Boruto: Hai Cơn Sóng Xanh: Tại sao Shinju Rinnegan khác biệt so với bất kỳ Rinnegan nào khác, được khám phá

Boruto: Hai Cơn Sóng Xanh: Tại sao Shinju Rinnegan khác biệt so với bất kỳ Rinnegan nào khác, được khám phá

Boruto: Hai Cơn Sóng Xanh manga đang tiến triển với tốc độ ổn định và có nhiều yếu tố cần được khám phá ngay bây giờ.

Boruto: Hai Cơn Sóng Xanh: Hiểu được cách Shinju Rinnegan có thể khác biệt và sự liên quan của nó đến cốt truyện

Rinnegan là một doujutsu được giới thiệu lần đầu trong series, và nó trao cho người dùng một bộ kỹ năng cụ thể. Những người như Pain và Madara Uchiha đã có quyền truy cập vào mắt này và sức mạnh của nó, khiến họ trở thành một trong những shinobi mạnh nhất vào thời điểm đó. Tuy nhiên, anh em fan anime có lý do để tin rằng Shinju Rinnegan có thể khác biệt.

Điều chúng ta cần hiểu trước tiên là Shinju đã có ý thức chỉ sau khi họ niêm phong một số shinobi cụ thể. Những shinobi này có vẻ như ở trong trạng thái giống như hôn mê, không phản ứng với bất kỳ kích thích vật lý nào. Một số anh em fan anime có lý do để tin rằng Shinju Rinnegan có thể có những sức mạnh đặc biệt. Một trong những sức mạnh như vậy là các shinobi đã bị niêm phong có thể tiềm năng bị giam giữ trong một Infinite Tsukuyomi.

Infinite Tsukuyomi như được thấy trong series Shippuden (Hình ảnh qua Studio Pierrot)

Infinite Tsukuyomi như được thấy trong series Shippuden (Hình ảnh qua Studio Pierrot)

Trong khi đó, một số anh em fan anime cũng tin rằng Shinju Rinnegan có thể khác biệt so với Rinnegan thông thường vì nó không có tính năng hữu ích trong manga Boruto: Hai Cơn Sóng Xanh. Một số fan tin rằng Masashi Kishimoto, người nổi tiếng vì hay quên, có thể đã thêm vào Rinnegan và quên nó đi.

Với những thông tin này, chỉ có thời gian mới sẽ cho chúng ta biết liệu Shinju Rinnegan có những đặc tính độc đáo hay không. Điều này có thể sẽ được tiết lộ trong chương tiếp theo của Boruto: Hai Cơn Sóng Xanh khi Jura có khả năng sẽ bắt đầu săn lùng Naruto. Càng tham gia vào những trận đấu, chúng ta sẽ có nhiều thông tin hơn về khả năng của họ.

Hãy tiếp tục theo dõi thêm tin tức animemanga khi năm 2024 tiếp tục phát triển.