Cách đu như người ta với Trend 3D Jung Kook: Video trăm triệu view gây sốt trên TikTok

Cách đu như người ta với Trend 3D Jung Kook: Video trăm triệu view gây sốt trên TikTok

Trend 3D Jung Kook đang làm mưa làm gió trên TikTok với những video vượt mốc trăm triệu lượt xem Cùng khám phá cách để tham gia xu hướng này và đu như chính idol của BTS!

Đã qua hơn 2 tháng kể từ ngày phát hành, nhưng ca khúc 3D của Jung Kook vẫn chưa mất đi sức hút đối với giới trẻ. Không chỉ gây sốt với dance challenge, gần đây, 3D còn tạo ra một trào lưu mới vô cùng thú vị. Trend "glasses camera" 3D đang làm rần rần mạng xã hội với loạt video có hàng trăm triệu lượt xem. Những video theo trào lưu này khiến cả TikTok điên đảo vì quá ảo diệu.

Cách đu như người ta với Trend 3D Jung Kook: Video trăm triệu view gây sốt trên TikTok

3D là single thứ 2 sau Seven thuộc album Golden mà Jung Kook phát hành vào ngày 29/9, hợp tác cùng Jack Harlow.

Jung Kook quảng bá thách thức nhảy 3D cùng người bạn thân Mingyu

Giai điệu hấp dẫn và cuốn hút đã trở nên rất phổ biến từ khi 3D phát hành, và giờ đây lại càng nổi tiếng hơn với loạt video có hàng trăm triệu lượt xem. Chính Jung Kook cũng không ngờ rằng ca khúc của anh lại trở nên hot như vậy. Trong chiến dịch quảng bá của mình, Jung Kook chỉ tập trung vào thách thức nhảy với đoạn video có hơn 50 triệu lượt xem cùng với người bạn thân Mingyu.

Xu hướng "glasses camera" 3D nổi bật nhất hiện nay chính là của Hot TikToker Hàn Quốc Kika Kim. Cô nàng liên tục đăng video sử dụng chiếc kính camera nổi tiếng, khoe góc quay "triệu đô" cực ảo theo tinh thần "anh muốn nhìn em chuyển động, trong cả 3 chiều".

Góc quay ảo diệu và view triệu đô của Kika Kim khiến cư dân mạng không khỏi hoang mang

Kika Kim chia sẻ nhiều mẹo để theo kịp xu hướng, với thiết bị cần thiết là kính tích hợp chức năng quay video.

Các đoạn video thể hiện phong cách thời trang, sang trọng của người theo đuổi xu hướng, kết hợp với góc quay độc đáo khiến mọi người tò mò về cách thực hiện. Để quay được video theo xu hướng 3D, người dùng TikTok cần sở hữu chiếc kính từ thương hiệu Rayban tích hợp chức năng quay video. Điều này đã tạo nên sự sốt và trở thành hiện tượng trong giới trẻ khi tạo ra xu hướng 3D - Jung Kook.

Video cực hấp dẫn thu hút gần 10 triệu lượt xem

Ở Việt Nam, Linda Ngô là người đầu tiên sở hữu một chiếc kính camera đắt tiền theo xu hướng 3D gây sốt. Video của Linda thu hút gần 10 triệu lượt xem cùng với sự khen ngợi về phong cách cuốn hút, kết hợp với ca khúc hit "không chạy đâu xa" của Jung Kook.

Phiên bản giá rẻ cũng gây sốt không kém

Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng đầu tư một chiếc kính camera để theo trend. Do đó, nhiều fan Jung Kook đã sáng tạo bằng cách đính cả... điện thoại lên kính mắt. Đây là cách "theo trend" chi phí thấp mà ai cũng có thể tham gia và vẫn đảm bảo độ độc đáo, không trùng lặp.