Bốn màn nhảy cover NewJeans nổi bật và sôi động: Bí quyết thu hút trẻ em hiệu quả

Bốn màn nhảy cover NewJeans nổi bật và sôi động: Bí quyết thu hút trẻ em hiệu quả

Đoạn clip gây phẫn nộ khi nhóm nhảy cover NewJeans tác động vật lý với trẻ em, gây bất bình trong cộng đồng

Với rất nhiều fan hâm mộ Kpop, hoạt động nhảy cover trên đường phố không còn quá xa lạ. Ở Việt Nam, có thể dễ dàng thấy rất nhiều nhóm nhảy cover Kpop trình diễn trên phố đi bộ Hồ Gươm và thậm chí đạt hàng chục triệu lượt xem trên internet. Quốc tế cũng không ngoại lệ, khi đây là một hình thức thể hiện sự yêu thích thần tượng của giới trẻ.

Tuy nhiên, gần đây, một đoạn video ghi lại cảnh một nhóm nhảy cover mở màn ca khúc của NewJeans với hành động bạo lực với một đứa trẻ đã khiến cộng đồng mạng tranh cãi.

Trong đoạn clip được chia sẻ, có hai đứa trẻ đã chạy qua khi nhóm nhảy đang trình diễn ca khúc OMG. Người quay phim đã vi phạm an toàn bằng cách ngáng chân, khiến cậu bé ngã mạnh xuống đất. Đáng buồn là sau khi cậu bé ngã, nhóm nhảy và người quay phim vẫn tiếp tục công việc như không có chuyện gì xảy ra. May mắn thay, cậu bé sau đó đã có thể đứng dậy và không gặp vấn đề nghiêm trọng nào.

Nhóm nhảy vẫn tiếp tục công việc mà không hề chú ý tới đứa bé.

Sau khi gây ra tranh cãi, đoạn video ghi lại khoảnh khắc này đã ngay lập tức bị xóa, nhưng nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Đa số ý kiến thể hiện sự bức xúc và cho rằng hành động của người quay phim là vô cùng nguy hiểm và có thể gây ra thương tích nghiêm trọng cho đứa trẻ. Một số ý kiến khác cũng khẳng định rằng, ngay cả trong trường hợp bị quấy rối, hành động này vẫn là sai trái và không được chấp nhận.

Bốn màn nhảy cover NewJeans nổi bật và sôi động: Bí quyết thu hút trẻ em hiệu quả

NewJeans - chủ nhân ca khúc OMG