Brooklyn Beckham: Hành trình từ 'Cậu thanh niên dựa hơi bố mẹ' đến 'Nepo baby' giàu nhất nước Anh

Brooklyn Beckham: Hành trình từ 'Cậu thanh niên dựa hơi bố mẹ' đến 'Nepo baby' giàu nhất nước Anh

Brooklyn Beckham, cậu cả nhà Beckham, đã tròn 25 tuổi với khối tài sản lên tới 10 triệu bảng. Hãy cùng khám phá hành trình phấn đấu và thành công của Brooklyn từ cậu ấm bị chê 'bất tài' đến 'Nepo baby' giàu có.

Hành trình đầy gian nan

Brooklyn Beckham, cậu cả nhà Beckham, đã tròn 25 tuổi và được biết đến với khối tài sản lên tới 10 triệu bảng. Bước sang tuổi 25, Brooklyn đã gặt hái được một số thành công nhất định, dần thoát khỏi hình ảnh 'cậu thanh niên dựa hơi bố mẹ' như đã bị gắn mác bấy lâu nay.

Brooklyn từng là một 'Nepo baby' chính hiệu với bố mẹ là cặp đôi nổi tiếng bậc nhất xứ sương mù. Hy vọng vào cậu con trai, ông bà Becks đã tạo điều kiện hết mình, từ việc xin cho Brooklyn vào đội trẻ của LA Galaxy đến cơ hội tập luyện tại Arsenal. Tuy nhiên, Brooklyn bị cho không có đủ tài năng và đam mê như cha, khiến sự nghiệp chơi bóng sớm kết thúc.

Brooklyn Beckham

Brooklyn Beckham

Bước ngoặt sự nghiệp

Chương trình nấu ăn 'Cookin With Brooklyn' đã mang lại cho Brooklyn cơ hội mới. Mặc dù bị chỉ trích về khả năng nấu nướng, nhưng sự khôi hài trong cách xử lý nguyên liệu đã thu hút một lượng khán giả nhất định. Brooklyn cũng đã hợp tác với một nhãn bia của Nhật Bản và kiếm được thu nhập không nhỏ từ chương trình nấu ăn này.

'Tôi thích nấu ăn và đang nỗ lực làm việc. Họ có thể không thích cách tôi làm và nói những điều không hay. Nhưng điều đó không làm tôi nản lòng', Brooklyn chia sẻ về việc tiếp tục làm chương trình nấu ăn. Theo Daily Mail, 'Cookin With Brooklyn' đã mang về cho cậu cả nhà Beckham nguồn thu không nhỏ.

Brooklyn Beckham

Brooklyn Beckham

Nepo baby giàu nhất nước Anh

Brooklyn Beckham không chỉ kiếm được thu nhập từ chương trình nấu ăn mà còn từ hợp đồng hợp tác cùng các nhãn hàng và quảng cáo trên mạng xã hội. Với tài khoản cá nhân có hàng triệu lượt theo dõi, Brooklyn đã kiếm được hàng trăm nghìn bảng từ bài đăng quảng cáo. Tờ Heat tiết lộ Brooklyn đã kiếm được tới 5 triệu bảng trong năm 2022 chỉ từ hợp đồng hợp tác.

Daily Mail cho biết Brooklyn đang sở hữu khối tài sản lên tới 10 triệu bảng (313 tỷ đồng) và được coi là 'Nepo baby' giàu nhất nước Anh. Với cuộc sống tại Mỹ bên bà xã Nicola, Brooklyn đang bước vào chặng đường mới với nhiều triển vọng và cơ hội.

Brooklyn Beckham

Brooklyn Beckham