Cách toàn diện để thúc đẩy bứt phá doanh nghiệp trong thời đại kinh tế số

Cách toàn diện để thúc đẩy bứt phá doanh nghiệp trong thời đại kinh tế số

Giải pháp toàn diện của Synology: Tăng hiệu quả làm việc, giảm chi phí đầu tư và giúp doanh nghiệp vượt qua thách thức chuyển đổi số

Mới đây, Synology - một trong những công ty hàng đầu về giải pháp lưu trữ dữ liệu qua mạng (NAS), đã tổ chức sự kiện Synology Solution Day 2023, thu hút gần 400 doanh nghiệp từ khắp cả nước với nhiều ngành nghề và quy mô khác nhau.

Tại sự kiện, Synology đã giới thiệu bộ giải pháp toàn diện bao gồm: Quản lý dữ liệu, Bảo vệ dữ liệu, Nâng cao năng suất và Giám sát camera nhằm giải quyết các thách thức mà các doanh nghiệp đang gặp phải trong quá trình chuyển đổi số.

Cách toàn diện để thúc đẩy bứt phá doanh nghiệp trong thời đại kinh tế số

Sự kiện Solution Day đã thu hút sự tham gia của gần 400 doanh nghiệp và đối tác của Synology tại Việt Nam.

Các giải pháp tập trung vào việc tối ưu hóa quản lý, bảo vệ dữ liệu và nhân sự, đồng thời thúc đẩy sự thay đổi trong cách thức làm việc truyền thống. Nhiều tập đoàn lớn đã áp dụng giải pháp của Synology, bao gồm Unilever, Audi, Shiseido cũng như các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam như ACSV, Ngân hàng Agribank, PNJ...

Cách toàn diện để thúc đẩy bứt phá doanh nghiệp trong thời đại kinh tế số

Joanne Weng, Giám đốc Bộ phận Kinh doanh Quốc tế Synology

Trò chuyện trong lúc sự kiện diễn ra, bà Joanne Weng - Giám đốc Bộ phận Kinh doanh Quốc tế của Synology chia sẻ: "Xu hướng chuyển đổi số tại các doanh nghiệp Việt Nam đang diễn ra mạnh mẽ, mang đến nhiều cơ hội và thách thức. Trong số đó, mức độ an toàn, bảo mật, quy trình quản lý và khai thác dữ liệu là yếu tố mấu chốt, tạo nền tảng cho sự thành công của chuyển đổi số. Đây là điều mà Synology đặc biệt quan tâm khi phát triển các giải pháp vừa đáp ứng được yêu cầu lưu trữ bảo mật dữ liệu, lại vẫn có thể đảm bảo quyền riêng tư phù hợp với các quy định và pháp luật Việt Nam".

Xây dựng hệ thống dữ liệu an toàn và hiệu quả

Các giải pháp của Synology tập trung vào việc xây dựng hệ thống dữ liệu dựa trên tính an toàn và sự linh hoạt. Tính an toàn được thể hiện thông qua khả năng bảo mật toàn diện từ phần cứng cho đến các ứng dụng dịch vụ, được các tổ chức về an ninh bảo mật uy tín trong ngành công nhận.

Năm nay, Synology mang đến những tính năng mới, tăng cường tính an toàn, phục vụ nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp với quy mô khác nhau. Đáng chú ý là tính năng đăng nhập đa xác thực, mã hoá volume để tăng cường bảo mật, lưu trữ dữ liệu WORM, bảo vệ thư mục theo thời gian chỉ định để đáp ứng yêu cầu của các lĩnh vực đặc thù. Ngoài ra, các tính năng sao lưu như Hyper Backup và Active Backup cùng khả năng sao lưu bất biến giúp bảo vệ dữ liệu quan trọng ngay cả khi ở xa, giúp doanh nghiệp luôn an tâm và không bị gián đoạn khi bị tấn công.

Cách toàn diện để thúc đẩy bứt phá doanh nghiệp trong thời đại kinh tế số

Giải pháp server lưu trữ của Synology

Yếu tố linh hoạt được thấy rõ trong các thiết bị NAS của Synology, với dung lượng lớn từ terabyte đến petabyte, giúp mở rộng để đáp ứng nhu cầu lưu trữ trong doanh nghiệp. "Chúng tôi đã nhận thấy sự tăng trưởng đột biến về dữ liệu với các doanh nghiệp thông qua quá trình chuyển đổi số hoặc nghiên cứu ứng dụng AI hay trong các ngành nghề sản xuất" - bà Joanne cho biết. "Đồng thời, các thiết bị NAS của Synology còn có khả năng hoạt động đa mục đích, từ máy chủ tệp đến máy chủ sao lưu và máy chủ giám sát camera phục vụ cho các mục đích đặc thù".

Một cách để nâng cao hiệu suất công việc và bảo vệ dữ liệu.

Synology cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây Synology C2. Khi tích hợp với thiết bị NAS và các ứng dụng như Synology Drive hay Hybrid Share, tạo thành một môi trường chia sẻ và đồng bộ dữ liệu. Việc đáp ứng mô hình làm việc lai (hybrid working) đa địa điểm đang được nhiều doanh nghiệp ứng dụng và mang lại hiệu quả cao. Synology đã giới thiệu bộ ứng dụng văn phòng cho phép người dùng tăng cường hiệu suất làm việc cũng như quản lý chia sẻ dữ liệu từ xa theo quy chuẩn bảo mật.

Bà Joanne cho biết: "Đây là bộ giải pháp giúp các doanh nghiệp nâng cao năng suất công việc mà vẫn giữ mức độ an toàn bảo mật dữ liệu cao cấp linh hoạt. Dễ dàng trong việc quản lý và chia sẻ dữ liệu tại nhiều địa điểm, thoải mái truy cập dữ liệu, chỉnh sửa trực tiếp trên nhiều nền tảng khác nhau, tăng cường khả năng giao tiếp, làm việc nhóm giúp tối ưu hoá hiệu suất công việc. Mọi dữ liệu đều được lưu trên hệ thống nên người quản trị có thể dễ dàng khôi phục dữ liệu đã xoá, đồng thời dễ dàng phân quyền thực hiện giúp công việc không chỉ hiệu quả mà còn an toàn dữ liệu".

Cách toàn diện để thúc đẩy bứt phá doanh nghiệp trong thời đại kinh tế số

Những sản phẩm mới được giới thiệu trong sự kiện

"Hiểu được các mối nguy dữ liệu có thể đến từ các yếu tố bên ngoài, Synology đã phát triển hệ thống camera Surveillance Station, giúp các doanh nghiệp có thể tự động xây dựng một hệ thống giám sát hình ảnh hiện đại đáng tin cậy với mức độ bảo mật cao" - bà Joanne chia sẻ. Các camera này đều được tích hợp công nghệ phân tích hình ảnh AI, cho phép trang bị nhiều tính năng bảo mật, đáp ứng mô hình triển khai lớn hơn, nâng cao tốc độ tìm kiếm người và phương tiện ở bất kỳ vị trí nào trong khung hình video.

Để xác nhận sự quan tâm sâu sắc của Synology đối với doanh nghiệp Việt Nam, bà Joanne đã nói: "Synology hiểu rằng chi phí luôn là yếu tố quan trọng đối với mọi doanh nghiệp, lớn hay nhỏ, vì vậy chúng tôi đã phát triển các giải pháp tiết kiệm chi phí. Điều này rõ ràng được thể hiện trong việc hầu hết các sản phẩm dịch vụ và ứng dụng phần mềm của chúng tôi đều được cung cấp miễn phí cho khách hàng, chỉ cần đầu tư vào phần cứng". Việc cập nhật tính năng và nâng cấp phiên bản mới đều đem lại lợi ích cho doanh nghiệp mà không cần phải chi trả thêm, giúp tiết kiệm đầu tư đặc biệt là trong thời kỳ kinh tế hiện nay.

Tiếp tục tập trung vào ngành sản xuất và thúc đẩy chuyển đổi số toàn diện.

Theo Bà Joanne, "Việt Nam là một thị trường quan trọng, năng động và tiềm năng. Sau khi phân tích biến đổi không ngừng của thị trường trong những năm gần đây, chúng tôi nhận thấy rằng ngành sản xuất có tiềm năng lớn nhất, với tốc độ tăng trưởng gấp đôi trong 5 năm từ 2018 đến 2022". Để đáp ứng điều này, Synology sẽ tập trung vào cung cấp các giải pháp CNTT toàn diện, công nghệ quản lý dữ liệu và lưu trữ NAS để thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong ngành sản xuất.

Ngoài ra, Synology cũng sẽ nghiên cứu và phát triển, nâng cấp cũng như tung ra nhiều giải pháp mới có khả năng mở rộng, bảo vệ dữ liệu sâu rộng và có hiệu suất cao dành cho các doanh nghiệp lớn, từ đó giúp nâng cao hiệu suất cạnh tranh trong kinh doanh. "Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một hệ sinh thái quản lý dữ liệu toàn diện cho doanh nghiệp, với hy vọng sẽ giúp các tổ chức và doanh nghiệp tại Việt Nam chuyển đổi số một cách nhanh chóng và thuận tiện để đạt được hiệu quả cao" - Joanne Weng.