Britney Spears tiết lộ chấn động sau khi chia tay chồng: Bất ngờ không tưởng!

Britney Spears tiết lộ chấn động sau khi chia tay chồng: Bất ngờ không tưởng!

Britney Spears lên tiếng sau khi chia tay chồng: Tôi sốc và không thể chịu đựng nỗi đau nữa - Nữ ca sĩ nổi tiếng Britney Spears đã chia sẻ về việc chia tay trên Instagram, bày tỏ sự sốc và không thể chịu đựng được nỗi đau trong tâm trí của mình

Chồng cũ tố cáo Britney Spears yêu thích sử dụng dao và để dao rải rác khắp nhà.

"Như mọi người đã biết, tôi và Hesam không còn cùng nhau nữa" - Britney bắt đầu chia sẻ - "6 năm là thời gian dài để ở bên một người nào đó, nên tôi cảm thấy hơi bất ngờ".

"Tôi không ở đây để làm rõ vì sao vì điều đó không phải việc của ai cả. Nhưng thật sự, sự đau đớn không thể chịu đựng nữa" - Britney tiếp tục nói - "Tôi đã nhận được quá nhiều tin nhắn từ bạn bè của mình khiến trái tim tôi tan chảy đi".

"Tôi đã chơi nó quá lâu và tài khoản Instagram của tôi trông hoàn hảo nhưng thực tế thì không hề như vậy. Tôi nghĩ rằng tất cả chúng ta đều biết điều đó" - Britney tiếp tục - "Tôi rất muốn thể hiện cảm xúc và nước mắt của mình về những cảm giác thực tế của mình. Nhưng vì một số lý do mà tôi phải che giấu những điểm yếu của mình. Nếu tôi không phải là con gái mạnh mẽ của bố, tôi đã được đưa đi nơi khác bởi bác sĩ. Nhưng đó là lúc tôi cần gia đình nhất".

"Bạn cần được yêu thương vô điều kiện... không phải dưới bất kỳ điều kiện nào" - Nữ hoàng nhạc Pop trong quá khứ của Mỹ tiếp tục - "Vì thế, tôi sẽ cố gắng làm mạnh mẽ nhất có thể và đạt được thành công tối đa. Thực sự, tôi đang làm rất tốt".

"Dù sao đi nữa, chúc bạn có một ngày tốt lành và đừng quên cười nha!" - Britney kết thúc việc chia sẻ.

Britney Spears tiết lộ chấn động sau khi chia tay chồng: Bất ngờ không tưởng!

Ảnh: ZUMAPRESS

Bài viết này của Spears được đăng ngay sau khi Page Six đưa tin cô và Sam sắp ly hôn sau gần một năm sống chung. Nguồn tin tiết lộ cho TMZ biết rằng nam diễn viên 29 tuổi, người gốc Iran, và nữ ca sĩ 41 tuổi đã có một cuộc xích mích căng thẳng vào đầu tháng 8. Thông tin cũng cho biết rằng một trong những lý do dẫn đến chia tay là Britney Spears không hài lòng với sự chung thủy của Sam.