Các Eternals Sẽ Trở Lại Trong What If...? Season 3

Các Eternals Sẽ Trở Lại Trong What If...? Season 3

Những thông tin mới đồn đoán rằng những nhân vật Eternals sẽ xuất hiện trong MCU sớm hơn dự kiến, nhưng không phải trong phần tiếp theo của bộ phim của đạo diễn Chloe Zhao.

Những Cơ Hội Mới Cho Eternals

Dù Eternals không đạt được kỳ vọng về doanh thu, chỉ kiếm được 402 triệu đô la toàn cầu, bộ phim đã đại diện cho một bước tiến táo bạo vào lĩnh vực sáng tạo chưa từng được Marvel Studios khám phá. Bỏ qua Eternals sau một lần thất bại sẽ là hành động thiển cận, bởi tiềm năng của những góc câu chuyện mới mà nguồn gốc và khả năng của họ mang lại cho vũ trụ điện ảnh ngày càng mở rộng của Marvel.

Theo thông tin từ CanWeGetSomeToast, Eternals sẽ trở lại trong một tập của What If...? season 3 mang tựa đề 'What If... the Eternals Never Stopped the Emergence?' Mặc dù chưa được xác nhận bởi Marvel Studios, điều này cho thấy rằng những sinh vật vũ trụ sẽ tái hợp trên màn ảnh sớm hơn dự kiến, khi What If...? season 3 đã đang trong quá trình sản xuất. Một cốt truyện như vậy cho phép sự trở lại của nhân vật Eternals như Ikaris, Sersi, và Sprite mà không cần tiếp tục câu chuyện cụ thể từ bộ phim.

Twitter article posted by MarvelFilmNews