Bùi Quỳnh Hoa và hành động bất ngờ sau sự cố sử dụng bóng cười

Bùi Quỳnh Hoa và hành động bất ngờ sau sự cố sử dụng bóng cười

Bùi Quỳnh Hoa gây chú ý sau tham gia Miss Universe 2023 và tiếp tục gặp rắc rối tại Việt Nam

Hình ảnh nghi vấn Bùi Quỳnh Hoa sử dụng bóng cười tiếp tục gây sốc, dù cô từng khẳng định không sử dụng từ năm 2015

Từ khi đăng quang Hoa hậu và tham dự Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa liên tục trở thành đề tài gây tranh cãi trên mạng xã hội. Sau khi không vào top 20 tại cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn nhất, cô đã viết thư xin lỗi gửi đến người hâm mộ. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn, vào tối 24/11, cô lại bị rò rỉ hình ảnh nghi vấn tiếp tục sử dụng bóng cười trong một bữa tiệc cùng bạn bè.

Những bức hình được lan truyền hiện tại được xem là chi tiết "tố ngược" phản hồi từ đại diện Miss Universe Vietnam trước đó khi tổ chức này thừa nhận Bùi Quỳnh Hoa có dùng bóng cười nhưng chỉ một lần duy nhất vào năm 2015:"Lúc đó, Bùi Quỳnh Hoa đang là học sinh cấp ba, không có khái niệm gì về bóng cười nên có thử. Tuy nhiên, sau đó cô không bao giờ sử dụng lại lần nào nữa".Giữa ồn ào, Bùi Quỳnh Hoa đã giới hạn tính năng bình luận trên trang cá nhân. Khi chúng tôi liên hệ, đại diện phía nàng Hậu cũng không đưa ra phản hồi thêm về loạt ảnh này.

Bùi Quỳnh Hoa và hành động bất ngờ sau sự cố sử dụng bóng cười

Các diễn đàn showbiz xôn xao bàn tán về khoảnh khắc Bùi Quỳnh Hoa xuất hiện trong 1 nhóm bạn đang dùng bóng cười vào năm 2018

Bùi Quỳnh Hoa và hành động bất ngờ sau sự cố sử dụng bóng cười

Một khoảnh khắc đặc biệt khi người phụ nữ mặc chiếc váy giống hệt Bùi Quỳnh Hoa cầm một bóng cười tươi. Bức ảnh này tạo ra sự xôn xao lớn. Chiếc váy trong bức ảnh đã từng được Bùi Quỳnh Hoa diện để chụp ảnh "sống ảo" vào tháng 11/2022.

Bùi Quỳnh Hoa và hành động bất ngờ sau sự cố sử dụng bóng cười

Một hành động mới của Bùi Quỳnh Hoa khi lại một lần nữa gây chú ý là việc khóa tính năng bình luận trên bài viết.

Bùi Quỳnh Hoa và hành động bất ngờ sau sự cố sử dụng bóng cười

Ít ai trong lịch sử đại diện của Việt Nam lại gặp phải nhiều tranh cãi như Bùi Quỳnh Hoa

Sau khi đăng quang Miss Universe Vietnam 2023, Bùi Quỳnh Hoa đã phải đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều, trong đó có tin đồn mua chuộc giải thưởng. Vào ngày 1/11, ban tổ chức Miss Universe Vietnam đã chia sẻ nội dung email phản hồi từ tổ chức Miss Universe về việc Bùi Quỳnh Hoa giành chiến thắng tại cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023. Email xác nhận rằng Miss Universe Vietnam đã tổ chức cuộc thi một cách minh bạch và người chiến thắng là Bùi Quỳnh Hoa không hề tham gia vào bất kỳ hành vi gian lận nào.

Trước khi bị rò rỉ loạt ảnh gây xôn xao liên quan đến việc cười, Bùi Quỳnh Hoa đã viết một lá thư xin lỗi và cam kết rằng sẽ kỷ luật hơn trong thời gian tới: "Sau đêm chung kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023, cuộc sống đã mang đến nhiều biến động và thách thức không lường trước, bản thân tôi có nhiều nỗi niềm và lo âu. Quá nhiều tin đồn đúng hoặc sai khiến tôi rất hoang mang. Lúc đó, tôi cần thời gian im lặng, để tập trung tinh thần và chuẩn bị tốt nhất cho hành trình sắp tới tại Hoa Hậu Hoàn Vũ.

Cuộc thi đã kết thúc, tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành tận đáy lòng đến tất cả những người hâm mộ đã theo dõi và quan tâm đến tôi trong suốt thời gian qua. Tôi sẽ luôn lắng nghe, kỷ luật và rèn luyện, hoàn thiện bản thân mình từng ngày. Tôi mong rằng trong hành trình sắp tới, mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ và đồng hành cùng tôi. Sự trưởng thành và hoàn thiện không chỉ là một hành trình cá nhân mà còn là sự chia sẻ và học hỏi từ cộng đồng".