Charlie Puth chinh phục Nha Trang với màn kết hợp bùng nổ cùng ngôi sao Vpop tại 8Wonder

Charlie Puth chinh phục Nha Trang với màn kết hợp bùng nổ cùng ngôi sao Vpop tại 8Wonder

Siêu nhạc hội 8Wonder hứa hẹn mang đến một sân khấu chính thức đầy kịch tính và nổi bật Charlie Puth sẽ có set diễn kéo dài 75 phút, kết hợp bất ngờ với một ngôi sao Vpop Hà Anh Tuấn sẽ mang đến những bản phối mới đặc sắc, trong khi Hồ Ngọc Hà sẽ thể hiện sự quyến rũ và tài năng trên sân khấu quốc tế MONO và AMEE cũng sẽ mang đến những màn trình diễn đầy sức mạnh và cuốn hút Đây hứa hẹn là một sự kiện âm nhạc không thể bỏ qua

Chỉ còn vài ngày nữa, sự kiện âm nhạc hấp dẫn 8Wonder sẽ sẵn sàng diễn ra tại VinWonders Nha Trang. Từ khi công bố danh sách biểu diễn, cộng đồng mạng không ngừng phát cuồng với sự có mặt của ngôi sao quốc tế Charlie Puth cùng dàn nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà, AMEE, MONO, tlinh, HIEUTHUHAI, DJ Mie. Với sự góp mặt của các ngôi sao "đỉnh của chóp", các fan đang háo hức chờ đón những màn trình diễn nghẹt thở tại VinWonders.

Charlie Puth chinh phục Nha Trang với màn kết hợp bùng nổ cùng ngôi sao Vpop tại 8Wonder

Charlie Puth sẽ có set diễn kéo dài 75 phút, một màn kết hợp được giấu kín đến phút cuối cùng?

Charlie Puth là một ngôi sao quốc tế nổi tiếng đang trong quá trình chuẩn bị cho tour diễn Charlie Live Experience. Điều này khiến sự xuất hiện của anh tại Việt Nam trở thành một sự kiện đặc biệt, thu hút sự chú ý của cả cộng đồng fan US-UK nói chung và các fan hâm mộ của anh trong suốt hơn một tháng qua. Đây là lần đầu tiên anh ghé thăm Việt Nam, vì vậy việc Charlie Puth sẽ mang đến những màn trình diễn thú vị như thế nào cho các fan Việt cũng là điều khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Theo thông tin đã được công bố từ VinWonders, một đại diện cho biết: "Thông tin sẽ được tiết lộ vào ngày 22/7, tuy nhiên tôi có thể nói rằng Charlie Puth sẽ có một buổi biểu diễn dài hơn 75 phút và đang chuẩn bị các màn trình diễn độc đáo cho 8Wonder, cũng như những phần giao lưu sân khấu hứa hẹn sẽ mang đến hiệu ứng mạnh mẽ". Đặc biệt, nghệ sĩ Charlie Puth cũng đã xác nhận rằng danh sách các bài hát biểu diễn tại Châu Á sẽ có sự khác biệt so với các buổi biểu diễn tại Mỹ trong khuôn khổ tour Charlie Live Experience.

Trước đó, đạo diễn Cao Trung Hiếu đã chia sẻ cảm nhận khi làm việc cùng Charlie Puth: "Với một ngôi sao âm nhạc như Charlie Puth được yêu thích, việc đáp ứng yêu cầu về kỹ thuật là điều khó khăn nhất, nhưng với kinh nghiệm làm việc đã từng hợp tác với nhiều ngôi sao quốc tế đến Việt Nam trong thời gian qua, ekip Viet Vision của chúng tôi đã chuẩn bị mọi thứ một cách tỉ mỉ và chu đáo. Tôi thực sự ngưỡng mộ sự sáng tạo của 8Wonder. Hãy tưởng tượng xem, với màn biểu diễn trên sân khấu kéo dài hơn 75 phút tại Nha Trang, đây có thể được coi là màn biểu diễn chào sân đầu tiên của Charlie Puth trước khi bắt đầu tour diễn Châu Á của anh. Điều này thật sự là một niềm vui lớn đối với khán giả yêu nhạc không chỉ ở Việt Nam mà còn ở khắp Châu Á, vừa được thưởng thức âm nhạc trên bờ biển lễ hội tuyệt đẹp như Vinpearl".

Charlie Puth chinh phục Nha Trang với màn kết hợp bùng nổ cùng ngôi sao Vpop tại 8Wonder

Với những chia sẻ này, người hâm mộ ở Việt Nam có thể mong đợi sẽ là khán giả đầu tiên được thưởng thức loạt ca khúc đặc biệt của Charlie Puth tại điểm đến Châu Á. Ngoài ra, từ thông tin của tổ chức, có thể xảy ra khả năng Charlie Puth sẽ biểu diễn độc quyền cùng với nghệ sĩ Vpop trên sân khấu. Có thể chờ đợi sân khấu của ngôi sao quốc tế Charlie Puth vào ngày 22/7 tới đây.

Charlie Puth chinh phục Nha Trang với màn kết hợp bùng nổ cùng ngôi sao Vpop tại 8Wonder

Sân khấu được 8Wonder đầu tư đầy ấn tượng.

Hà Anh Tuấn sẽ mang đến những bản phối mới đặc sắc?

Khi nhắc đến Hà Anh Tuấn, chúng ta không thể không nhớ đến những màn trình diễn chất lượng, chuyên nghiệp và đầy cảm xúc. Mỗi lần lên sân khấu, anh đã khiến khán giả bị cuốn hút bởi những ca khúc tình yêu như "Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em", "Chuyện Của Mùa Đông", "Hoang Mang" hay một lượng lớn tác phẩm hòa âm "Có Chàng Trai Viết Lên Cây", "Xuân Thì",... Mặc dù là những bài hát quen thuộc, nhưng Hà Anh Tuấn đã biết cách làm cho khán giả luôn bất ngờ trước âm nhạc mà anh mang lại.

Chính vì vậy, khi tham gia 8Wonder, có thể nói nam ca sĩ sẽ mang đến một loạt bản phối mới đặc biệt mà chỉ có khán giả tại VinWonders Nha Trang vào ngày 22/7 sắp tới mới có cơ hội được thưởng thức. Không những thế, với không khí sôi động tại siêu nhạc hội này, chúng ta không biết liệu Hà Anh Tuấn có thể khiến tất cả mọi người trở nên "phấn khích" khi biểu diễn các ca khúc sôi động và khiến hàng chục nghìn khán giả không thể ngồi yên được hay không.

Charlie Puth chinh phục Nha Trang với màn kết hợp bùng nổ cùng ngôi sao Vpop tại 8Wonder

"Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà sẽ thể hiện điều gì trên 1 sân khấu tầm cỡ quốc tế?

Hồ Ngọc Hà - Nữ hoàng giải trí tại siêu nhạc hội 8Wonder!

Hồ Ngọc Hà, một trong những nghệ sĩ nữ thu hút đông đảo sự quan tâm tại siêu nhạc hội 8Wonder, được biết đến với biệt danh "nữ hoàng giải trí". Với tính cách tỉ mỉ và kỹ tính trong công việc, Hồ Ngọc Hà luôn tận tâm đầu tư cho mọi chi tiết nhỏ nhất của sản phẩm và show diễn, nhằm mang đến cho khán giả những tiết mục chất lượng toàn diện.

Khi xuất hiện tại siêu nhạc hội 8Wonder, Hồ Ngọc Hà hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phần trình diễn đỉnh cao, được đầu tư công phu nhất từ trước đến nay. Điều này nhằm mang đến cho khán giả trải nghiệm âm nhạc hoàn hảo, chưa từng có trước đây. Hãy chuẩn bị tâm hồn đẹp để hòa nhịp với những bản dance "tung nóc" cùng Hồ Ngọc Hà, với loạt hit như Cô Đơn Trên Sofa, Vì Chính Là Em, Em Muốn Anh Đưa Em Về, Destiny hay Keep Me In Love,...

Charlie Puth chinh phục Nha Trang với màn kết hợp bùng nổ cùng ngôi sao Vpop tại 8Wonder

MONO thể hiện sức mạnh "tân binh khủng long" với các bản hit Waiting For You, Em Là như thế nào?

Không có gì phải ngạc nhiên MONO được xem là nghệ sĩ Gen Z nóng nhất hiện nay khi sở hữu một loạt những bản hit "cực chất" như Waiting For You, Em Là, Anh Không Thể,... Đáng chú ý là MONO đã thu hút khán giả từ cuối năm 2022 với phong cách biểu diễn cuốn hút và vẻ đẹp nam tính độc đáo không lẫn với bất kỳ nghệ sĩ nào khác trên thị trường Vpop. Cũng giống như các nghệ sĩ khác, MONO sẽ mang đến những tiết mục đặc biệt dành riêng cho khán giả tại 8Wonder. Chúng ta hãy đón chờ sự xuất hiện của MONO với màn trình diễn hoành tráng từ sân khấu đến ánh sáng tuyệt vời từ 8Wonder và trải nghiệm một đêm nhạc không thể bỏ qua với tầm quốc tế.

Charlie Puth chinh phục Nha Trang với màn kết hợp bùng nổ cùng ngôi sao Vpop tại 8Wonder

AMEE và những bản hit "kẹo ngọt" cùng sân khấu đặc biệt

Trong thời gian gần đây, AMEE đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên bản đồ Vpop với những bản hit như Ưng Quá Chừng, Shayyy Nắng, Thay Mọi Cô Gái Yêu Anh,... Là một trong số các nghệ sĩ trẻ tham gia 8Wonder, AMEE không thể giấu được sự hào hứng và phấn khích khi được biểu diễn chung trên cùng sân khấu với siêu sao quốc tế Charlie Puth.

Cô cũng không quên nhắc đến khả năng kết hợp màn trình diễn ấn tượng của 8Wonder: "Mọi người đã thấy AMEE làm việc chung với nhiều nghệ sĩ Vpop rồi đúng không? Cả anh Grey D cũng đã từng. Công ty St.319 rất thích hợp tác với các nghệ sĩ khác nhau, bởi âm nhạc là một phương tiện để kết nối con người với nhau mà". Mặc dù chúng ta chưa biết AMEE sẽ tặng khán giả bằng cách nào, nhưng một sân khấu với sự xuất hiện của cô ấy chắc chắn sẽ là một điểm nhấn không thể bỏ qua đối với người hâm mộ.

Charlie Puth chinh phục Nha Trang với màn kết hợp bùng nổ cùng ngôi sao Vpop tại 8Wonder

Hãy tham gia cùng Techcombank Inspire tinh thần "Sống sống đầy ý nghĩa, trải nghiệm vô cùng" tại Wonder Fest 2023 - một bữa tiệc "kỳ quan cảm xúc không giới hạn - Infinity Wonder" với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Techcombank Inspire là chương trình hội viên đặc biệt của ngân hàng Techcombank. Cam kết đem đến cho quý khách hàng những giải pháp tài chính và những đặc quyền độc đáo, hỗ trợ bạn trong việc đạt được mục tiêu và trải nghiệm cuộc sống thú vị.

Bằng cách có tổng tài sản trung bình trong Techcombank từ 200 triệu VND trong 3 tháng, bạn sẽ trở thành thành viên Techcombank Inspire và được tận hưởng những đặc quyền nổi bật chỉ dành riêng cho bạn như:

• Hoàn tiền lên đến 2% cho mọi giao dịch bằng thẻ thanh toán

• Miễn phí thường niên trọn đời cho thẻ tín dụng

• Cộng thêm lãi suất tiết kiệm lên đến 0.3%

• Đặc quyền ưu tiên giải ngân với các gói vay, ứng tiền tức thì, chi tiêu linh hoạt

• Và còn nhiều ưu đãi khác đang chờ bạn khám phá

Charlie Puth chinh phục Nha Trang với màn kết hợp bùng nổ cùng ngôi sao Vpop tại 8Wonder