Bruno Fernandes bị treo giò, lỡ trận đấu quan trọng với Liverpool

Bruno Fernandes bị treo giò, lỡ trận đấu quan trọng với Liverpool

Đội trưởng MU, Bruno Fernandes gặp rủi ro khi bị treo giò trước trận đại chiến với Liverpool tại Ngoại hạng Anh, khiến anh không thể thể hiện tài năng vô địch của mình

Bruno Fernandes bị treo giò, lỡ trận đấu quan trọng với Liverpool

Bruno Fernandes gây thất vọng lớn

Đêm qua, MU đã phải chịu thất sủng với tỷ số 0-3 trên sân nhà trước Bournemouth. Đội bóng Quỷ đỏ đã có một màn trình diễn kém cỏi đáng kinh ngạc sau khi vừa giành chiến thắng ấn tượng trước Chelsea cách đây vài ngày. Điều đáng tiếc hơn nữa, họ còn phải hứng chịu thiệt hại lớn khi đội trưởng Bruno Fernandes bị treo giò trong trận đấu đại chiến với Liverpool vào cuối tuần tới.

Bruno Fernandes đã phải nhận thẻ vàng đầy vô duyên trước Bournemouth. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã phản ứng gay gắt với trọng tài ở phút 84, khi MU đang bị dẫn trước 0-3 và không còn cơ hội lội ngược dòng.

Mọi người sẽ thông cảm hơn cho Bruno Fernandes nếu anh ấy không nhận 4 thẻ vàng từ trước đó. Theo quy định của Ngoại hạng Anh, các cầu thủ sẽ bị treo giò tự động nếu nhận đủ 5 thẻ vàng ở lượt đi. Chính vì vậy, không ít chuyên gia và người hâm mộ chỉ trích Bruno Fernandes vô trách nhiệm khi nhận thẻ vàng vô duyên.

Giống như MU, Bruno Fernandes đang trải qua một mùa giải đầy khó khăn. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã mất khả năng ghi bàn và kiến tạo từ khi trở thành đội trưởng. Kể từ đầu mùa, Bruno Fernandes chỉ ghi được 3 bàn và tạo ra 3 bàn khác sau 16 trận ra sân ở Ngoại hạng Anh.

Sự mất mát của Bruno Fernandes sẽ ảnh hưởng lớn tới MU, bởi vì họ không còn nhiều lựa chọn thay thế. Mason Mount, tân binh được kỳ vọng của Quỷ đỏ, cùng với các tiền vệ kỳ cựu Casemiro và Christian Eriksen đều đang nghỉ thi đấu vì chấn thương.