Câu chuyện kinh hoàng: Chồng và 4 con sống trong ám ảnh sau tang lễ người mẫu Thái Thiên Phượng

Câu chuyện kinh hoàng: Chồng và 4 con sống trong ám ảnh sau tang lễ người mẫu Thái Thiên Phượng

Gia đình Thái Thiên Phượng không thể lấy lại bình yên sau cái chết đau lòng của nữ người mẫu Bà Trương Yến Hoa chia sẻ về sự ám ảnh mà chồng và bốn con gái của cô phải đối mặt, khiến họ phải tìm đến chuyên gia tâm lý để giữ gìn tinh thần ổn định

Thái Thiên Phượng, một người mẫu, đã bị sát hại và lễ hỏa táng của cô đã được tổ chức. Theo nguồn tin từ On, bà Trương Yến Hoa đã đăng ảnh về tang lễ cùng với một bức tâm thư chia sẻ về nỗi đau mất con gái. Bà cho biết gia đình đã trải qua một thời gian khó khăn kéo dài nhiều tháng, và luôn bị ám ảnh bởi cảnh nữ người mẫu bị sát hại dã man bởi gia đình chồng cũ.

Tôi đã trải qua những ngày dài đau thương xé lòng. Tôi không thể tin rằng con gái của mình đã ra đi một cách tàn nhẫn như vậy. Nhìn thấy người thân yêu đau khổ thì tôi càng biết mất mát này không thể chữa lành. Trích trong tâm thư của Trương Yến Hoa.

Câu chuyện kinh hoàng: Chồng và 4 con sống trong ám ảnh sau tang lễ người mẫu Thái Thiên Phượng

Hình ảnh trong buổi tang lễ của người mẫu Thái Thiên Phượng.

Bà Trương chia sẻ rằng gia đình đang cố gắng vượt qua nỗi đau và tái lập cuộc sống như xưa. Tuy nhiên, cả bà và con rể đều gặp khó khăn trong việc vượt qua mất mát đột ngột này.

Gia đình của Thái Thiên Phượng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến cảnh sát Hong Kong, Trung Quốc vì nỗ lực không ngừng trong nhiều tháng qua để tìm ra bằng chứng và đòi công lý cho nữ người mẫu. Bà cũng muốn bày tỏ lòng biết ơn đến đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ đã gửi hoa viếng đến đám tang của con gái.

Các con của Thái Thiên Phượng đã được thông báo về cái chết của mẹ. Những đứa trẻ thường khóc nhiều khi không có mẹ ở đây. Gia đình đã nhờ một chuyên gia tâm lý để giúp các con vượt qua nỗi đau mất mẹ.

Chris, con trai của ông chủ một chuỗi nhà hàng nổi tiếng ở Hong Kong, Trung Quốc và là chồng của Thái Thiên Phượng, cũng đang tham gia điều trị tâm lý. Anh luôn cảm thấy rất đau lòng và thậm chí khóc nức nở khi ai đó nhắc đến cô vợ đã qua đời.

Ngày 18/6, gia đình đã tổ chức lễ tang cho Thái Thiên Phượng. TheoOn, hàng ngàn người đã xếp hàng để viếng nữ người mẫu. Sáng 19/6, sau 30 phút tổ chức lễ, thi hài của cô đã được đưa đến chùa Haihui Ling thuộc tu viện Po Lin để tiến hành lễ động quan và hỏa táng. Tro cốt của Thái Thiên Phượng đã được tạm thời đặt tại Tu viện Po Lin.

Vụ án giết chặt xác và nấu nồi để loại bỏ thi thể của Thái Thiên Phượng đã gây sốc cho dư luận. Cảnh sát đã tìm thấy các mảnh thi thể khác nhau của nữ người mẫu trong tầng trệt của ngôi nhà ba tầng tại làng Lung Mei, Tai Po.

Có tổng cộng 7 người đã bị bắt giữ liên quan đến vụ án Thái Thiên Phượng. Trong số đó, Quảng Cảng Trí (tên tiếng Anh: Alex Kwong, 28 tuổi, thất nghiệp, chồng cũ nạn nhân), Quảng Cảng Kiệt (31 tuổi, tài xế riêng, anh chồng) và Quảng Cầu (65 tuổi, bố chồng của nạn nhân) bị buộc tội giết người.

Ngoài ra, mẹ chồng cũ của Thái Thiên Phượng là Lý Thụy Hương (63 tuổi) cũng bị buộc tội cản trở người thi hành công vụ và đã bị từ chối bảo lãnh. Hai kẻ tình nghi khác là Lâm Thuấn (bạn thân Quảng Cảng Trí) và Phan Xảo Hiền (bạn gái Quảng Cảng Trí) hiện đang ở diện giúp sức cho nghi phạm giết người đã bỏ trốn.

Vụ án hoãn đến ngày 31/7 để cảnh sát tìm bằng chứng mới.