Bức hình hôn của Kim Yoo Jung - Song Kang gây sốc trên mạng xã hội

Bức hình hôn của Kim Yoo Jung - Song Kang gây sốc trên mạng xã hội

Cảnh hôn gây sốt MXH của Kim Yoo Jung - Song Kang, tình tứ như yêu thật, đẹp đến nao lòng, tạo nên sức hút đặc biệt với sự tình cảm chân thành và khả năng diễn xuất xuất sắc của cặp đôi này

Chàng Quỷ Của Tôi đang là từ khóa hot trên mạng xã hội sau khi tập 8 phát sóng. Trong tập phim này, sau khi Gu Won (Song Kang) bị đe dọa và gần như mất mạng, khán giả được "thưởng thức" hàng loạt cảnh ngọt ngào của cặp đôi chính. Do Hee (Kim Yoo Jung) giờ đây không còn tránh né những cái ôm, nắm tay, thậm chí là việc ngủ chung với Gu Won. Đặc biệt, họ còn có một nụ hôn lãng mạn ở cuối tập 8.

Bức hình hôn của Kim Yoo Jung - Song Kang gây sốc trên mạng xã hội

Cụ thể, khi Do Hee cảm thấy sốc và muốn từ bỏ sau khi những người xung quanh cô bị tổn thương vì mình, cô đã tìm đến vườn cây của mẹ và tự khép mình ở đó. Lúc này, Gu Won tìm tới và anh không muốn mọi thứ kết thúc như vậy. Khi nghe Do Hee nói Gu Won sẽ phải chết vì mình, Gu Won lập tức tiến tới và trao cho cô gái anh yêu một nụ hôn. Trong khoảnh khắc hai người trao nhau nụ hôn sâu, vòi nước tưới cây cũng tự động khởi động, tạo ra khung cảnh vô cùng lãng mạn.

Hiện tại, cảnh hôn giữa Song Kang và Kim Yoo Jung đang rất hot trên mạng xã hội. Không chỉ khiến khán giả phấn khích với tình cảm của cặp đôi đẹp đôi, mà còn nhận được nhiều lời khen ngợi về góc quay, bối cảnh, âm nhạc và cách diễn xuất slow motion trong cảnh phim này. Tất cả tạo ra một cảnh hôn đẹp đến "mất ngủ" cho người xem.

Nguồn ảnh: Netflix