Boruto: Đỉnh Cao và Nguy Cơ Bị Hủy Bỏ

Boruto: Đỉnh Cao và Nguy Cơ Bị Hủy Bỏ

Boruto: Naruto Thế Hệ Tiếp Theo có thể sẽ kết thúc sớm hơn dự kiến. Hãy cùng tìm hiểu về sự thăng trầm của Boruto và nguy cơ bị hủy bỏ trong bài viết sau đây.

Boruto và Sức Hút Qua Các Năm

Kể từ khi ra mắt, Boruto đã chứng minh được sức hút của mình. Bắt đầu với sự nổi tiếng từ bản phim Naruto, người hâm mộ đã rất quan tâm đến câu chuyện này. Tuy nhiên, sau thời kỳ đỉnh cao, sự phổ biến của Boruto dần giảm đi. Ví dụ, volume đầu tiên của Boruto đã bán rất tốt, với khoảng 400,000 bản trong vòng 7 tuần. Tuy nhiên, sau đó, doanh số bắt đầu giảm dần. Với việc doanh số giảm, Boruto đang đối mặt với nguy cơ bị hủy bỏ.

flying thunder raijin boruto uzumaki boruto part 2 chapter 4 - Boruto's Popularity Over The Years

flying thunder raijin boruto uzumaki boruto part 2 chapter 4 - Boruto

Hy Vọng Từ Two Blue Vortex

Với sự giảm dần doanh số của Boruto, nhiều fan đã kỳ vọng rằng series sẽ đạt đến đỉnh cao mới sau khoảng thời gian nhảy thời gian. Tuy nhiên, khi Two Blue Vortex Volume 1 được xuất bản, doanh số lại giảm thấp hơn so với các volume trước đó. Nếu tình hình này tiếp tục, nguy cơ hủy bỏ Boruto là hoàn toàn có thể xảy ra.

bug clone shinju boruto part 2 - The Hope For New Blood With Two Blue Vortex

bug clone shinju boruto part 2 - The Hope For New Blood With Two Blue Vortex

Boruto Có Bị Hủy Bỏ?

Hiện tại, chưa có thông tin xác nhận về việc Boruto sẽ bị hủy bỏ. Tuy nhiên, nếu doanh số tiếp tục giảm, việc hủy bỏ sẽ là điều không thể tránh khỏi. Cách duy nhất để series này tồn tại là nếu doanh số ổn định hoặc có sự tăng trưởng đột ngột. Nhưng hiện tại, việc này chỉ là mơ ước cho fan, và Boruto đang đối diện với nguy cơ bị hủy bỏ.

purple lightning boruto uzumaki boruto tbv 7 - Will Boruto Get Canceled?

purple lightning boruto uzumaki boruto tbv 7 - Will Boruto Get Canceled?