PSG chốt quyết định số phận Neymar, đả bão 'thay máu' đội hình tàn tạ!

PSG chốt quyết định số phận Neymar, đả bão 'thay máu' đội hình tàn tạ!

PSG quyết định để Neymar, Marco Verratti, Hugo Ekitike, Juan Bernat và Renato Sanches ra đi tìm bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng hè này vì họ không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng

Kênh RMC Sport đã tiết lộ rằng, HLV Luis Enrique và Giám đốc thể thao Luis Campos đã gặp riêng với 5 cầu thủ, bao gồm Neymar, Marco Verratti, Hugo Ekitike, Juan Bernat và Renato Sanches. Nhóm cầu thủ này đã được thông báo rằng họ "không còn nằm trong kế hoạch của PSG" và được động viên để tìm kiếm bến đỗ mới.

Trong 2 buổi tập gần đây của PSG, Neymar và Marco Verratti đã không cùng toàn đội tập luyện. Hugo Ekitike, Juan Bernat và Renato Sanches cũng không xuất hiện trong buổi chụp hình trước mùa giải mới. Ngoài ra, Kylian Mbappe cũng đang đòi ra đi và đã bị cấm tập luyện cùng đội 1 PSG.

Tuy nhiên, viễn cảnh về tương lai của Kylian Mbappe vẫn đang khiến ai cũng băn khoăn. Chưa rõ liệu PSG có sẽ gia tăng người nổi tiếng này trong phiên chợ chuyển nhượng mùa hè năm nay hay không, hay liệu anh ta có bị ghế dự bị suốt cả mùa giải 2023/2024 rồi sau đó chuyển đến Real Madrid dưới hình thức tự do vào năm sau.

PSG chốt quyết định số phận Neymar, đả bão 'thay máu' đội hình tàn tạ!

PSG đang trải qua một mùa hè đầy biến động về nhân sự. (Ảnh: Reuters)

PSG sẵn lòng để Neymar ra đi với mức giá 80 triệu Bảng và có tin đồn rằng ngôi sao người Brazil muốn trở lại Barca. Marco Verratti đã đạt thỏa thuận cá nhân với Al Hilal, tuy nhiên, đội bóng Saudi Arabia vẫn chưa thống nhất được với PSG về mức phí chuyển nhượng.

Trong những trường hợp còn lại, AS Roma đang theo đuổi Renato Sanches, Everton muốn mượn Hugo Ekitike theo bản hợp đồng cho mượn có điều khoản mua đứt, và Juan Bernat được dự đoán sẽ trở về Tây Ban Nha để chơi bóng.

Bên cạnh vụ lùm xùm với Kylian Mbappe, trong kế hoạch tái cơ cấu đội hình, Neymar và 4 cầu thủ khác của PSG sẽ rời đi. PSG đã trước đó tách biệt với Lionel Messi, Sergio Ramos, Mauro Icardi và đã chiêu mộ Milan Skriniar, Marco Asensio, Manuel Ugarte, Lee Kang In, Lucas Hernandez, Goncalo Ramos và sắp hoàn tất thương vụ Ousmane Dembele.