BTS và những cột mốc vượt trội trên toàn cầu đến năm 2023

BTS và những cột mốc vượt trội trên toàn cầu đến năm 2023

Năm 2023 là mốc nước quan trọng trong hành trình vươn xa của BTS trên toàn cầu Với hàng loạt kỷ lục được thiết lập và vị trí dẫn đầu trong các bảng xếp hạng âm nhạc quan trọng, thành công của BTS đã ghi dấu sự ảnh hưởng mạnh mẽ của họ đến cộng đồng âm nhạc toàn cầu

BTS và những cột mốc vượt trội trên toàn cầu đến năm 2023

BTS, một nhóm nhạc nam Hàn Quốc, đã hoạt động trong vòng 10 năm. Đến nay, BTS không chỉ đơn thuần là một nhóm nhạc thần tượng, mà đã trở thành một biểu tượng toàn cầu với những thành tích âm nhạc ấn tượng. Bước sang năm thứ 10, các thành viên của BTS dần dần có những hướng đi riêng, nhưng điểm chung của họ vẫn là những thành tích liên tiếp được thiết lập.

Năm 2023 là một năm đại thành công của các thành viên BTS khi liên tiếp lập nhiều kỷ lục, đứng đầu K-pop trong các bảng xếp hạng âm nhạc quan trọng trên thế giới.

BTS tiếp tục chứng minh sức ảnh hưởng lớn khi nhận giải thưởng quan trọng tại Mama 2023. Đây đã là năm thứ 6 liên tiếp nhóm nhạc nhận được giải Biểu tượng toàn cầu của năm. Ngoài ra, từng thành viên của BTS như V, Jimin, JungKook cũng đã tạo nên bước tiến đáng chú ý với những sản phẩm cá nhân, đạt được nhiều giải thưởng âm nhạc đặc biệt tại lễ trao giải Mama 2023.

Đến cuối năm nay, BTS sẽ tạm thời cách xa toàn bộ thành viên để hoàn thành thời gian phục vụ quân sự, tuy nhiên với sức hút của nhóm nhạc trong suốt 10 năm qua, có lẽ khi cả nhóm trở lại vẫn sẽ nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ.