Bruno Fernandes lập công, Manchester United đánh bại Fulham

Bruno Fernandes lập công, Manchester United đánh bại Fulham

Bàn thắng tuyệt vời của Bruno Fernandes mang về chiến thắng nghẹt thở 1-0 cho Man Utd trước Fulham ở vòng 11 Ngoại hạng Anh

Man Utd dự kiến sẽ gặp khó khăn khi làm khách trên sân của Fulham ở vòng 11 Ngoại hạng Anh. Vấn đề của đội bóng là họ không thể thực hiện kế hoạch tấn công một cách hiệu quả. Áp lực lên hàng thủ đã khiến Man Utd thường xuyên phải đối mặt với những tình huống phản công từ đối thủ.

Dù chơi không tốt nhưng Man Utd vẫn không có may mắn. Ở phút thứ 8, sau đường chuyền của Garnacho, Scott McTomminay đã có một cú sút gần ghi bàn vào lưới Fulham. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra bằng công nghệ VAR, trọng tài đã từ chối bàn thắng của Man Utd. Harry Maguire đã bị xác định việt vị khi tham gia vào tình huống này.

Bruno Fernandes lập công, Manchester United đánh bại Fulham

Bruno đã ghi bàn cho Man Utd.

Sau tình huống này, Man Utd gần như không thể tạo ra bất kỳ cơ hội nào trước khung thành của Fulham. Bruno Fernandes trình diễn sự thiếu ý tưởng khi chơi bóng và đã không còn là nguồn cảm hứng tấn công cho đội Quỷ đỏ. Các pha tấn công của đội khách trở nên không liên kết và Fulham không gặp quá nhiều khó khăn trong việc phòng ngự.

Hiệp 1 kết thúc với một trận đấu nhạt nhẽo và không có bàn thắng nào được ghi. Tiếp theo đó, Man Utd không có sự cải thiện trong hiệp 2. Họ vẫn tiếp tục tìm kiếm cách để tấn công khung thành của Leno. Rasmus Hojlund chơi rất đơn độc, Bruno liên tục mắc lỗi trong việc chuyền bóng và Garnacho cùng Antony không thể tỏa sáng.

Thậm chí, Fulham hoàn toàn có lý do để hối tiếc về những cơ hội mà họ đã có. Ở phút thứ 57, Willian thực hiện một pha đi bóng cắt ngang vòng cấm địa và thực hiện một cú sút rất nguy hiểm, nhưng không thể ghi bàn. 4 phút sau đó, Palhinha tung ra một cú dứt điểm rất mạnh ở khoảng cách gần, nhưng lần này Andre Onana đã phản xạ xuất sắc để cản phá.

Không chấp nhận kết quả hòa, HLV Erik ten Hag quyết định tung Pellistri, Martial và Mason Mount vào sân. Tuy nhiên, Man Utd chỉ có thể hy vọng vào Garnacho ở hành lang trái. Tiền đạo người Argentina đã vượt qua các hậu vệ đối phương bằng tốc độ và kỹ thuật, nhưng không có đường chuyền hay cú sút đáng chú ý.

Trận đấu trở nên hấp dẫn vào phút 90 khi Bruno Fernandes lợi hại ghi bàn thắng để Man Utd mở tỉ số. Bàn thắng này đã mang về 3 điểm quý giá cho thầy trò HLV Erik ten Hag trước Fulham.

Kết quả:Fulham 0-1 Man Utd

Ghi bàn:

Man Utd: Bruno (90’)

Đội hình ra sân:

Fulham: Bernd Leno (17), Antonee Robinson (33), Tim Ream (13), Calvin Bassey (3), Timothy Castagne (21), Joao Palhinha (26), Harry Wilson (8), Willian (20), Andreas Pereira, Alex Iwobi (22), Rodrigo Muniz (19)

MU: Andre Onana (24), Diogo Dalot (20), Jonny Evans (35), Harry Maguire (5), Aaron Wan-Bissaka (29), Scott McTominay (39), Christian Eriksen (14), Alejandro Garnacho (17), Bruno Fernandes (8), Antony (21), Rasmus Hojlund (11)