Boruto: Những Lý Do Code Bị Gán Nhãn 'Vô Dụng'

Boruto: Những Lý Do Code Bị Gán Nhãn 'Vô Dụng'

Một cái nhìn sâu hơn vào tình hình hiện tại của manga Boruto: Two Blue Vortex

Code và Sự Vô Dụng

Manga Boruto: Two Blue Vortex đã tiến triển đáng kể, và nhân vật chính đã quay trở lại một cách lôi cuốn. Manga cũng đã tạo ra sự hồi hộp khi câu chuyện có thể đi theo bất kỳ hướng nào.

Fans' reaons for why the fight against Mitsuki will tougher in comparison to Code (Screengrab via X)

Fans' reaons for why the fight against Mitsuki will tougher in comparison to Code (Screengrab via X)

Trong bối cảnh này, chương sắp tới có lẽ sẽ tập trung vào Mitsuki vì anh dường như đã tìm ra Boruto, và họ sẽ đụng độ.

Với những sự kiện này đang được đề cập, người hâm mộ đang tò mò về sự quan trọng của Code. Tại một thời điểm trong manga, anh đã được coi là mối đe dọa không thể đánh bại, đặc biệt sau khi anh buộc Amado phải loại bỏ giới hạn của mình.

A post on Tweeter (X)

Code: Một Lời Giải Thích

Ở đầu manga, Code được thấy đạt được quyền truy cập vào Ten Tail. Sau đó, điều này phát triển thành Claw Grime và tiếp tục có ý thức bằng cách nuốt chửng một số shinobi. Những shinobi này đã bị niêm phong và chakra của họ đang từ từ bị tiêu thụ bởi những thực thể mới này, người giờ đây tự xưng là Divine Tree.

Đây là mối đe dọa mới nhất mà Masashi Kishimoto giới thiệu trong manga. Trước đó, Code đã thách thức đấu với nhân vật chính khi anh ta nhập vào Konohagakure sau khi bỏ trốn ba năm.

Anh không chỉ đánh bại Code mà còn làm được điều đó chỉ trong một động tác. Điều này gần như là xấu hổ khi xem, và cũng là một trong những lý do mà người hâm mộ gán nhãn Code là 'vô dụng'.

A post on Tweeter (X)

Mitsuki: Một Đối Thủ Khó Khăn

Người hâm mộ cũng cho rằng cuộc chiến với Mitsuki sẽ khó hơn vì anh không chuẩn bị cho nó. Rasengan Uzuhiko có thể đã được phát triển bởi Boruto đặc biệt cho Code. Tuy nhiên, có vẻ như anh không chuẩn bị cho cuộc chiến với Mitsuki.

Một lý do khác là cuộc chiến với Mitsuki sẽ khó hơn là do họ là bạn thân.

Eidas đã dẫn đến Mitsuki cho rằng là Boruto đã giết NarutoHinata. Điều mà Mitsuki không nhận ra là Naruto đã bị niêm phong vào một chiều không gian không có dòng thời gian, và điều này đã được Kawaki thực hiện. Chắc chắn sẽ thú vị để xem xem Mitsuki đã trở nên mạnh mẽ đến đâu.