Chương trình Fami: Sức sống cho cộng đồng sông Cửu Long với chuyến xe nhân ái độc đáo

Chương trình Fami: Sức sống cho cộng đồng sông Cửu Long với chuyến xe nhân ái độc đáo

Fami đồng hành cùng chương trình Chuyến xe Nhân Ái của Đài truyền hình Vĩnh Long, mang đến nguồn dinh dưỡng lành mạnh cho các gia đình nghèo ở Đồng bằng sông Cửu Long Sữa đậu nành Fami của Vinasoy luôn sẵn sàng hỗ trợ và khích lệ những gia đình nghị lực vươn lên tại khu vực này

Song song đó, Fami trao tặng 360.000 bịch sữa đậu nành trị giá 1,35 tỉ đồng để giúp đỡ bà con có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, khuyết tật... tại các tỉnh. Chương trình Chuyến xe Nhân Ái cũng tìm đến và cấp vốn cho các hộ nghèo tại 13 tỉnh ĐBSCL. Điều này nhằm mang đến cho bà con nguồn dinh dưỡng đa dạng và cân bằng từ đạm thực vật từ đậu nành.

Chương trình Fami: Sức sống cho cộng đồng sông Cửu Long với chuyến xe nhân ái độc đáo

Chuyến xe Nhân Ái của Đài Truyền hình Vĩnh Long (THVL) đã được yêu thích bởi khán giả trên toàn quốc trong suốt 13 năm qua. Chương trình này đã cung cấp vốn cho bà con nghèo thông qua việc lồng ghép các trò chơi vui tươi, gần gũi và đầy tính nhân văn. Với sự dẫn dắt sinh động của MC Đình Hiếu, khán giả cũng được tìm hiểu thêm về đặc trưng của các làng nghề trong vùng sông nước.

Chương trình Fami: Sức sống cho cộng đồng sông Cửu Long với chuyến xe nhân ái độc đáo

Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh Bến Tre cùng đại diện của nhãn hàng Fami đã trao tặng 36.000 bịch sữa Fami cho bà con ở tỉnh Bến Tre, giúp bổ sung thêm nguồn dinh dưỡng cân bằng.

Chương trình Nhân Ái sẽ tiếp tục cung cấp vốn hỗ trợ đến cuối năm cho hơn 60 hộ gia đình nghèo, mỗi hộ nhận từ 21-53 triệu đồng để giúp họ vượt qua khó khăn hiện tại và có vốn khởi nghiệp để duy trì cuộc sống bền vững. Đặc biệt, mỗi hộ gia đình tham gia chương trình còn được nhận một năm sữa miễn phí từ Fami. Chuyến xe Nhân Ái tiếp tục hành trình ý nghĩa tới 13 tỉnh, thành phố trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long để trao đồ cần thiết và lan tỏa sự tích cực đến hàng triệu người dân.

Theo thông tin từ Viện Dinh Dưỡng Quốc gia, việc cân đối sự tiếp nhận nguồn đạm từ nguồn gốc động vật và thực vật trong khẩu phần ăn hàng ngày đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe. Khi phối hợp một cách khéo léo, chúng ta sẽ có nguồn đạm hỗn hợp đa dạng và giàu chất dinh dưỡng. Đối với người trưởng thành, tỷ lệ đạm thực vật cần thiết là 60-70%, còn đối với trẻ em là 30-50%.

Chương trình Fami: Sức sống cho cộng đồng sông Cửu Long với chuyến xe nhân ái độc đáo

Fami đã trao tặng hơn 1,35 tỉ đồng trong 360.000 bịch sữa đậu nành cho những người dân khó khăn tại ĐBSCL.

Theo các chuyên gia, đạm thực vật có nhiều lợi ích về sức khỏe nhờ vào chất chống oxy hóa tự nhiên. Đạm thực vật đặc biệt quan trọng để ngăn ngừa các bệnh phổ biến hiện nay. Đậu nành là nguồn đạm thực vật hoàn chỉnh, chứa đến 09 axit amin thiết yếu, không cholesterol và lactose, vì vậy rất tốt cho sức khỏe.

Dẫn đầu trong số các sản phẩm thực phẩm từ đậu nành không thể không kể đến sữa đậu nành Fami. Đó là một thương hiệu thức uống vừa dinh dưỡng vừa giải khát chất lượng cao, được làm từ đậu nành chọn lọc giàu đạm thực vật cùng các dưỡng chất cần thiết như canxi, xơ, béo, các loại vitamin và khoáng chất. Bổ sung thêm đạm thực vật từ Fami sẽ giúp người tiêu dùng cân bằng đạm thực vật và đạm động vật trong chế độ dinh dưỡng, từ đó tạo ra sự phát triển sức khỏe lâu dài.

Chương trình Fami: Sức sống cho cộng đồng sông Cửu Long với chuyến xe nhân ái độc đáo

Niềm vui của một người dân Bến Tre vừa được trao tặng một hũ sữa từ Fami vào ngày 23/6 vừa qua.

Sau 26 năm hoạt động trên thị trường, hiện tại Fami đã có sự đa dạng trong việc lựa chọn với những sản phẩm như Fami Nguyên Chất thơm ngon và mát lành, Fami Canxi để tăng cường sức khỏe xương, Fami Go để đảm bảo chất lượng bữa sáng... Đây là những lựa chọn tốt và nên có mặt trong bữa ăn hàng ngày của mọi gia đình vì không chỉ giàu đạm thực vật mà còn phù hợp với sở thích đa dạng của người tiêu dùng Việt Nam.

Với vị trí là thương hiệu hàng đầu về sữa đậu nành tại Việt Nam (theo Nielsen), Fami luôn không ngừng sáng tạo và đổi mới. Từ tháng 07/2023, Fami sẽ mang đến cho cuộc sống láng mạng và cân bằng hơn với phiên bản mới "100% đạm thực vật" được làm từ đậu nành, đảm bảo đem lại hương vị thơm ngon và mát lành từ nguồn dinh dưỡng thực vật.

Chương trình Fami: Sức sống cho cộng đồng sông Cửu Long với chuyến xe nhân ái độc đáo

Hội LHPN huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre đã chuyển sữa Fami đến người dân để thể hiện lòng biết ơn đến những người dân miền sông nước đã ủng hộ nhãn hàng trong suốt 2 thập kỷ qua. Ngoài việc là nhà tài trợ chính cho chương trình chuyến xe Nhân Ái, Fami còn hợp tác cùng Hội Liên hiệp phụ nữ các địa phương để trao tặng 360.000 bịch sữa Fami 100% đạm thực vật trị giá 1,35 tỉ đồng cho bà con. Mục đích của đợt trao tặng này là để cân bằng dinh dưỡng cho các gia đình. Bà Nguyễn Thị Hồng Yến, đại diện nhãn hàng Fami, chia sẻ rằng thông qua hoạt động này, họ mong muốn chia sẻ một phần khó khăn cùng bà con Miền Tây và góp phần truyền cảm hứng để ngày càng có nhiều người dân nhìn thấy tầm quan trọng của dinh dưỡng xanh, lành mạnh từ đậu nành - một lựa chọn tiện lợi và hợp xu hướng.

Mọi thông tin thêm về chương trình, vui lòng truy cập https://www.facebook.com/nhalanoifami