BTS Midnight 2K23: Đón chào Dark Mode với chuỗi hoạt động đầy sức hút đêm tại Nightlife & Influencer

BTS Midnight 2K23: Đón chào Dark Mode với chuỗi hoạt động đầy sức hút đêm tại Nightlife & Influencer

Biti's tung ra chiến dịch quảng bá BST Midnight 2K23 mang đến khía cạnh văn hóa mới đầy ấn tượng Với hoạt động Nightlife và sự góp mặt của những influencer cá tính, Biti's mong muốn thu hút và mở rộng tệp khách hàng của mình

Chiến dịch quảng bá BST Midnight 2K23 từ Biti’s: “Mở khóa” khía cạnh văn hóa mới

BST Midnight 2K23 thuộc dòng sản phẩm giày thể thao của Biti’s Hunter với tone màu đen chủ đạo, cùng thiết kế độc đáo, gai góc được lấy cảm hứng từ văn hóa Nightlife đặc trưng của giới trẻ hiện nay. Với những cá tính mạnh mẽ, khác biệt, có thể thấy Midnight 2K23 là dòng sản phẩm dành riêng cho nhóm khách hàng là giới trẻ, đặc biệt là GenZ của Biti’s. Vì vậy, trong chiến dịch quảng bá lần này, Biti’s Hunter tiếp tục lựa chọn khai thác yếu tố văn hóa đặc trưng, đậm chất GenZ.

2. Creative

Trong chiến dịch lần này, Biti’s Hunter sử dụng văn hóa Nightlife - một trong những nét đặc trưng của giới trẻ làm nguồn cảm hứng chủ đạo của chiến dịch. Với concept “Dark Mode On”, Biti’s dùng gam màu tối tượng trưng cho màn đêm để tạo ra sự đồng nhất cho sản phẩm và ý tưởng truyền thông: Midnight - Nightlife - Dark Mode

3. Key massage:

Key message của Biti’s đã được biến tấu từ câu tục ngữ quen thuộc “Đi đêm có ngày gặp ma”, tạo ra cảm giác gần gũi và hài hước.

Key Message: "ĐI ĐÊM CÓ NGÀY GẶP... Biti’s Hunter - Midnight 2K23"

4. Các hoạt động triển khai:

Key message này cũng giúp Biti's khơi gợi sự tò mò bằng việc tiết lộ từng influencer mà thương hiệu sẽ hợp tác cùng.

Chiến dịch lần này được thực hiện bởi Biti's trên hai nền tảng chính là Mạng xã hội và các sự kiện trực tuyến, kết hợp với những gương mặt Influencer độc đáo. Cụ thể:

4.1 Mạng Xã Hội

Mạng xã hội được chọn là kênh truyền thông chính của chiến dịch, với sử dụng các kênh như Facebook, TikTok và Instagram của thương hiệu cũng như một số kênh của những người ảnh hưởng. Việc sử dụng mạng xã hội hoạt động chủ yếu để công bố thông tin ra mắt sản phẩm, các sản phẩm mới trong BST và nội dung kết hợp với những người ảnh hưởng. Các bài đăng thường sử dụng tone màu đen nổi bật, với thiết kế gai góc đậm chất Nightlife kết hợp với thông điệp chính: "Đi đêm có ngày gặp ___?". Bài giới thiệu về BST được đăng trên Fanpage của Bitis Hunter vào thời điểm "Nửa đêm" - 00:00 ngày 11/11.

Bên cạnh đó, Biti's cũng tổ chức những chương trình khuyến mãi đặc biệt lên đến 99% vào lúc nửa đêm từ 0h00 - 1h00 NGÀY 13/11, kết hợp với Livestream lúc nửa đêm ngày 23/11 cùng với

BTS Midnight 2K23: Đón chào Dark Mode với chuỗi hoạt động đầy sức hút đêm tại Nightlife & Influencer

Influencer Nam Khánh Schannel. 

Influencer là một trong những điểm đặc biệt nhất trong chiến dịch quảng bá của Biti's Hunter. Thay vì tập trung vào Macro Influencer nổi tiếng như Sơn Tùng MTP hay Soobin Hoàng Sơn, Biti's đã chọn những cái tên mới lạ như nhóm nhạc 9XACLY, vũ công Khoaly và vũ công Tammy - những người có sức ảnh hưởng trong giới trẻ và văn hóa underground. Mặc dù không tạo ra sự chú ý lớn như các chiến dịch trước, quyết định này đã thể hiện được cá tính và phong cách riêng của dòng sản phẩm Midnight 2K23.

BTS Midnight 2K23: Đón chào Dark Mode với chuỗi hoạt động đầy sức hút đêm tại Nightlife & Influencer

4.3 Sự kiện online "Đi đêm có ngày gặp mình"

Ngoài ra, Biti's cũng đã đăng nhiều bài viết mạng nghĩa về một sự kiện trực tuyến đặc biệt sẽ diễn ra vào đêm 22/1, với sự góp mặt của các Influencer trong chiến dịch cùng những câu chuyện trải nghiệm về đêm của họ. Mục tiêu của Biti's là truyền động lực mạnh mẽ về cảm hứng sống Nightlife liên quan đến BST Midnight. Thương hiệu nhấn mạnh rằng nửa đêm là thời điểm mà các bạn trẻ có thể tự tin thể hiện cá tính và sự khác biệt của bản thân.

Hiện tại, chiến dịch vẫn đang diễn ra và có thể sẽ có nhiều hoạt động đa dạng thú vị. Nhìn chung, chiến dịch đã thể hiện được cá tính của BST Midnight 2K23 và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ giới trẻ.

Thay đổi “hướng” Influencer, Bitis’s đang mong muốn mở rộng tệp khách hàng?

Trong quá khứ, Biti's là một thương hiệu rất được yêu thích khi hợp tác với các ngôi sao nổi tiếng, có ảnh hưởng đến đa dạng khách hàng như Sơn Tùng MTP và Soobin Hoàng Sơn. Tuy nhiên, trong những chiến dịch gần đây, việc chọn lựa người ảnh hưởng cũng như thông điệp truyền thông của Bitis’s đã có sự thay đổi đáng kể. Thương hiệu không chỉ theo đuổi phong cách streetstyle như trước, mà còn tìm kiếm những cách tiếp cận đặc biệt hơn, khai thác đa dạng các khía cạnh của văn hóa.

Biti's liên tục ra mắt các bộ sưu tập đặc biệt, thể hiện nhiều màu sắc khác nhau như: Thể thao điện tử, bóng đá, hoặc văn hóa Hip hop, Nightlife, Graffiti,...Đây là những yếu tố có ảnh hưởng lớn đến định vị streetstyle của Biti's Hunter.

BTS Midnight 2K23: Đón chào Dark Mode với chuỗi hoạt động đầy sức hút đêm tại Nightlife & Influencer

Đồng thời, thương hiệu cũng chọn cách tiếp cận khách hàng thông qua các Middle Influencer có tính cách riêng biệt, đại diện cho những mảnh ghép nhỏ trong văn hóa của giới trẻ: Những vũ công tiêu biểu trong cộng đồng Hip Hop, nhóm nhạc underground, thợ xăm nổi bật hoặc các nghệ sĩ có tên tuổi trong giới Graffiti,.... Một trong những chiến dịch điển hình như là:

Chiến dịch quảng bá Hunter Street đế #BÀO x Việt Max - #BEATER edition: Chiến dịch hợp tác cùng dancer Việt Max - Một trong những tượng đài của Hip Hop Việt Nam cùng sự tham gia của hàng loạt gương mặt nổi tiếng trong giới underground như: Fabo Nguyễn, Taurus, MT-POP, Linh Đỗ (LB),...

Chiến dịch quảng bá sản phẩm giày Biti's Hunter Football: Kết hợp cùng game FC Online: Biathlon 2in1.