Chainsaw Man Chapter 153: Một Chương Mới Đầy Kịch Tính

Chainsaw Man Chapter 153: Một Chương Mới Đầy Kịch Tính

Chainsaw Man chapter 153 là một chương kịch tính với sự tiếp nối hấp dẫn của series manga gốc của tác giả và minh họa Tatsuki Fujimoto.

Sự Hiện Diện Đầy Sợ Hãi của Chainsaw Man

Chainsaw Man chapter 153 được phát hành vào thứ Ba, ngày 23 tháng 1 năm 2024, mang theo đó sự tiếp nối hấp dẫn của series manga gốc của tác giả và minh họa Tatsuki Fujimoto.

Chainsaw Man chapter 153 không chỉ đem lại những nụ cười, mà còn cho thấy Denji vượt qua một ranh giới mà anh chưa từng trải qua trước đây trong series.

Tuy nhiên, Chainsaw Man chapter 153 không hề mang lại niềm vui, với việc Denji vượt qua một điểm mà anh chưa từng trải qua trước đây trong series. Tương tự, những lời nhận xét của anh đối với Nayuta từ chương trước dường như đã gây ấn tượng với cô, buộc cô phải đưa ra một quyết định về việc làm gì với Denji ở cuối chương.

A post on Tweeter (X)

Sự Bắt Đầu Ngay Từ Chương 153

Chainsaw Man chapter 153 bắt đầu ngay tại nơi chương trước kết thúc, cho thấy xác chết biến dạng của Miri Sugo rơi xuống sàn nhà.

Những xác chết của các Hybrid với vũ khí cũng được thể hiện, với sự tái tạo của họ dường như đã bị ngưng lại bởi việc Denji ăn thịt của họ.

Chainsaw Man chapter 153 thấy một người với một loa lớn ra lệnh cho dân thường sơ tán, khiến Denji hỏi xem anh có thể sơ tán cũng không. Hai người dân chỉ ra rằng anh đang nói chuyện, nhưng thêm rằng Fakesaw Men khác cũng có thể nói chuyện. Một người thứ ba ném một cái lưới lên Denji, khiến những người khác bắt đầu tiến lại và đâm anh.

A post on Tweeter (X)

Chainsaw Man chapter 153: Tình Yêu và Chiến Tranh

Chainsaw Man chapter 153 kết thúc với Nayuta dần nhận ra sức mạnh mới của mình và bắt đầu kiểm soát hàng xóm của mình, buộc họ tấn công những người dân.

Mặc dù cuộc sống của họ đang sụp đổ xung quanh họ, rõ ràng cả Denji và Nayuta đều đang trải qua sự thức tỉnh của riêng mình.

Hãy tiếp tục cập nhật tin tức về Chainsaw Man anime, manga và phim, cũng như tin tức anime, manga, phim và live-action chung khi năm 2023 tiến triển.

A post on Tweeter (X)