Boruto: Hai Cơn Sóng Xanh - Sự Thăng Tiến của Manga và Sự Trắng Tay của Fans

Boruto: Hai Cơn Sóng Xanh - Sự Thăng Tiến của Manga và Sự Trắng Tay của Fans

Boruto: Hai Cơn Sóng Xanh đang tiến triển rất tốt, và fan hâm mộ rất vui khi thấy manga đã đi xa như vậy.

Boruto fans edit the face of the protagonist onto the MANGA Plus application

Một số fan của series đã cố gắng chỉnh sửa khuôn mặt của nhân vật chính lên ứng dụng. Trong biểu tượng ứng dụng gốc, chúng ta có thể thấy một phiên bản thu nhỏ của Monkey D. Luffy. Tự nhiên, cộng đồng One Piece đã chỉ trích người hâm mộ Boruto và điều này dẫn đến một cuộc tranh luận ác liệt.

Người đã thực hiện những chỉnh sửa này đã cố gắng chứng minh rằng manga Boruto có thể trở thành biểu tượng của tạp chí Weekly Shonen Jump. Manga này cực kỳ phổ biến và câu chuyện đang trở nên rất thú vị.

Các nhân vật đang trở nên mạnh mẽ hơn, rủi ro cũng đang tăng lên và những bất ngờ trong cốt truyện xuất hiện nhiều hơn. Với những cải tiến lớn như vậy, không có gì lạ khi cộng đồng fan nghĩ rằng manga yêu thích của họ sẽ trở thành biểu tượng của tạp chí Weekly Shonen Jump.

Tuy nhiên, fan đã nhanh chóng phản bác. Họ nhận ra rằng đây chỉ là một chỉnh sửa mà bất kỳ ai cũng có thể thực hiện bằng cách sử dụng trình chỉnh sửa ứng dụng bên thứ ba. Cộng đồng fan cũng chỉ trích sự liều lĩnh của người chỉnh sửa khi muốn chứng minh rằng manga yêu thích của họ có thể trở thành biểu tượng của tạp chí Weekly Shonen Jump. Các phản ứng khá mạnh mẽ và fan One Piece chắc chắn không nín thở.

Fans react to the MANGA Plus application edit involving Naruto's son (Screengrab via X) - Fans react to the MANGA Plus application edit involving Naruto's son (Screengrab via X)

Fans react to the MANGA Plus application edit involving Naruto

Twitter article posted by MaximTheTyrant

Phản ứng của Fans đối với chỉnh sửa ứng dụng MANGA Plus liên quan đến con trai Naruto

Mặc dù sẽ rất tuyệt nếu fan có manga yêu thích của họ trở thành biểu tượng của Tạp chí Weekly Shonen Jump, Boruto có lẽ sẽ không nhận được vinh dự đó ngay bây giờ. Có nhiều lý do cho điều này.

Mặc dù loạt truyện Jujutsu KaisenMy Hero Academia đều đang dần kết thúc. Tuy nhiên, với một manga như One Piece trong tài liệu của Shueisha, manga của Masashi Kishimoto không được dự đoán sẽ trở thành biểu tượng của tạp chí shonen.

Hơn nữa, loạt manga Boruto: Hai Cơn Sóng Xanh được phát hành hàng tháng trên tạp chí VJump của Shueisha. Trong khi đó, One Piece, Jujutsu KaisenMy Hero Academia, tất cả đều có điểm chung - lịch phát hành hàng tuần. Do đó, không hợp lý khi Tạp chí Weekly Shonen Jump chọn một tiêu đề manga trở thành biểu tượng của tạp chí khi các chương không được xuất bản trong tạp chí đó.

Đây là một số lý do vì sao loạt truyện Boruto sẽ không trở thành biểu tượng của Tạp chí Weekly Shonen Jump, mặc dù nguyện vọng của fan.

Twitter article posted by BoruKing