Chainsaw Man chapter 157: Sự trở lại của Một Thần Ác đã được giới thiệu trước đó

Chainsaw Man chapter 157: Sự trở lại của Một Thần Ác đã được giới thiệu trước đó

Trong chapter 157 của Chainsaw Man, Fami sắp triệu hồi một đồng minh mạnh mẽ (& không phải là Barem)

Mở đầu

Với việc phát hành chính thức của chapter 157 của Chainsaw Man vào đầu tuần này, anh em wibu cuối cùng cũng đã có câu trả lời về ai đã đến cứu Denji, điều mà trước đó đã là chủ đề nóng bỏng.

Twitter article posted by Delta

Cuộc giải cứu

May mắn thay, chapter 157 đã xác nhận rằng Asa MitakaWar Devil Yoru đã đến cứu anh ấy, cũng như Famine Devil Fami đã tham gia để hỗ trợ họ trong nỗ lực đó.

Tương tự, ba người đã nhập vào Trung Tâm Giam Giữ Quỷ Tokyo một cách dễ dàng trong chapter 157 của Chainsaw Man, nhờ vào một kế hoạch thông minh xoay quanh sức mạnh của Asa và cái nhìn ngây thơ của cô.

Tuy nhiên, khi bước vào cơ sở, những mánh khóe họ dùng để vào bên trong sẽ không còn hoạt động nữa, điều đó có nghĩa là bất kỳ kẻ thù nào cũng phải đối diện trực tiếp từ đó trở đi.

Sự chuẩn bị của Fami

Chuyển đến những khoảnh khắc cuối cùng của chapter 157 của Chainsaw Man, và Asa đã vụt ngã một cách hài hước trước một số lính bảo vệ, tiếp tục chuỗi ngã như vậy vào thời điểm tồi tệ nhất.

Fami ngay lập tức hành động, dường như đang chuẩn bị triệu hồi một đồng minh Quỷ mạnh mẽ trong quá trình này. Mặc dù có khả năng đó là một người mà fan đã từng gặp trước đó, nhưng không phải Barem Bridge, người bạn thân của cô hoặc bất kỳ ai khác từ hàng ngũ của Nhà thờ Chainsaw Man.

Twitter article posted by SonnyB0T