Con trai Beckham: 10 lời thù ghét để lợi hại quá bất ngờ!

Con trai Beckham: 10 lời thù ghét để lợi hại quá bất ngờ!

Con trai Beckham không quan tâm đến những lời chỉ trích dựa hơi cha mẹ và ngôi nhà giàu có của vợ Brooklyn Beckham tập trung vào sự nghiệp nấu ăn và không để ý đến những điều tiêu cực

David Beckham không chỉ ngoại tình với một người.

Trong cuộc phỏng vấn của Insider, Brooklyn Beckham ít khi đáp lại những ý kiến tiêu cực từ công chúng. "Thật ra, tôi đã quen với mọi lời ghét bỏ mà dư luận dành cho mình. Bây giờ, tôi không quan tâm và để cho nó không ảnh hưởng đến mình nữa", con trai của Beckham nói.

Hiện tại, gia đình Beck tập trung vào sự nghiệp nấu ăn. Anh trai Beck cho biết nấu ăn giúp anh có tinh thần vui vẻ. "Tôi quan tâm những điều quan trọng hơn là những lời tiêu cực mà họ nghĩ về tôi", anh nói.

Sau khi thử nghiệm nhiều lĩnh vực như đá bóng, người mẫu và nhiếp ảnh nhưng không thành công, Brooklyn Beckham đã quyết định theo đuổi con đường nấu ăn. Nhưng những video hướng dẫn nấu ăn của cậu nhận được nhiều ý kiến tiêu cực. Một số cho rằng kiến thức của Brooklyn thỉnh thoảng có sai sót và không khả thi.

Con trai Beckham: 10 lời thù ghét để lợi hại quá bất ngờ!

Con trai Beckham: 10 lời thù ghét để lợi hại quá bất ngờ!

Sau khi kết hôn, Brooklyn Beckham đã quyết định theo đuổi sự nghiệp nấu ăn. Tuy nhiên, theo Page Six, anh không có đào tạo chuyên nghiệp về nấu ăn. Điều này đã khiến nhiều người phản ứng khi anh tự nhận mình là một đầu bếp có tay nghề trong một chương trình.

Trong suốt những năm qua, con trai lớn của một ngôi sao thể thao nổi tiếng đã bị chỉ trích vì bị cho là thiếu tài năng và chỉ dựa vào danh tiếng của cha mẹ. Sau khi kết hôn, Brooklyn tiếp tục bị chỉ trích vì được cho là lợi dụng sự nghiệp của vợ anh, người là một diễn viên và cũng là con gái của một tỷ phú Anh.

Trước đây, Brooklyn từng có mong muốn theo đuổi sự nghiệp thể thao, theo bước chân của bố ông Beckham, nhưng anh bị câu lạc bộ bóng đá Arsenal "đuổi việc" khi mới 15 tuổi. Sau đó, anh chọn học nhiếp ảnh và truyền thông tại một trường đại học tư ở London, sau đó anh tiếp tục học nhiếp ảnh tại Trường Parsons ở New York.

Brooklyn đã phát hành một cuốn sách ảnh vào năm 2017, nhưng nhận được nhiều phản hồi tiêu cực do có những bức ảnh không tuân thủ cơ bản về bố cục nhiếp ảnh. Dù có sự hậu thuẫn từ Victoria, sự nghiệp làm người mẫu và nhiếp ảnh của Brooklyn cũng nhanh chóng phai nhạt.

Trong một cuộc phỏng vấn, Brooklyn Backham cho biết anh theo đuổi bóng đá chỉ để làm gia đình vui lòng. "Việc cố gắng để làm cha tự hào khiến tôi vượt qua khả năng chịu đựng của mình. Tôi chỉ muốn xây dựng sự nghiệp riêng của mình và cống hiến hết mình trong con đường của tôi", anh chia sẻ.