Cách các cầu thủ nổi tiếng biểu đạt tình yêu với người yêu

Cách các cầu thủ nổi tiếng biểu đạt tình yêu với người yêu

Nhóm bạn thân gồm Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Quang Hải, Hà Đức Chinh và các đồng đội khác của đội tuyển Việt Nam đã thể hiện tình yêu và sự quan tâm đặc biệt đến bạn đời của mình Tuy vẫn còn độc thân, nhưng họ luôn ủng hộ, chăm sóc và tạo những kỷ niệm đáng nhớ cùng nhau

Trong cộng đồng cầu thủ Việt Nam, có một nhóm bạn thân rất nổi tiếng, đó là nhóm các cầu thủ đã cùng nhau lớn lên và đạt được thành công hiện tại, trở thành những ngôi sao hàng đầu. Nhóm bạn này bao gồm Quang Hải, Tiến Dũng, Đức Chinh và Văn Hậu. Sau 5 năm từ khi đội tuyển U23 Việt Nam lập nên kỳ tích ở giải U23 châu Á 2018 tại Thường Châu, Trung Quốc, các cầu thủ đã có cuộc sống thăng hoa với danh tiếng, tài sản và những câu chuyện tình yêu gây tiếng vang trên mạng xã hội.

Nhân dịp Đoàn Văn Hậu, thành viên trẻ nhất trong nhóm bạn, kết hôn, chúng ta cùng xem lại câu chuyện tình yêu và cách các cầu thủ thể hiện tình cảm đối với những người phụ nữ họ yêu thương.

1. Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My: Luôn nắm tay em

Kể từ khi chính thức công khai hẹn hò vào tháng 8/2022, Đoàn Văn Hậu và bà xã Doãn Hải My đã nhiều lần xuất hiện trong ống kính của "team qua đường" cũng như phóng viên. Mỗi lần xuất hiện, Văn Hậu luôn bước cùng Hải My đi qua đường, ở trung tâm thương mại hoặc đi dạo phố Hàng Mã trong dịp Trung thu...

Hành động này cho thấy tình yêu và tình cảm mà Văn Hậu dành cho bạn gái. Anh không ngại thể hiện điều đó trước mắt mọi người xung quanh. Văn Hậu và Hải My đã cùng nhau trải qua 3 năm và gần đây, họ đã tổ chức đám cưới và hứa hẹn sẽ đồng hành cùng nhau suốt đời.

Đoàn Văn Hậu thể hiện tình yêu với Doãn Hải My một cách không ngần ngại.

2. Nguyễn Quang Hải - Chu Thanh Huyền: Chăm tặng hàng hiệu nhưng vẫn bị trừ điểm

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang hẹn hò với nàng WAG Chu Thanh Huyền đã 3 năm. Anh luôn rất hào phóng khi chi tiền để mua những món quà hàng hiệu như túi xách, đồng hồ, lắc tay, vòng cổ và quần áo để tặng bạn gái. Chu Thanh Huyền đã khoe những điều này trên mạng xã hội. Tuy nhiên, trước công chúng và truyền thông, Hải "con" vẫn chưa công khai bạn gái Chu Thanh Huyền.

Thời gian gần đây, Quang Hải thường xuất hiện cùng Chu Thanh Huyền tại những sự kiện quan trọng như lễ kí kết hợp đồng giữa Quang Hải và CLB Công an Hà Nội, cũng như đám cưới của các đồng đội thân thiết như Thành Chung, Văn Hậu, Đức Chinh,... Tuy nhiên, dân mạng nhận thấy rằng Quang Hải vẫn giữ khoảng cách với Chu Thanh Huyền trong những sự kiện đó. Anh thường đi trước, xuống ô tô trước và không chờ đợi bạn gái.

Cách các cầu thủ nổi tiếng biểu đạt tình yêu với người yêu

Quang Hải đưa Chu Thanh Huyền đến tham dự các sự kiện cùng mình.

Quang Hải gặp chỉ trích vì để bạn gái nắm tay và phải chạy theo

3. Bùi Tiến Dũng - Dianka: Tình yêu được thể hiện công khai, qua lời ngọt ngào bằng ba thứ tiếng

Câu chuyện tình yêu của thủ môn Bùi Tiến Dũng và bà xã Dianka Zakhidova hiện lên với sự êm đềm và lãng mạn. Ngay từ khi mới bắt đầu hẹn hò, Bùi Tiến Dũng đã nhanh chóng công khai tình cảm của hai người với mọi người, không chỉ thể hiện niềm hạnh phúc mà còn khẳng định quyền sở hữu với đối tác đời.

Dianka, người đến từ Ukraine, khiến Tiến Dũng thường sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ chung để giao tiếp với cô ấy. Đồng thời, anh còn học thêm tiếng Ukraine và dạy vợ tiếng Việt. Hai vợ chồng sử dụng ba thứ tiếng để thể hiện tình cảm của họ với nhau.

Sau một thời gian dài ở bên nhau, Bùi Tiến Dũng và Dianka đã tổ chức một đám cưới riêng tư đầy bất ngờ. Phong cách kín tiếng này giúp vợ chồng Tiến Dũng nhận được sự ủng hộ từ công chúng nhờ tính nhẹ nhàng, không vụ lợi và không có cãi cọ. Trong ngày cưới, Tiến Dũng xúc động đến chảy nước mắt khi nhìn thấy Dianka bước vào lễ đường trong chiếc váy cưới lộng lẫy. Cả hai hiện đã có một đứa con xinh xắn và họ thật sự hạnh phúc khi ở bên nhau.

Cách các cầu thủ nổi tiếng biểu đạt tình yêu với người yêu

Bùi Tiến Dũng thấy hạnh phúc và thoải mái khi ở bên vợ và con trai.

4. Hà Đức Chinh - Mai Hà Trang: 5 năm vẫn như ngày mới yêu

Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang đã có một quan hệ tình yêu kéo dài 4 năm trước khi tiến tới hôn nhân và đến nay đã có 5 năm được sống bên nhau. Mặc dù tình đôi này chưa từng gặp phải bất kỳ vấn đề nào khiến công chúng chú ý, nhưng họ vẫn luôn được người hâm mộ yêu thích bởi sự trẻ trung, tinh nghịch và đáng yêu của cả hai.

Đức Chinh và Hà Trang không ngại trêu chọc nhau bằng cách chia sẻ những hình ảnh châm biếm hoặc đặt cho nhau những biệt danh hài hước. Hai người đang hạnh phúc bên nhau, và Mai Hà Trang luôn theo sát Đức Chinh trong mọi cuộc thi đấu anh tham gia.

Cách các cầu thủ nổi tiếng biểu đạt tình yêu với người yêu

Chuyện tình ngọt ngào, không drama của Đức Chinh và Mai Hà Trang.