách" nhất mà Charlie Puth đã chọn cho album này. Anh chia sẻ về bài hát này: "Bài hát này có nhiều yếu tố phức tạp phải được đặt vào. Tôi đã mời Travis Barker tham gia chơi trống cho bài hát này, và đây là lần đầu tiên tôi thử phối trống vào âm nhạc của mình, ý tôi là sử dụng thực tế trống!"

Charlie Puth sẽ thực hiện loạt hit đình đám, cùng Jungkook (BTS) trình diễn tại 8Wonder để tặng khán giả Việt

Và đó cũng là Smells Like Me, bài hát mà Charlie Puth yêu thích nhất trong album này: "Tôi thực sự rất thích bài hát đó. Tôi thích nó chỉ vì nó rất... gây nghiện khi nghe. Tôi cứ nghe mãi phần giai điệu và hòa âm của bài hát đó, và nó vẫn làm tôi cảm nhận như khi tôi nghe bản có lời vậy."

Nhắc đến album CHARLIE mà không nhắc đến bản hit Left And Right thì thật là thiếu sót lớn. Đây là ca khúc mà Charlie Puth hợp tác với Jungkook, thành viên trẻ nhất của BTS. Ca khúc này đã được đánh giá là một trong 17 bản hợp tác đáng chú ý nhất trên toàn thế giới âm nhạc năm 2022. Sự kết hợp quyến rũ giữa giọng hát biến hóa của Charlie Puth và Jungkook đã giúp ca khúc này giữ vững vị trí trong danh sách Billboard Hot 100 suốt 17 tuần liên tiếp.

8Wonder - đại nhạc hội là sự kiện tâm điểm, khép lại trọn vẹn chuỗi "hội hè bất tận" WonderFest 2023 - lễ hội biển quốc tế thường niên tại VinWonders Nha Trang. Hành trình trải nghiệm những "kỳ quan cảm xúc không giới hạn" 8Wonder sẽ bắt đầu từ 16h, với hơn 6 tiếng liên tục sôi nổi và thăng hoa cùng âm nhạc đỉnh cao, các màn trình diễn mãn nhãn, ẩm thực hấp dẫn, carnival rực rỡ sắc màu, các hoạt động giải trí và tương tác cùng công nghệ đến từ tương lai… Đây sẽ là sân chơi của các biểu tượng âm nhạc Việt Nam và toàn cầu, đồng thời là "dreamland" của các nghệ sĩ trẻ đang lên, cùng hội tụ và thăng hoa với âm nhạc.

Đón chờ ngày mở bán vé chính thức vào 21/6 tại: https://id.vin/Wonder_Datlichmuave