Hào quang sự thật về đám tang người mẫu Thái Thiên Phượng sau 4 tháng oan trái

Hào quang sự thật về đám tang người mẫu Thái Thiên Phượng sau 4 tháng oan trái

Đám tang người mẫu Thái Thiên Phượng sau 4 tháng bị sát hại gây xúc động với tang lễ hoành tráng và đẹp mắt Với tổng chi phí lên đến 3 triệu HKD, nhà tang lễ đã trang hoàng bằng màu hồng và trưng bày những bức ảnh và trang phục của nữ người mẫu khi còn sống

Theo báo HK01, ngày 18/6, gia đình tổ chức lễ tang cho người mẫu Thái Thiên Phượng tại hội trường Po Fook, tầng trệt nhà tưởng niệm Po Fook, Tai Wai, Hong Kong, Trung Quốc.

Sau bốn tháng từ khi xảy ra sự việc, gia đình đã tổ chức một buổi lễ cúng trọng đại, kết hợp với nghi thức tang lễ và cầu siêu cho người mẫu bị xui xẻo. Buổi lễ được tổ chức tại một không gian chủ yếu được trang trí bằng màu hồng, đó là màu sắc mà Thái Thiên Phượng yêu thích. Gia đình đã trưng bày những bộ trang phục mà cô yêu thích và cũng đính kèm nhiều bức ảnh của nữ người mẫu trong lễ tang.

Hào quang sự thật về đám tang người mẫu Thái Thiên Phượng sau 4 tháng oan trái

Nơi diễn ra tang lễ của Thái Thiên Phượng

Sau những cuộc thảo luận, gia đình đã quyết định chỉ mở cửa để người thân và bạn bè đến viếng, vì lo ngại về sự hiếu kỳ của người dân có thể gây ra sự bất ổn trong đám tang.

Tổ chức tang lễ dự kiến có khoảng 1.000 người tham dự. Để đảm bảo trật tự và thông tin được truyền đạt đúng mục đích, gia đình đã yêu cầu cảnh sát can thiệp và đảm bảo an ninh. Nhiều người hâm mộ đã gửi vòng hoa đến để tri ân nữ người mẫu.

HK01 đưa tin rằng linh cữu của Thái Thiên Phượng đã được hỏa thiêu tại chùa Po Lin trên đảo Lantau. Tro cốt của người mẫu trẻ này, người qua đời ở tuổi 28, đã được đặt trong chùa. Theo một nguồn tin, tang lễ của Thái Thiên Phượng đã có chi phí lên đến 3 triệu HKD.

Hào quang sự thật về đám tang người mẫu Thái Thiên Phượng sau 4 tháng oan trái

Bạn bè và người hâm mộ đã gửi hoa viếng đến Thái Thiên Phượng.

Vụ án Thái Thiên Phượng đã gây chấn động dư luận vào cuối tháng 2 vừa qua. Nạn nhân là một người phụ nữ đẹp nổi tiếng, giàu có, là con dâu của một doanh nhân người Hong Kong, Trung Quốc. Một phần thi thể của nạn nhân đã được phát hiện tại một căn nhà cho thuê ở Đại Bộ vào tối ngày 24/2. Cụ thể, các bộ phận bao gồm đầu đã bị nấu chín để phi tang. Một số phần còn lại được giấu trong tủ lạnh, trong khi một số khác vẫn chưa được tìm thấy sau khi bị mang đi nơi khác.

Người bị tình nghi trong vụ án là thành viên trong gia đình chồng của nạn nhân, hành động nhằm giết hại người phụ nữ này nhằm mục đích chiếm đoạt tài sản.

Phan Xảo Hiền bị buộc tội tiếp tay cho nghi phạm trong việc thực hiện hành vi phạm tội.

Phan Xảo Hiền và Lâm Thuấn đã được bảo lãnh ra khỏi tù nhờ số tiền 50.000 HKD. Tuy nhiên, cả hai không được phép tiếp xúc với các nhân chứng liên quan đến vụ án. Vụ án đã được hoãn lại cho đến ngày 31/7 để cảnh sát có thời gian tìm kiếm bằng chứng mới. Đội ngũ cảnh sát cần thời gian để phân tích ADN trên 30 vật dụng, bao gồm dao, cưa, búa... được tìm thấy tại hiện trường.