Charlie Puth hé lộ điều bất ngờ tại buổi diễn Nha Trang, fan Việt Nam sẽ không thể tin vào mắt mình!

Charlie Puth hé lộ điều bất ngờ tại buổi diễn Nha Trang, fan Việt Nam sẽ không thể tin vào mắt mình!

Charlie Puth xác nhận diễn ở Nha Trang là một phần trong tour toàn cầu của anh Fan Việt Nam đang ngóng chờ đêm diễn tại 8Wonder Hãy chuẩn bị tinh thần để trải nghiệm một sự kiện âm nhạc đặc biệt với Charlie Puth!

Trong ngày hôm nay, Charlie Puth đã chính thức thông báo trên trang web của mình rằng anh sẽ biểu diễn tại lễ hội âm nhạc 8Wonder, là một phần của tour diễn toàn cầu The Charlie Live Experience. Với thông báo này, Charlie Puth cũng xác nhận sẽ mang đến cho khán giả Việt Nam một set diễn tuyệt vời trong The Charlie Live Experience.

Charlie Puth hé lộ điều bất ngờ tại buổi diễn Nha Trang, fan Việt Nam sẽ không thể tin vào mắt mình!

Charlie Puth đã bổ sung thành phố Nha Trang (Việt Nam) vào danh sách các điểm đến chính thức trong tour diễn của mình.

Charlie Puth hiện đang diễn chuyến lưu diễn The Charlie Live Experience ở Bắc Mỹ và sẽ kết thúc tại Los Angeles vào ngày 11/7. Sau chuyến lưu diễn này, anh sẽ có khoảng 2 tuần nghỉ trước khi đến Nha Trang, Việt Nam để biểu diễn tại 8Wonder vào tối ngày 22/7.

Việt Nam được chọn làm điểm biểu diễn tiếp theo, khiến nước này trở thành quốc gia Châu Á đầu tiên có cơ hội chào đón Charlie Puth và The Charlie Live Experience. Sau Việt Nam, Charlie Puth sẽ trở lại biểu diễn ở Châu Á từ tháng 10, trong các địa điểm như Hong Kong, Bangkok, Jakarta, Singapore, Tokyo, Seoul,... Với lịch trình này, Việt Nam chắc chắn sẽ có rất nhiều khán giả từ khu vực đến để thưởng thức giọng ca của Charlie Puth.

Danh sách các buổi biểu diễn tại Trải Nghiệm Trực Tiếp của Charlie bao gồm nhiều bài hát mới trong album CHARLIE (bao gồm bài hát Left And Right với Jungkook tham gia thể hiện). Ngoài ra, danh sách các bài hát từ Trải Nghiệm Trực Tiếp của Charlie còn bao gồm những bản hit "tỷ view" làm nên tên tuổi của Charlie Puth như Attention, We Don't Talk Anymore, How Long, One Call Away,...

Charlie Puth hé lộ điều bất ngờ tại buổi diễn Nha Trang, fan Việt Nam sẽ không thể tin vào mắt mình!

Tờ Miami New Times đã viết về Charlie Puth và chuyến ghé thăm thành phố này bằng những lời có cánh. Trang báo này mô tả buổi biểu diễn là một hành trình vào tâm trí của Charlie Puth, giúp khán giả có cơ hội thấy những cách anh tạo ra các bản nhạc như thế nào. Tờ The Miami Hurricane nhấn mạnh rằng: "Charlie Puth là một nghệ sĩ truyền cảm hứng, có tài năng không thể chối cãi. Dù đã rời sân khấu từ lâu nhưng anh vẫn làm cho khán giả ở Miami phát cuồng với màn trình diễn của mình".

Trước đó, VinWonders đã thông báo với truyền thông về sự chờ đợi về màn trình diễn của Charlie Puth: "Charlie Puth sẽ biểu diễn trong một show kéo dài 75 phút, và đang có kế hoạch chuẩn bị các màn trình diễn độc đáo cho 8Wonder, cùng với những phần giao lưu sẽ tạo nên sự nổ sáng trên sân khấu." Điều này cho thấy, có thể có rất nhiều tiết mục độc đáo và không chỉ từ chương trình The Charlie Live Experience mà còn có những phần dàn dựng riêng cho lễ hội âm nhạc 8Wonder. Người hâm mộ ở Việt Nam sẽ được trải nghiệm nhiều đặc quyền khi tham gia vào lễ hội âm nhạc 8Wonder!

Charlie Puth hé lộ điều bất ngờ tại buổi diễn Nha Trang, fan Việt Nam sẽ không thể tin vào mắt mình!

Có thể thấy, VinWonders đã rất cố gắng để trở thành đơn vị tiên phong mang đến trải nghiệm âm nhạc hàng đầu thế giới cho khán giả Việt. Việt Nam còn là điểm dừng chân đầu tiên của Charlie Puth tại Châu Á trong năm nay. VinWonders cũng đã hợp tác với một đội ngũ chuyên gia từ Mỹ và một đội ngũ sáng tạo và tổ chức sự kiện có kinh nghiệm tại Việt Nam để đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật cho màn trình diễn của Charlie Puth: "Yêu cầu kỹ thuật của các nghệ sĩ quốc tế nổi tiếng luôn là một thách thức đối với bất kỳ đơn vị tổ chức sự kiện âm nhạc chuyên nghiệp nào tại Việt Nam. Đối với 8Wonder, chúng tôi phải đảm bảo tổng hợp giữa yêu cầu kỹ thuật và khung cảnh sân khấu phù hợp với setlist của các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam, đồng thời phải đảm bảo chủ đề sự kiện độc đáo. Để thực hiện điều này, chúng tôi đã phải kết hợp giữa một đội ngũ chuyên gia từ Mỹ và một đội ngũ sáng tạo và tổ chức sự kiện có nhiều kinh nghiệm tại Việt Nam. Sau nửa năm chuẩn bị, chúng tôi sẽ mang đến một sân khấu hiện đại, hệ thống âm thanh ánh sáng và hiệu ứng có chất lượng quốc tế, cùng với những khoảnh khắc đáng chú ý mà chúng tôi mong đợi sẽ tạo nên "kỳ quan cảm xúc" - chủ đề của 8Wonder.

Không chỉ có Charlie Puth, khán giả Việt còn được "hời" với sự trình diễn đẳng cấp từ 7 ngôi sao Vpop hàng đầu, tạo nên một trải nghiệm chưa từng có trước đây. Hơn nữa, hành trình âm nhạc đỉnh cao của Charlie Puth sẽ được kết hợp với lễ hội tưng bừng của 8Wonder để tạo nên những dấu ấn đặc trưng. Từ ngày 22/7, khán giả có thể tham gia các hoạt động của lễ hội mùa hè WonderFest tại VinWonders Nha Trang, như trải nghiệm các màn trình diễn carnival sắc màu, tham gia Lễ hội Đặc sản bản địa, cuộc thi cosplay và flashmob, tham gia Liên hoan Âm nhạc Indie, khám phá Đại dương tại trạm khoa học, và tham gia Đại chiến thế giới nước chủ đề Foam Party...

Charlie Puth hé lộ điều bất ngờ tại buổi diễn Nha Trang, fan Việt Nam sẽ không thể tin vào mắt mình!