Cảnh phim gây xúc động cả đêm, khiến Khả Ngân không ngừng rơi nước mắt

Cảnh phim gây xúc động cả đêm, khiến Khả Ngân không ngừng rơi nước mắt

Khả Ngân xuất sắc thể hiện cảnh Trâm Anh khóc trong tập 36 Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình Cô đã một mình khóc liền suốt 7 tiếng đồng hồ để tái hiện sự sợ hãi, lo lắng và ấm ức của nhân vật Một cảnh khó nhưng ấn tượng và chân thực

Sau 11 tháng 5 ngày, Khả Ngân tiếp tục gây ấn tượng với khán giả màn ảnh nhỏ ở vùng Bắc với bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình được chiếu trong khung giờ vàng. Phong cách diễn xuất của Khả Ngân đã ổn định, tuy nhiên nhân vật Trâm Anh do cô đảm nhận không quá nổi bật.

Trong những tập phim cuối, Khả Ngân có nhiều cơ hội để thể hiện khả năng diễn xuất hơn khi câu chuyện xoay quanh những bí mật trong quá khứ của Trâm Anh. Cô phải đối mặt với người đàn ông từng lừa dối cô, người cũng là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân giữa Trâm Anh và Danh (Thanh Sơn) bị đe dọa sự rạn nứt.

Cảnh phim gây xúc động cả đêm, khiến Khả Ngân không ngừng rơi nước mắt

Trâm Anh vụn vỡ khi kể lại quá khứ đầy ngây thơ, bị đánh lừa trong tình yêu.

Trong chương trình Kết nối của VTV, Khả Ngân đã tỏ ra hào hứng với nhân vật Trâm Anh, người dần thích nghi với cuộc sống hôn nhân và những mối quan hệ gia đình với chồng mình. Phần biểu diễn tập trung nhiều vào cảm xúc và tâm lý của nhân vật đã giúp Khả Ngân tiến bộ hơn trong diễn xuất.

Cảnh phim Trâm Anh khóc tâm sự với hai chị dâu ở tập 36 cho thấy sự sợ hãi, đau buồn và tức giận của nhân vật. Đây cũng là một cảnh quay đáng nhớ của Khả Ngân. "Cảnh này truyền tải nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ sợ hãi cho đến sự ganh tỵ. Tôi đã quay cảnh khóc này trong 2 ngày liên tục. Vào ngày quay đầu tiên, tôi đã khóc suốt 7 tiếng đồng hồ từ sáng tới tối", nữ diễn viên chia sẻ.

Cảnh phim gây xúc động cả đêm, khiến Khả Ngân không ngừng rơi nước mắt

Cảnh quay đã khiến nữ diễn viên phải rơi nhiều nước mắt.

Khả Ngân khóc nhiều đến mức mắt sưng húp, khiến cô phải nghỉ quay 3 tiếng sáng hôm sau. "Sau đó, tôi tiếp tục quay cảnh khóc từ chiều đến 3 giờ sáng ngày tiếp theo. Chưa bao giờ tôi trải qua điều tương tự như vậy", nữ diễn viên chia sẻ.

Trong những tập phim tiếp theo, Khả Ngân hé lộ nhân vật của cô sẽ gặp nhiều căng thẳng và khó khăn. Cô đồng cảm với Trâm Anh khi bị liên tục đối diện với những biến cố.

Trong tập 36 vừa lên sóng tối 7/7, Trâm Anh chia sẻ với hai chị dâu về quá khứ đau đớn. Khi cô 18 tuổi, Trâm Anh cùng mẹ đến Bắc để kiếm sống. Cuộc sống của hai mẹ con lúc đó vô cùng khó khăn. Vì mẹ phải trả nợ, nên Trâm Anh muốn gánh vác phần nào trong công việc này để giúp mẹ. Một cô chị trong đại học đã đề nghị Trâm Anh tham gia tiếp rượu cho các đại gia, để có thêm tiền chi tiêu và cô đã đồng ý ngay lập tức.

Cảnh phim gây xúc động cả đêm, khiến Khả Ngân không ngừng rơi nước mắt

Trâm Anh đã phải chấp nhận viễn cảnh mộng mơ tình yêu với Khải.

Trâm Anh gặp Khải (Trọng Lân) và phát sinh tình cảm với anh chàng giàu có. Khải lôi kéo Trâm Anh dâng hiến cuộc sống của mình, Trâm Anh ngây thơ tin vào những lời êm đềm và mơ tưởng về một tình yêu đẹp với Khải. Nhưng ngay sau khi đạt được mục đích, anh ta "chạy trốn" nhanh chóng.

Trâm Anh gọi điện để hẹn gặp Khải nhưng anh ta nói rằng đang ở miền Nam. Người chị ở trường lại mời Trâm Anh đi uống rượu một lần nữa. Ban đầu, Trâm Anh từ chối vì sợ rằng Khải sẽ ghen, nhưng sau khi nghe nói rằng lần này sẽ được nhận nhiều tiền hơn, cô đành chấp nhận. Khi đến nơi, cô bị sốc khi gặp Khải. Anh ta lại không nhận ra và bỏ qua Trâm Anh. Khải trao cho Trâm Anh một gói tiền và yêu cầu cô không liên lạc gây phiền toái.

Cảnh phim gây xúc động cả đêm, khiến Khả Ngân không ngừng rơi nước mắt

Khả Ngân tái ngộ Thanh Sơn trên màn ảnh nhỏ lần thứ hai.

Sau nhiều năm, Trâm Anh gặp lại Khải và vướng vào tình huống khó xử khi Khải là nhà đầu tư của bộ phim mà cô đảm nhận vai nữ chính. Anh ta đang tiếp cận cô bằng những món quà và những lời tán tỉnh táo bạo.