Cặp đôi xuất sắc nhất show Chị Đẹp: Lan Ngọc sẵn sàng hát, Diệu Nhi sẵn lòng nhảy phụ họa!

Cặp đôi xuất sắc nhất show Chị Đẹp: Lan Ngọc sẵn sàng hát, Diệu Nhi sẵn lòng nhảy phụ họa!

Lan Ngọc và Diệu Nhi, cặp đôi liều lĩnh nhất show Chị Đẹp, sẽ mang đến tiếng cười sảng khoái và những màn biểu diễn đầy bất ngờ Với sự kết hợp giữa hát và nhảy, họ hứa hẹn mang đến những phút giây vui nhộn và hài hước cho khán giả

Tập 4 của show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng sẽ được phát sóng vào tối ngày 18/11 và tiếp tục mang đến nhiều tình tiết dễ thương của các chị đẹp. Đặc biệt, trọng tâm của tập này chính là phần lửa trại, nơi các "chị đẹp" sẽ có cơ hội ngồi xuống và chia sẻ nhiều câu chuyện về cuộc sống và công việc của mình.

Trái ngược với những câu chuyện nặng nề và đầy xúc động, Diệu Nhi và Ninh Dương Lan Ngọc luôn tạo ra không khí vui vẻ bằng những câu chuyện hài hước. Tuy nhiên, Lan Ngọc lại "phê phán" Diệu Nhi vì đã tiết lộ một câu chuyện không quá nghiêm túc. Để cụ thể hơn, bà xã của Anh Tú đã tiết lộ rằng cô đã thử thâm môi cách đây hai tháng.

Không chỉ dừng lại ở đó, cả hai còn thử thách nhau trong lĩnh vực ca hát, với một được gọi là "thánh phá trend" và một được đặt biệt danh là "thánh phá hit". Lan Ngọc tự tin đứng lên biểu diễn một tiết mục văn nghệ và yêu cầu Diệu Nhi tham gia nhảy kèm. Đương nhiên, Lan Ngọc đã làm việc tốt trong việc hát, và Diệu Nhi cũng không làm nghề múa phụ lòng với điệu nhảy vui nhộn. Tiết mục "Ngọn Lửa Cao Nguyên" diễn ra rất "cảm lạnh" với giọng hát "karaoke" của Lan Ngọc và vũ đạo không thể tả được của Diệu Nhi. Không lâu sau đó, không khí trầm lắng bất ngờ tràn ngập tiếng cười từ những người phụ nữ xinh đẹp khác.

Tiết mục "cảm lạnh" của Diệu Nhi và Lan Ngọc

Dễ thấy rằng, khi đi vào các vòng tiếp theo, Diệu Nhi và Lan Ngọc sẽ tiếp tục làm nên những tình huống hài hước, đầy bất ngờ giữa các người đẹp. Và sự hóm hỉnh, hài hước tự nhiên của họ còn làm tăng thêm sự gắn kết trong không khí!