Cặp đôi đáng yêu nhất trong phim Hàn gây náo động với diễn xuất ấn tượng: Xem mà chạm lòng nữ chính

Cặp đôi đáng yêu nhất trong phim Hàn gây náo động với diễn xuất ấn tượng: Xem mà chạm lòng nữ chính

Song Kang và Kim Yoo Jung, cặp đôi đẹp nhất phim Hàn hiện tại, đã gây sốt với diễn xuất tuyệt vời Phân cảnh của họ thực sự bùng nổ và khiến người xem rung động

Hiện tại, My Demon đang là bộ phim Hàn gây được sự chú ý lớn nhất. Phim có sự tham gia của hai diễn viên nổi tiếng Song Kang và Kim Yoo Jung, kể về mối tình giữa cô nàng giàu có Do Do Hee với ác quỷ Jeong Gu Won.

Trong diễn biến mới nhất, nữ chính một lần nữa đối diện với nguy hiểm. Do Do Hee bị treo ở bên ngoài một tòa nhà cao, hung thủ đang cắt dây chuẩn bị giết cô. Do Do Hee sợ hãi, nhưng khi cô chuẩn bị rơi, Jeong Gu Won đã kịp thời xuất hiện.

Trong phân cảnh "cứu mỹ nhân" này, khả năng diễn xuất bằng ánh mắt của Kim Yoo Jung nhận được lời khen ngợi từ khán giả, còn thần thái mà Song Kang thể hiện cũng rất "chất".

Không khó để thấy "phản ứng hóa học" giữa hai diễn viên rất tuyệt vời và điều đó khiến khán giả rất thích thú. Thậm chí, có người còn nói rằng khi nhìn cảnh này, họ cảm thấy rung động thay vì Do Do Hee:

- Nữ chính diễn bằng ánh mắt tốt quá.

- Hèn chi có cảnh ôm nam chính khóc trong trailer. Nhỏ sợ độ cao còn bị dí kiểu này.

Đoạn này cả hai diễn viên đều xuất sắc, đặc biệt là Yoo Jung. Huhu, em vẫn còn rung động vì nhân vật nữ chính anh Gu Won quá đi. Rung động vì nhân vật nữ chính, huhu. Cứu em mãi thế này thì làm sao mà em không rung động được chứ.

"Ồ, xem mà toát mồ hôi cùng anh chị luôn. Đây là phân cảnh mình mong chờ nhất đấy.

Bộ phim Quỷ Dữ Của Tôi do Song Kang và Kim Yoo Jung đóng chính sẽ phát sóng vào các ngày thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần trên SBS."