Ca sĩ nữ mất khi mới 27 tuổi sau cuộc chiến với bệnh tật

Ca sĩ nữ mất khi mới 27 tuổi sau cuộc chiến với bệnh tật

Nữ nghệ sĩ trẻ Mizuki Yumeko, sau thời gian dài chiến đấu với bệnh tật, đã để lại sự bàng hoàng và đau xót không chỉ trong lòng công chúng mà còn trong cả ngành giải trí

Chấn động làng giải trí Hàn Quốc: Youtuber nổi tiếng bóc phốt sao Kbiz bất ngờ qua đời tại khách sạn.

Vào tối ngày 27/10, Yahoo Japan đã đăng tin về việc ca sĩ Nhật Bản Mizuki Yumeko (người từng là thành viên của nhóm nhạc Moso Calibration) đã qua đời ở tuổi 27 sau một thời gian dài chiến đấu với căn bệnh. Gia đình và người thân của nghệ sĩ đã không tiết lộ căn bệnh mà cô mắc phải.

Đại diện của idol nữ vừa xác nhận thông tin được truyền thông Nhật Bản đăng tải: "Mizuki Yumeko luôn đặt người hâm mộ lên hàng đầu. Nữ ca sĩ luôn cố gắng và mơ ước sẽ chiến thắng căn bệnh để có thể xuất hiện trước fan mạnh mẽ. Nhưng thật đáng tiếc! Lễ tang Mizuki đã diễn ra trong không khí u buồn vô tận. Hy vọng nụ cười của cô ấy mãi mãi nằm trong lòng mọi người".

Ca sĩ nữ mất khi mới 27 tuổi sau cuộc chiến với bệnh tật

Mizuki Yumeko đã ra đi khi còn rất trẻ, gây cho công chúng sự kinh ngạc.

Mizuki Yumeko đã tạm ngừng các hoạt động nghệ thuật từ năm 2019 để tập trung điều trị bệnh. Sức khỏe của cô ca sĩ đã trở nên suy yếu nghiêm trọng trong nửa năm gần đây. Từ tháng 4, cô nghệ sĩ không còn đăng tải hình ảnh hoặc bài viết mới trên trang cá nhân.

Mizuki sinh năm 1996 và bắt đầu sự nghiệp trong giới giải trí Nhật Bản vào năm 2014 với vai trò thành viên của nhóm nhạc Moso Calibration. Trong thời gian hoạt động cùng nhóm, nữ idol đã phát hành 3 album và đạt được một số thành tích đáng kể trong làng nhạc Jpop cạnh tranh khốc liệt.

Ca sĩ nữ mất khi mới 27 tuổi sau cuộc chiến với bệnh tật

Ở bài đăng cuối cùng của cố nghệ sĩ trên trang cá nhân, người hâm mộ hiện để lại nhiều lời chia buồn sâu sắc

Nguồn: Kbizoom