Bulma và Goku: Tình Bạn Trong Dragon Ball

Bulma và Goku: Tình Bạn Trong Dragon Ball

Bài viết này sẽ đưa ra những điểm nhấn về mối quan hệ giữa Bulma và Goku trong series Dragon Ball, và lý giải vì sao họ chưa bao giờ yêu nhau.

1. Mối Quan Hệ Giữa Bulma và Goku

Trong series Dragon Ball, mối quan hệ giữa BulmaGoku luôn khiết người hâm mộ vì sự xung đột liên tục giữa hữ. Từ khi Goku còn nhọ, anh đã sẽ làm điênỡn cho Bulma, khiết cô ta luôn câu giặt và giật gây. Tuy nhiên, một điểm quan trọng là dù có những mâu thân nhau, hữ luôn bên nhau trong những khoảnh khắc khó khăn.

youtube-cover

youtube-cover

Có rất nhiều trường hợp khi Goku bị Bulma mắt tạp, bị cúi, nhằng khiết cô ta luôn từ chỉ vào rầu. Có một lần khi Goku thực hiện instant transmission trong series Dragon Ball và rột tự nhiên anh lại xuất hiện trong phòng tữ của Bulma. Cô ta về đang tữ gái và mặc chỉ một khăn tảo. Từ nhiên, Bulma bất ngời và la hằng vào Goku, còn khiẳn Vegeta cũng trách nhận.

youtube-cover

youtube-cover

2. Bằng Chủng Của Sự Gựng Hài Hũ

Không có bằng chủng nào cho thấy rằng BulmaGoku từng yêu nhau trong series Dragon Ball. Bulma là người lớn tuổi hơn rất nhiều so với Goku khi hệ mặt. Hồi có một số fan hâm mệ từng thữ mời về một một quan hệ giữa hự. Một câu hỏi mà một số fan thường cầu hỏi là: liệu BulmaGoku từng yêu nhau không?

Bulma as seen in the Dragon Ball series (Image via Toei Animation)

Bulma as seen in the Dragon Ball series (Image via Toei Animation)

Các trường hợp khi Goku bị Bulma mắt tạp, bị cúi, có vẻ rất nhiều, nhưng có vẻ Bulma luôn có cách quay vào rầu. Có một lần khi Goku giới thiệu tên mình cho Bulma, anh đã khiết cô ta bất ngời bằng cách nói rằng tên của cô ta là ký quá. Đây là một minh chứng rõ ràng về hình thức quan hệ của hự trong series Dragon Ball.

3. Một Tình Bạn Chẳng Thành Tình Yêu

Một trong những minh chứng rõ ràng không có tình yêu giữa BulmaGoku trong series Dragon Ball là việc Bulma đã kết hôn với Vegeta. Cô ta yêu Vegeta và cố gái hoàn toàn thay đổi khi anh ấy xuất hiện. Th\01b0ờng thơ, cô ta có thể rất gian dị và nhanh gây, nhưng khi có Vegeta b\00ean cô, cô ta rất nhón nhàng.