Boruto: Bí ẩn về Amado và Shinjutsu - Lý thuyết của anh em fan anime

Boruto: Bí ẩn về Amado và Shinjutsu - Lý thuyết của anh em fan anime

Truyền thuyết fan Boruto gợi ý khả năng Amado sở hữu Shinjutsu - một khía cạnh mới đầy hứa hẹn trong series anime này. Hãy cùng khám phá lý thuyết này để hiểu tại sao Amado có thể quyết định sự tiến triển của cốt truyện.

Bí ẩn về Amado và Shinjutsu

Nếu bạn là một dân cày anime thì chắc chắn đã lác mắt với sự phát triển đầy bất ngờ của series Boruto gần đây. Từ khi Code bị đặt lên vị trí đe dọa lớn nhất đến nhân vật Amado xuất hiện với những âm mưu đầy khó đoán, không khó hiểu khi anh em wibu đầy tò mò với khả năng Shinjutsu của hắn.

Amado as seen in the anime series (Image via Studio Pierrot)

Amado as seen in the anime series (Image via Studio Pierrot)

Amado, với vẻ ngoài luôn đeo kính và sự tinh ranh, đang là tâm điểm của sự chú ý. Câu chuyện của anh ta, từ việc thu thập DNA Otsutsuki cho đến khả năng tạo ra những bản sao với sức mạnh khủng khiếp, đã khiến fan cứng phải trầm trồ.

Amado explaining how he managed to give Eida and Daemon his powers (Image via Shueisha/Mikio Ikemoto)

Amado explaining how he managed to give Eida and Daemon his powers (Image via Shueisha/Mikio Ikemoto)

Lý thuyết fan đáng chú ý về Amado sở hữu Shinjutsu không chỉ là một giả thuyết mạnh mẽ mà còn mở ra nhiều khả năng thú vị cho cốt truyện. Với khả năng xuyên qua các chiều không gian và thao túng người khác, Amado có thể làm thay đổi toàn bộ dựng cốt truyện trong tương lai.

A post on Tweeter (X)

Khả năng Shinjutsu của Amado

Câu hỏi đặt ra là, một khả năng Shinjutsu bí ẩn như vậy sẽ liên quan đến sức mạnh gì trong series Boruto? Sự thao túng và giám sát có lẽ là yếu tố quan trọng nhất của khả năng Shinjutsu của Amado.

Khả năng của Amado có thể cho phép anh ta nhìn xuyên qua các chiều không gian và thao túng những người khác theo ý muốn. Mặc dù ban đầu mục tiêu của anh ta là hồi sinh con trai, nhưng có khả năng rằng sự thèm khát quyền lực đã thay đổi ưu tiên của anh ta.

Kết luận

Dường như vai trò của Amado trong series Boruto không mấy quan trọng, nhưng với bản chất của mình, anh ta có thể là nguyên nhân của những bất ngờ lớn trong tương lai. Hãy cùng chờ xem cách mà sự tham gia của Amado sẽ thay đổi cốt truyện, và đừng bỏ lỡ những tin tức mới nhất về anime và manga trong năm 2024.