Con trai Beckham: Từ những lời chê bai tới cuộc sống xa hoa bên vợ

Con trai Beckham: Từ những lời chê bai tới cuộc sống xa hoa bên vợ

Brooklyn và Nicola Peltz Beckham, dù không thành công trong sự nghiệp, vẫn khiến nhiều người ghen tỵ với cuộc sống xa hoa không phải lo nghĩ Với nguồn gốc gia đình giàu có và quyền lực, đôi vợ chồng trẻ này thể hiện sự thịnh vượng và tiềm năng của mình

Cặp vợ chồng "nepo baby"

Màn hội ngộ của Beckham - Messi bị gián đoạn vì vụ ẩu đả nghiêm trọng, Victoria vội đưa Harper rời nhà hàng

Khi Brooklyn Beckham đăng tải ảnh ôm vợ Nicola Peltz trên Instagram để kỷ niệm 3 năm ngày cầu hôn vào ngày 24/6, anh chàng sinh năm 1999 đã gặp phải những lời nhận xét trêu chọc thường thấy: "Brooklyn, khi nào anh mới có công việc?".

Brooklyn là một trong số những người được biết đến là "con nhà giàu" (một thuật ngữ để chỉ con của người nổi tiếng, được hưởng lợi ích đặc biệt từ cha mẹ hoặc cả hai). Với tầm ảnh hưởng toàn cầu của David và Victoria Beckham, Brooklyn đã có cơ hội bước vào làng giải trí từ khi còn rất trẻ.

Con trai Beckham: Từ những lời chê bai tới cuộc sống xa hoa bên vợ

Brooklyn thường bị công chúng thế giới đặt nhãn là "bất tài", mặc dù anh đã sinh ra trong vạch đích.

Khi mới 15 tuổi, Brooklyn đã nhận ra vai trò của một người mẫu chuyên nghiệp, và đã xuất hiện trên các trang bìa của các tạp chí hàng đầu như Vogue, Interview và Dazed Korea. Anh cũng được chọn làm đại sứ thương hiệu cho Huawei, Superdry mà không cần phải cạnh tranh với bất kỳ ai. Khi quyết định chuyển sang nghề nhiếp ảnh, Brooklyn - một thanh niên thuộc thế hệ Z - nhận được sự đầu tư từ cha mẹ để theo học tại trường nghệ thuật danh tiếng Parsons ở New York (Mỹ) và có cơ hội làm việc với những tên tuổi lớn trong ngành như Bruce Weber, Terry Richardson, Daniel Jackson và Alasdair McLellan. Sau đó, anh quyết định theo đuổi đam mê nấu ăn và đã trình diễn kỹ năng nấu của mình trên chương trình nổi tiếng trên đài CBS (Mỹ) là Late Late Show của James Corden, mặc dù chỉ là một tay nghiệp dư. Anh cũng đã tự chi tiêu tiền túi cá nhân để sản xuất chương trình nấu ăn riêng trên mạng xã hội có tên Cookin' with Brooklyn.

Nắm trên tay hàng loạt cơ hội thực sự đáng mong ước, Brooklyn lại không đạt được bất kỳ thành công nào trong sự nghiệp của mình. Vào tháng 7/2022, Superdry đã chấm dứt hợp đồng với Brooklyn chỉ sau hơn nửa năm. Dù đã chi tiêu rất nhiều tiền vào việc học tại trường Parsons, Brooklyn chỉ theo học một năm rồi rời bỏ. Ngoài công việc hiện tại trong lĩnh vực nấu nướng, anh thường xuyên nhận được những lời chỉ trích từ cộng đồng mạng do kỹ năng của mình chỉ ở mức trung bình và chưa đạt được danh hiệu đầu bếp danh giá.

Vào tháng 4/2022, Brooklyn đã kết hôn với Nicola Peltz, một "con nhà giàu nổi tiếng" khác, có cha là người giàu có Mỹ Nelson Peltz và mẹ là cựu người mẫu nổi tiếng Claudia Heffner Peltz.

Nicola, hoạt động trong ngành giải trí từ trước hơn 4 tuổi so với chồng mình, đã có một sự nghiệp diễn viên và người mẫu không được nổi tiếng. Cô nổi tiếng nhất với vai diễn trong loạt phim truyền hình Bates Motel và xuất hiện trong bộ phim Transformers: Age of Extinction (2014). Tuy nhiên, vai trò của Nicola trong hai phim này không quá quan trọng. Từ năm 2020, cô chỉ tham gia được 2 dự án đóng phim - một trong số đó là tham gia một tập Welcome to the Chippendales và đóng vai nhỏ trong Holidate.

Hiện tại, Nicola đang làm việc trong Lola Film Productions Ltd, nơi cô viết kịch bản, sản xuất, đạo diễn và đóng chính trong bộ phim Lola James. Đáng chú ý, Nicola là giám đốc duy nhất của công ty và cha cô là người đầu tư.

Con trai Beckham: Từ những lời chê bai tới cuộc sống xa hoa bên vợ

Nicola Peltz đã có kinh nghiệm đóng phim từ nhỏ, tuy nhiên cô không được đánh giá cao. Ảnh: Alamy.

Cuộc sống xa hoa

Bất chấp sự thất bại trong sự nghiệp, Brooklyn và Nicola không cần quan tâm quá nhiều vì họ có cha mẹ giàu có. Vợ chồng Beckham sở hữu tài sản tổng cộng trị giá 450 triệu USD. Trong khi đó, tài sản ròng của Nelson Peltz dưới tên gọi trong danh sách Forbes vào năm 2023 ước tính khoảng 1,5 tỷ USD.

Hơn một năm sau đám cưới đạt triệu USD, thay vì chỉ thỉnh thoảng viết về cuộc sống hôn nhân và những xung đột giữa mẹ chồng - nàng dâu, cặp vợ chồng trẻ hầu như dành nhiều thời gian để đi du lịch và nghỉ dưỡng.

Vào đầu năm 2023, Nicola và Brooklyn chào đón năm mới bằng một chuyến du lịch sang trọng trên du thuyền ở Los Cabos, Mexico, và có sự tham gia của bạn mới là Selena Gomez.

Các bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội thể hiện một cái nhìn sơ qua về kỳ nghỉ sang trọng trên biển, cho thấy vợ chồng Peltz Beckham đang tận hưởng một cuộc sống mà hầu hết những người ở độ tuổi 20 chỉ có thể mơ ước.

Vào tháng 3, họ đã được mời làm khách VIP của nhiều thương hiệu hàng đầu tại Tuần lễ Thời trang Paris. Cặp đôi cũng đã có mặt tại buổi trình diễn của thương hiệu Victoria Beckham.

Con trai Beckham: Từ những lời chê bai tới cuộc sống xa hoa bên vợ

Brooklyn và Nicola đã dành phần lớn thời gian của hơn một năm kết hôn để khám phá thế giới xung quanh. Trong tháng 7 vừa qua, họ đã quay trở lại bên biển. Điểm đến lần này là St Tropez (Pháp) - một trong những điểm du lịch hàng đầu thế giới, và cả Nicola đi cùng anh. Trên tài khoản Instagram của họ, có nhiều bức ảnh đáng yêu của cả hai trên chiếc du thuyền.

Nicola và Brooklyn không ra nước ngoài, họ di chuyển giữa các bất động sản đắt đỏ của gia đình ở New York, Palm Beach (Florida) và Los Angeles.

Vào đầu tháng 8, Nicola đăng tải loạt ảnh thân thiết với Selena trên Instagram. Mặc dù không tiết lộ địa điểm, nguồn tin cá nhân của Daily Mail cho biết rằng những bức ảnh được chụp tại biệt thự lớn của gia đình Peltz ở vùng ngoại ô New York.

Ông Nelson và vợ Claudia đã liên tục mua đất tại khu vực Mount Kisco trong 30 năm qua. Hiện tại, họ sở hữu 7 lô đất, được chia thành hai khu vực. Khu vực đầu tiên là nơi họ đang sống, bao gồm 3 lô đất có diện tích khoảng 47 ha. Tại đây có một biệt thự và một hồ bơi khổng lồ, nơi Selena thường khoe dáng trong áo tắm một mảnh. Ngoài ra, khu đất còn có một sân bóng đá lớn, một sân golf hai lỗ và một sân bay trực thăng, cùng nhiều tòa nhà phụ khác.

Còn lại, 4 lô đất có diện tích tổng cộng khoảng 26,4 ha đã bị bỏ hoang hơn 2 thập kỷ. Trong số này, có một ngôi nhà cũ từng thuộc về Mariah Carey, mà ông Nelson đã mua vào năm 1998 với giá 20,55 triệu USD sau khi cô ly hôn với Tommy Mottola. Một năm sau, ngôi nhà rộng hơn 2.000 m2 này đã bị cháy rụi.

Theo thông tin công khai, Nelson và Claudia đã đặt cầm cố tất cả 7 lô đất trị giá trên 28 triệu USD vào tháng 1/2022 tại Ngân hàng Bank of America.

Gia đình Peltz cũng sở hữu một căn biệt thự tuyệt đẹp tại bờ biển Palm Beach. Đây cũng là địa điểm diễn ra đám cưới cổ tích của Nicola và Brooklyn.

Ông Nelson đã mua bất động sản này vào năm 1987 với giá 13,7 triệu USD. Sau nhiều lần cải tạo và mở rộng, nó đã trở thành một khu đô thị rộng hơn 4.000 m2, có giá trị lên đến 103 triệu USD.

Khi không sống chung với gia đình Peltz, Brooklyn và Nicola đã chọn sống trong một căn hộ ở Beverly Hills (Los Angeles). Hai người đã mua căn hộ này vào tháng 6/2021 với giá 9,25 triệu USD sau khi quyết định sống cùng nhau. Tuy nhiên, sau 14 tháng, họ đã bán căn hộ với giá 10,5 triệu USD. Hiện tại, không rõ cặp vợ chồng này đang sống ở đâu tại Los Angeles.

Đầu năm nay, Nicola thừa nhận quyết định bán nhà là một sự ngớ ngẩn. Ban đầu, họ suy nghĩ rằng họ sẽ chuyển đến Florida, nhưng sau đó mới phát hiện ra rằng họ phải đến Los Angeles để làm việc.

Trước khi kết hôn với Brooklyn, Nicola đã sống một mình trong căn hộ tầng 11 của The Century (một tòa chung cư nổi tiếng nhất ở Los Angeles), mua với giá 3,8 triệu USD vào năm 2012. Tuy nhiên, căn hộ không phải là tài sản của cô mà được đăng ký tên chủ sở hữu là mẹ cô, bà Claudia.

Con trai Beckham: Từ những lời chê bai tới cuộc sống xa hoa bên vợ

Cuộc sống sang chảnh của vợ chồng Peltz Beckham là điều mà nhiều người chỉ có thể mơ ước. Ảnh: IG.

Theo Daily Mail