Boruto Two Blue Vortex: Bí mật của Flying Raijin

Boruto Two Blue Vortex: Bí mật của Flying Raijin

Boruto Two Blue Vortex vừa tiết lộ một kỹ thuật gây lác mắt cho anh em fan anime. Nhưng các fan đã xem series Naruto gốc sẽ biết ngay đó là kỹ thuật gì.

Boruto Two Blue Vortex: Sáng tạo và ứng dụng của kỹ thuật Flying Raijin

Boruto Two Blue Vortex vừa tiết lộ một kỹ thuật khiến toàn bộ cộng đồng fan anime lác mắt. Tuy nhiên, những ai đã xem series Naruto gốc sẽ biết ngay đó là kỹ thuật gì. Kỹ thuật này, được biết đến với cái tên Flying Raijin, là một phần của series phụ sau này trong một số chương mới nhất.

Tuy nhiên, một số fan có thể chưa biết về kỹ thuật này. Điều này là do series Boruto thu hút fan mới chưa từng tiếp xúc với series gốc. Nếu người xem chưa xem series gốc, họ có thể không hiểu rõ về sự quan trọng của kỹ thuật Flying Raijin.

Kỹ thuật mà nhân vật chính sử dụng trong manga Boruto Two Blue Vortex có một cơ chế thú vị cho phép người dùng di chuyển đến vị trí mong muốn. Người dùng cần có một thứ gọi là marker. Điều này về cơ bản được tạo ra bằng cách áp dụng một công thức kỹ thuật lên một đối tượng. Khi đã thực hiện xong, marker sẽ ở đó vĩnh viễn mãi mãi. Người dùng sau đó có thể sử dụng chakra của mình để di chuyển đến marker mong muốn.

Minato sử dụng biến thể của kỹ thuật Flying Raijin (Hình ảnh qua Shueisha/Masashi Kishimoto)

Minato sử dụng biến thể của kỹ thuật Flying Raijin (Hình ảnh qua Shueisha/Masashi Kishimoto)

Dựa trên những gì được thể hiện trước series Boruto Two Blue Vortex, không có giới hạn về số lượng marker mà người dùng có thể sử dụng. Một trong những trường hợp phổ biến của kỹ thuật này là khi Minato sử dụng nó chống lại Obito. Minato áp dụng marker trên Kunai của mình và ném nó vào Obito. Tuy nhiên, nó đi thẳng qua anh ta và anh ta cho rằng đó chỉ là một cây Kunai thông thường. Minato ngay lập tức di chuyển đến phía sau anh ta và đánh anh ta bằng một Rasengan.

Cần lưu ý rằng có một số biến thể được thể hiện trong series gốc, trước khi phát hành Boruto Two Blue Vortex. Ở đây, Minato Namikaze sử dụng cùng nguyên lý, ngoại trừ việc anh tạo ra một rào cản. Điều này sẽ di chuyển cuộc tấn công tới một không gian khác nơi marker được đặt. Điều này đã được thấy khi Minato chiến đấu với Kurama khi hậu bối phóng một Tailed Beast Bomb về phía anh. Kỹ thuật này được gọi là Flying Raijin: Guiding Thunder.

Trong manga Boruto Two Blue Vortex, nhân vật chính đã sử dụng nó để tìm ra nơi ẩn náu của Code. Điều này được thấy trong chương 4 khi Code bỏ trốn. Lúc đó, người hâm mộ thấy một con Ếch theo dõi nơi ẩn náu của Code. Người xem có lý do để tin rằng nhân vật chính đã đặt marker trên con Ếch.

Khi con Ếch theo dõi Code, anh ta sử dụng kỹ thuật Flying Raijin để đến đó. Flying Raijin là một trong những kỹ thuật linh hoạt nhất, mà nhân vật chính dường như đã thành thạo. Sẽ rất thú vị khi thấy anh ta sử dụng nó trong combat đối đầu với những đối thủ cực kỳ mạnh mẽ.

Hãy theo dõi thêm tin tức anime và manga khi năm 2024 tiến triển.