Chân tướng sự thật đằng sau vụ bê bối của Thái Từ Khôn: Huỳnh Lỗi bị vạ oan hay không?

Chân tướng sự thật đằng sau vụ bê bối của Thái Từ Khôn: Huỳnh Lỗi bị vạ oan hay không?

Diễn viên Huỳnh Lỗi bị oan uổng khi bị liên kết với bê bối tình ái của Thái Từ Khôn Fan hâm mộ đang chỉ trích anh ta vì không có hành động giúp đỡ học trò này

Thời gian gần đây, Thái Từ Khôn - một ngôi sao nổi tiếng của Trung Quốc - đã gặp phải nhiều tranh cãi và tin đồn đa dạng. Những tin đồn bao gồm việc gây ra thai ngoài ý muốn sau một đêm, thúc đẩy việc phá thai, sử dụng ma túy để hạ gục trẻ em, và hẹn hò với nhiều phụ nữ khác nhau... Sau khoảng thời gian im lặng kéo dài một tuần, Thái Từ Khôn cuối cùng đã lên tiếng. Theo nam ca sĩ, anh đã giải quyết vấn đề tình một đêm một cách đáng tin cậy, và những tin đồn tràn lan trên internet là không có căn cứ thực tế.

Tuy nhiên, ngay sau lời tuyên bố trên, xuất hiện ngay lập tức một số đoạn phim buộc tội Thái Từ Khôn. Mặc dù nam ca sĩ một lần nữa khẳng định rằng những đoạn phim này là không có thật, nhưng phản ứng dữ dội hơn nữa vẫn tiếp tục nhắm vào Thái Từ Khôn.

Chân tướng sự thật đằng sau vụ bê bối của Thái Từ Khôn: Huỳnh Lỗi bị vạ oan hay không?

Fan Thái Từ Khôn đổ lỗi cho nhiều nghệ sĩ khác

Giữa thời điểm này, người hâm mộ của Thái Từ Khôn đã có những hành vi cục mịch trên mạng xã hội, thậm chí còn kéo các ngôi sao nam khác ra xỉa móc và đổ lỗi cho họ. Đặc biệt, một người hâm mộ, người đã nhận được rất nhiều lượt thích cho bài đăng của mình, cho rằng cách diễn đạt trong tuyên bố chính thức của Thái Từ Khôn không phù hợp với phong cách thông thường của nghệ sĩ nam này. Người này còn cho rằng địa chỉ IP của Thái Từ Khôn không thể ở Quảng Đông như tuyên bố, vì vậy khó có khả năng đó là công việc của chính Thái Từ Khôn.

"Chắc chắn tuyên bố này đã bị can thiệp" - người hâm mộ khẳng định trong bài viết và thậm chí còn đi xa hơn khi cáo buộc nhóm của Ngô Diệc Phàm đã xâm nhập vào tài khoản của Thái Từ Khôn, mặc dù hiện tại Ngô Diệc Phàm đang trong tù.

Trong khi đó, một Quan điểm từ người hâm mộ khác của Thái Từ Khôn lại đổ lỗi cho Trương Nghệ Hưng và Huỳnh Lỗi trong vụ bê bối của thần tượng, cho rằng: "Một người đi sai là lỗi của người hướng dẫn và người truyền đạo. Trương Nghệ Hưng từng là cố vấn của Thái Từ Khôn, vì vậy anh ấy cũng chịu trách nhiệm. Huỳnh Lỗi là người truyền đạo của Thái Từ Khôn, vậy tại sao anh ta không làm gì hết?"

Quan điểm này nhận được sự đồng tình từ nhiều người hâm mộ của Thái Từ Khôn, tuy nhiên, mạng xã hội lại có những người lên tiếng chỉ trích, cho rằng cộng đồng fan của Thái Từ Khôn đang "làm mất uy tín".