Tết 2024: Biti's và LG đồng hành cùng Bùi Công Nam tạo đột phá trong chiến dịch Tết Nhà là nhất! (Phần 2)

Tết 2024: Biti's và LG đồng hành cùng Bùi Công Nam tạo đột phá trong chiến dịch Tết Nhà là nhất! (Phần 2)

Những chiến dịch quảng cáo Tết 2024 từ Biti's, Maggi, LG, đã gây ấn tượng mạnh với người trẻ Từ giai điệu bắt tai đến lời bài hát cảm hứng, các thương hiệu này đã thể hiện sự sáng tạo và tình yêu đối với mùa Tết Cùng xem những gì mà các thương hiệu đang thực hiện trong mùa Tết này!

11, Maggi - Muôn kiểu nấu Tết, muôn điều tích cực

Năm 2024, Maggi mang đến câu chuyện nấu cơm Tết độc đáo cùng TVC “Muôn kiểu nấu Tết, muôn điều tích cực”. Với Maggi, nấu Tết không chỉ là bữa cơm gia đình ngày Tết, mà còn là lan tỏa những bữa ăn ngon tới cộng đồng. Từ đó, Maggi truyền tải thông điệp rằng dù nấu ở đâu, chỉ cần nấu với tâm thế tích cực thì chính là đang nấu Tết.

12. Biti’s - Đi để trở về 8

Quảng cáo Tết 2024 của Biti’s tiếp nối chuỗi Campaign quen thuộc “Đi để trở về” với TVC mang tên “Nơi Pháo Hoa Rực Rỡ”. Chiến dịch lấy cảm hứng từ câu chuyện thanh xuân của những người trẻ, khi chúng ta bận rộn giữa guồng quay của công việc, cuộc sống nhưng rời lại không đạt được thành công như mong đợi, bỏ lỡ đi những chuyến xe về quê đón Tết,... Thông qua bài hát được thể hiện bởi Orange, Hoàng Dũng, Cẩm Vân, Hứa Kim Tuyền, Biti’s Hunter muốn truyền tải thông điệp tới các bạn trẻ hãy tự tin dám sống hết mình bởi sau tất cả luôn có nơi để về, có cha mẹ để tin tưởng, ủng hộ.

13. Coteccons Xây Tết 2024 – Phim tài liệu “Người Thợ Xây – Bạn thấy gì?”

Coteccons là một trong những thương hiệu hiếm hoi trong ngành xây dựng triển khai chiến dịch quảng cáo trong mùa Tết 2024. Với ý tưởng chính “Xây Tết”, Coteccons đã thực hiện một bộ phim tài liệu đầy ý nghĩa “Người Thợ Xây – Bạn thấy gì?”, với mong muốn giúp mọi người thấu hiểu được sự hy sinh cao cả của những người thợ xây phía sau mỗi công trình. Chiến dịch như một lời tri ân của thương hiệu gửi tới những người thợ xây sau một năm đồng hành.

14. TCL – MV “Ta cùng làm – Tết càng lớn” – Bích Phương

Thương hiệu TCL đón Tết 2024 với một MV mang tên "Ta cùng làm - Tết càng lớn" kết hợp cùng nữ ca sĩ Bích Phương. MV có giai điệu vui tươi, kể về câu chuyện đón Tết Lớn của Bích Phương và gia đình, người thân, cùng sum họp bên chiếc TV đến từ thương hiệu TCL.

15. Anlene - MV “Năm qua đã làm gì?”

Vào dịp Tết, chúng ta thường biếu tặng rất nhiều quà cho bố mẹ như một cách thể hiện lòng biết ơn và đền đáp công lao của họ sau một năm dài. Và để gửi đi thông điệp này, mùa Tết 2024, Anlene đã cho ra mắt MV “Năm qua đã làm gì?” do nhạc sĩ Bùi Công Nam thể hiện.

16. LG – MV “Tết nhà là Tết nhất” – Bùi Công Nam

LG trở lại với MV “Tết nhà là Tết nhất” trong mùa Tết 2024, hợp tác cùng nhạc sĩ Bùi Công Nam. Với chủ đề đoàn viên Tết, LG hi vọng sẽ mang đến cho khán giả những giây phút êm đềm bên người thân sau một năm đầy biến động, vì cuối cùng, Tết chỉ thực sự ý nghĩa khi ở bên gia đình. Các sản phẩm của LG như TV, loa, máy tính,... sẽ được xuất hiện một cách tự nhiên trong bức tranh sum họp, hạnh phúc ngày Tết của mỗi gia đình.

17. KUN – MV Rap Tết “Kun Tỷ Phú” – Masew x Captain

Thương hiệu sữa KUN hợp tác với hai nghệ sĩ Masew và Captain trong MV nhạc Tết "Rap Tết KUN tỷ phú". MV được thực hiện dưới dạng một bộ phim hoạt hình ngắn, với những nhân vật quen thuộc của KUN - Chớp Chớp, Tám Tuốt.

18. Vietravel – MV “Ngoại đi chơi Tết, gia đình trên hết”

MV "Ngoại đi chơi Tết, gia đình trên hết" của Vietravel mang đến câu chuyện rất dễ thương về "Travel Blogger" 80 tuổi - Bà Ngoại cùng cả nhà đi du lịch ngày Tết. Với chiến dịch này, Vietravel muốn truyền tải thông điệp rằng Tết ngày nay không chỉ là câu chuyện sum vầy bên mâm cơm gia đình, mà còn có cả những chuyến du xuân gắn kết giữa các thế hệ trong gia đình.

19. NESCAFÉ – TVC “Khai xuân đậm đà, cầu lộc thăng hoa”

NESCAFÉ mở màn TVC quảng cáo Tết với câu hỏi nhẹ nhàng “Tết Ta, là Tết thế nào ta?” về những ngày Tết Ta - Tết Nguyên Đán. TVC “Khai xuân đậm đà, cầu lộc thăng hoa” mang đến những khoảnh khắc ngày Tết với hương vị quen thuộc từ những ly NESCAFÉ. Thương hiệu cũng giới thiệu chương trình khuyến mãi đặc biệt ngày Tết trong TVC này.