Bùi Quỳnh Hoa: Sự thật về sự cần cù và siêng năng bị lộ

Bùi Quỳnh Hoa: Sự thật về sự cần cù và siêng năng bị lộ

Bùi Quỳnh Hoa một lần nữa gây tranh cãi khi phát hiện nói sai tục ngữ cơ bản: Cần cù bù siêng năng

Chỉ sau một đêm đăng quang Miss Universe Vietnam, Bùi Quỳnh Hoa đã trở thành đề tài chú ý của cư dân mạng. Vị trí Hoa hậu của Bùi Quỳnh Hoa hiện đang gây ra tranh cãi gay gắt. Có những người cho rằng cô đẹp này đã được "chỉ đạo" trong cuộc thi. Một phần cư dân mạng khẳng định rằng đây là kết quả được nhà tổ chức sắp đặt từ trước.

Bùi Quỳnh Hoa: Sự thật về sự cần cù và siêng năng bị lộ

Ngày 1/10, đoạn clip Bùi Quỳnh Hoa trả lời câu đố trong một cuộc phỏng vấn ngắn trước đó đã được lan truyền trên mạng xã hội. Đáng chú ý là mỹ nhân gốc Hà Nội này đã nói sai tục ngữ. Cụ thể, khi được hỏi rằng: "Cần cù thì bù cái gì?", Bùi Quỳnh Hoa tự tin cho rằng đáp án đúng là "Cần cù bù siêng năng". Sự trả lời này khiến MC cười và khiến Bùi Quỳnh Hoa ngơ ngác không biết mình đã sai.

Khi biết câu trả lời đúng là "Cần cù bù thông minh", Bùi Quỳnh Hoa đã tỏ ra ngượng ngùng: "Hơi rối não đấy". MC đã giải thích cho cô ấy: "Cần cù là tức là siêng năng".

MC cười tươi khi nghe câu trả lời hài hước của Bùi Quỳnh Hoa

Bùi Quỳnh Hoa xuất hiện xấu hổ khi nhận ra mình đã trả lời sai một câu đố dễ dàng.

Trong đêm Chung kết Miss Universe Vietnam 2023, Bùi Quỳnh Hoa đã gây tranh cãi khi sử dụng sai tục ngữ "Thắng không kiêu, bại không nản" và thay đổi thành "Thắng không kiêu, bại không chảnh". Ngoài ra, cô cũng gặp đối đầu với câu hỏi về sự tự tin về vẻ đẹp và đã bị nghi ngờ vì sự tương đồng giữa câu trả lời của cô và gợi ý từ Google.

Bùi Quỳnh Hoa: Sự thật về sự cần cù và siêng năng bị lộ