Brooklyn Beckham Sở Hữu Bao Nhiêu Tiền?

Brooklyn Beckham Sở Hữu Bao Nhiêu Tiền?

Brooklyn Beckham - Đứa con gái của ngôi sao bóng đá David Beckham - được xếp đầu bảng danh sách những đứa con nhà giàu có thu nhập cao nhất theo tạp chí Heat Trong khi đó, Harry Styles được tôn vinh là ngôi sao trẻ giàu nhất Vương quốc Anh dưới 30 tuổi

Cuối tháng 10, tạp chí Heat (Anh) đã công bố danh sách Heat Rich List 2023. Trên danh sách đó, Harry Styles đã được vinh danh lần thứ hai là ngôi sao trẻ giàu nhất Vương quốc Anh dưới 30 tuổi, với khối tài sản trị giá 175 triệu bảng (212,7 triệu USD).

Giá trị tài sản ròng của nam ca sĩ 29 tuổi đã vượt qua mức 150 triệu bảng Anh vào năm 2023, chủ yếu nhờ vào doanh thu từ chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Love On Tour trong 2 năm qua, mức khoảng 508 triệu bảng Anh (617,6 triệu USD). Ngoài ra, anh cũng đã ký hợp đồng với Marvel để tham gia vai siêu anh hùng Eros Starfox và làm “chàng thơ” cho Gucci với mức tiền nhận được là 8 triệu bảng Anh (9,73 triệu USD). Anh cũng sở hữu dòng sản phẩm chăm sóc da riêng mang tên Pleasing.

Brooklyn Beckham Sở Hữu Bao Nhiêu Tiền?

Top 10 ngôi sao dưới 30 tuổi giàu nhất Vương quốc Anh.

Xếp thứ hai trong danh sách là Dua Lipa - nữ ca sĩ này sở hữu số tài sản lên đến 82,5 triệu bảng Anh (hơn 100 triệu USD). Danh sách Top 5 còn gồm các cựu thành viên của nhóm nhạc One Direction, bao gồm Niall Horan (60,4 triệu bảng Anh ~ 73,4 triệu USD), Liam Payne (49,4 triệu bảng Anh ~ 60 triệu USD), và Zayn Malik (38,5 triệu bảng Anh ~ 46,8 triệu USD).

Kylie Jenner vẫn là ngôi sao giàu có nhất ở tầm quốc tế độ tuổi dưới 30, với 770 triệu bảng Anh (936 triệu USD). Là thành viên trẻ nhất trong gia đình Kardashian-Jenner, cô kiếm được khoảng 1,47 triệu bảng Anh (1,787 triệu USD) cho mỗi bài đăng trên mạng xã hội.

Trong hạng mục "nepo baby" (người nổi tiếng hưởng đặc quyền trong showbiz), Brooklyn Beckham dẫn đầu danh sách với tài sản ròng khoảng 10 triệu bảng Anh (12 triệu USD) được sở hữu.

Brooklyn Beckham Sở Hữu Bao Nhiêu Tiền?

Brooklyn Beckham đang sở hữu khoảng 10 triệu bảng Anh tiền riêng. Ảnh: Getty Images.

Con trai lớn nhất của Victoria và David Beckham đã ký kết nhiều hợp đồng quảng cáo mệnh giá lớn vào năm 2023, bao gồm các thương hiệu nổi tiếng như Tiffany & Co, Pepe Jeans và sữa thực vật Silk. Các nguồn tin thân cận tiết lộ rằng chàng trai sinh năm 1999 cũng kiếm được tiền từ việc làm các video nấu ăn thu hút lượng lớn người xem.

Trong vòng 12 tháng gần đây, tôi đã thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên tài khoản có 16,3 triệu người theo dõi trên WESAKE - thương hiệu rượu sake Nhật Bản mà tôi đã sáng lập, thương hiệu chiếu sáng Twinkly, chuỗi cửa hàng burger của Wendy và sản phẩm sữa thực vật Silk Nextmilk.

Tuy nhiên, Brooklyn vẫn phải đi qua một quãng đường dài để đạt được thành công như bố mẹ và gia đình vợ. Ông bà Beckham đã tích lũy khoảng 370 triệu bảng Anh (450 triệu USD), trong khi cha vợ tôi là tỷ phú Mỹ với tài sản trị giá 1,2 tỷ bảng Anh (1,46 tỷ USD).

Theo Daily Mail