CĐV mất mạng trên khán đài, La Liga hủy trận đấu

CĐV mất mạng trên khán đài, La Liga hủy trận đấu

Trận đấu La Liga giữa Granada và Bilbao đã bị hủy vì một sự cố đáng tiếc trên khán đài khiến một CĐV đã qua đời

CĐV mất mạng trên khán đài, La Liga hủy trận đấu

Các cầu thủ hai đội bàng hoàng về những điều xảy ra

Khi trận đấu mới bắt đầu được 10 phút và nhiều CĐV tại sân Nuevo Los Carmenes vẫn chưa có được sự ấm lòng, tại một khu vực, những tiếng la hét thất thanh đột nhiên vang lên, làm kinh ngạc cả cầu thủ và trọng tài ở dưới sân.

Khi đang diễn ra trận đấu, một CĐV bất ngờ bị đột quỵ và sau đó qua đời. Các bác sĩ đã cố gắng nhưng không thể cứu vãn tình hình. Sự ra đi của CĐV của Granada đã khiến hàng ngàn người chứng kiến trận đấu này cảm thấy buồn bã.

Khi trận đấu bước vào phút thứ 17, trọng tài Miguel Ortiz quyết định hủy trận sau cuộc thảm cảnh. Cầu thủ và ban tổ chức đồng ý rời sân. Tính đến lúc đó, đội Bilbao đang dẫn trước với bàn thắng sớm của Inaki Williams. Tuy nhiên, điều đó trở nên không quan trọng sau sự kiện đau lòng ấy.

CĐV mất mạng trên khán đài, La Liga hủy trận đấu

Mùa trước, một sự cố tương tự cũng xảy ra trong trận đấu giữa Cadiz - Barcelona. May mắn thay, CĐV gặp đột quỵ đã qua cơn nguy kịch sau khi được sơ cứu kịp thời. Chắc chắn NHM vẫn nhớ hình ảnh thủ môn Ledesma của Cadiz băng qua khung thành đưa máy khử rung tim cho các bác sĩ trước khi hỗ trợ CĐV vượt qua cửa tử. Lần này, không có phép màu nào xảy ra với CĐV của Granada.

BTC La Liga xác nhận trận đấu sẽ không tiếp tục và sẽ được đá lại vào 1 ngày sau đó. Granada và Bilbao cũng đã bày tỏ "lời chia buồn chân thành nhất tới gia đình và bạn bè" của người hâm mộ.

Granada đang trải qua một mùa giải khó khăn với vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng và phong độ tồi tệ. Khi họ đối đầu Celta Vigo cuối tuần tới, có vẻ như họ vẫn chưa thể cải thiện tình hình sau những sự cố gần đây.