Cầu nối giữa sự thay đổi lớn của Google và C-Suite

Cầu nối giữa sự thay đổi lớn của Google và C-Suite

Hướng dẫn này bao gồm việc sử dụng Torino Scales & 4-Box Models để nối kết sự chênh lệch giữa sự thay đổi lớn của Google và C-Suite.

Nhận diện tác động

Khi Google tiếp tục phát hành nhiều bản cập nhật, xác nhận và không xác nhận, một phạm vi rộng hơn của các bên liên quan đến doanh nghiệp đang trở nên nhận thức rõ ràng hơn không chỉ về những thay đổi mà Google đã thực hiện, mà còn về cách các công nghệ tiến triển đang ảnh hưởng đến người tiêu dùng như thế nào.

Communicating Major Google Changes To C-Suite

Communicating Major Google Changes To C-Suite

Gartner công bố một nghiên cứu hàng năm về CEOCFO, và một điểm chính cho năm 2024 là rằng Trí tuệ nhân tạo đang nằm trong tầm ngắm:

Four Box Model

Four Box Model

Trong khi nhiều lĩnh vực công nghệ đều thu hút sự quan tâm, CEOCFO đều đồng tình rằng Trí tuệ nhân tạo sẽ ảnh hưởng mạnh mẽ nhất đến doanh nghiệp của họ trong vòng ba năm tới.

Tình hình kinh tế toàn cầu hiện nay cũng đang tạo áp lực lên ngân sách và số vốn được đầu tư vào từng kênh.

SEO như một chức năng tiếp thị có các chỉ số hiệu suất rõ ràng mà nó có thể và sẽ được đánh giá dựa trên – nhưng sự ủng hộ và hiểu biết từ các bên liên quan đến doanh nghiệp cũng có thể xác định 'thành công' của một chiến dịch.

Hiểu rõ về Tác động

Khi chúng ta cố gắng hiểu và ước tính tác động tiềm năng của công nghệ mới hoặc thay đổi trên thị trường, chúng ta phải bắt đầu từ một số giả định cơ bản.

Ba giả định mà chúng ta có thể đưa ra (và có thể mô hình dữ liệu dựa trên) ở mức cao:

Không có tác động đáng kể đối với doanh nghiệp.

Có một tác động nhỏ đối với doanh nghiệp.

Có một tác động đáng kể đối với doanh nghiệp.

Tích hợp PESTLE vào Truyền thông với Các bên liên quan

Một phân tích PESTLE là một công cụ quản lý chiến lược để xác định và phân tích các yếu tố macro-môi trường bên ngoài có thể ảnh hưởng đến một doanh nghiệp và các chức năng của nó.

Các yếu tố này được phân loại vào sáu lĩnh vực chính: Chính trị, Kinh tế, Xã hội, Công nghệ, Pháp luật và Môi trường.

Phân tích này giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về cảnh quan rộng lớn mà họ hoạt động bằng cách xem xét cách mà mỗi yếu tố bên ngoài này có thể ảnh hưởng đến chiến lược, hoạt động và thành công tiềm năng của họ.