Boruto: Two Blue Vortex - Bí ẩn về nhân vật chính

Boruto: Two Blue Vortex - Bí ẩn về nhân vật chính

Bài viết này sẽ đào sâu vào bí ẩn xung quanh nhân vật chính trong manga Boruto: Two Blue Vortex, với sự xuất hiện bí ẩn và những hành động đầy dấu hỏi của anh ta.

Bí ẩn xung quanh nhân vật chính

Từ khi bắt đầu manga Boruto: Two Blue Vortex, những hành động và lời nói của nhân vật chính trong series đã rất bí ẩn.

Điều này đặc biệt rõ ràng từ cách anh ta cố gắng cảnh báo Code về kinh hoàng của Ten Tails, khiến người hâm mộ phỏng đoán rằng người dùng Karma đã nhìn thấy một phần tương lai.

Một sự kiện tương tự đã diễn ra trong chương mới nhất của manga. Nhân vật chính đang nói chuyện với Sarada và Sumire. Ngay lúc đó, cuộc trò chuyện của họ bị chặn do sự xuất hiện của Mitsuki. Không còn lựa chọn nào khác, người dùng Karma phải bỏ chạy. Tuy nhiên, trước khi đi, anh ta hứa với Sarada một vài điều. Nhưng rõ ràng, anh ta đã bỏ quên một điều quan trọng.

A post on Tweeter (X)

Boruto đang giấu điều gì?

Vậy Boruto đang giấu điều gì? Liệu nhân vật chính đang cố gắng cảnh báo Sarada về Hidari? Nếu vậy, liệu điều này có nghĩa là anh ta có thể nhìn thấy tương lai?

Một fan anime trên X (trước đây là Twitter) @OPMVORTEX đã lý giải rằng nhân vật chính của manga biết rằng Hidari sẽ nhắm mục tiêu vào Sarada Uchiha. Cây God Trees tiến hóa đầu tiên xuất hiện trong chương thứ tư của manga. Tuy nhiên, họ mới quyết định mục tiêu cá nhân của họ sau đó trong chương thứ năm.

Do đó, khi họ lần đầu tiên xuất hiện trong series manga, sự tập trung của nhân vật chính phải là vào lãnh đạo nhóm Jura. Tuy nhiên, Boruto lại tập trung vào God Tree giống Sasuke, Hidari.

Boruto tấn công Hidari là dấu hiệu gì?

Việc Boruto tấn công Hidari trong manga có thể là dấu hiệu cho việc anh ta đã chứng kiến tương lai.

Dưới những hoàn cảnh đó, người hâm mộ tin rằng sự chú ý của nhân vật chính đã được hướng về Hidari vì anh ta giống với thầy mình Sasuke Uchiha. Tuy nhiên, suy đoán đó không giải thích hành động của nhân vật chính sau đó.

Mặc dù God Trees đã thể hiện tình thù, họ không tấn công Boruto hay Code. Tuy nhiên, nhân vật chính quyết định vung kiếm để tấn công Hidari một cách không kịp thời. Thậm chí cả con cóc đi theo nhân vật chính cũng đã yêu cầu anh ta rời đi. Tuy nhiên, người dùng Karma hành động hấp tấp và bắt đầu chiến đấu với Hidari, mặc dù có sự chênh lệch rõ ràng về sức mạnh giữa họ.