BTS - Đỉnh cao với đội ngũ fan hâm mộ trung thành nhất trong lịch sử âm nhạc

BTS - Đỉnh cao với đội ngũ fan hâm mộ trung thành nhất trong lịch sử âm nhạc

BTS, nhóm nhạc Hàn Quốc, tự hào sở hữu lượng fan trung thành nhất trong làng âm nhạc Đánh giá dựa trên sự sẵn lòng của fan di chuyển để gặp thần tượng của mình

V (BTS) sẽ đến Hà Nội tham gia sự kiện vào cuối tháng 8 này?

Upgraded Points vừa công bố kết quả từ cuộc thăm dò mang tựa đề: "Bạn sẽ đi xa như thế nào để gặp nghệ sĩ yêu thích của mình?" trên trang web, dựa trên câu trả lời từ 3.200 người hâm mộ âm nhạc Mỹ. Trên bảng xếp hạng 100 điểm về sự trung thành của trang web, nhóm nhạc BTS đã đạt 88,4 điểm để dẫn đầu tất cả các nghệ sĩ. Điểm số dựa trên các câu hỏi khảo sát, bao gồm khoảng cách người hâm mộ sẽ đi và số tiền họ sẽ dành để xem các tiết mục yêu thích của mình.

Theo cuộc khảo sát, người hâm mộ BTS sẵn lòng đi du lịch trung bình khoảng 2.040 dặm. Hơn nữa, họ cũng có xu hướng đi cùng nhau từ một thành phố qua thành phố khác với tỷ lệ 62,5%. Nhạc sĩ huyền thoại, Michael Jackson, xếp thứ hai trong danh sách tình cảm trung thành với 76,8 điểm, đứng sau là Elton John với 66,4 điểm và Lady Gaga với 63,3 điểm.

BTS - Đỉnh cao với đội ngũ fan hâm mộ trung thành nhất trong lịch sử âm nhạc

BTS tự hào có nguồn fan hâm mộ trung thành nhất trong ngành âm nhạc.

Army - cộng đồng fan hâm mộ BTS trên toàn cầu đã được biết đến từ lâu là những người yêu thích việc du lịch và tham dự các buổi hòa nhạc của nhóm, với sự hiện diện của đông đảo người hâm mộ đến từ khắp nơi trên thế giới. Trong kỷ niệm 10 năm của nhóm vào tháng trước, BTS Festa đã thu hút khoảng 400.000 fan, trong đó có 120.000 thành viên quốc tế thuộc Army đến từ ngoại ô Hàn Quốc.

BTS là một nhóm nhạc nam gồm 7 thành viên (RM, Jin, Suga, J-Hope, Jimin, V, Jung Kook), ra mắt vào ngày 13/6/2013 với tư cách là một nhóm nhạc Hip-hop. Nhóm này đã nhận được sự yêu mến từ công chúng nhờ phong cách âm nhạc mang thông điệp ấm áp, những màn trình diễn vũ đạo cuốn hút và phong cách giao tiếp thân thiện. Theo đánh giá của Viện Nghiên cứu Huyndai vào năm 2019, BTS đã đóng góp vào nền kinh tế khoảng 4,9 tỷ USD mỗi năm. Cơ institut này ước tính rằng nhóm nhạc có thể tạo ra lợi nhuận lên đến 43,8 tỷ USD cho nền kinh tế Hàn Quốc trong giai đoạn từ 2014 đến 2023.