Bom Tấn Marvel's Thunderbolts: Bước Đi Mạnh Mẽ Của Yelena

Bom Tấn Marvel's Thunderbolts: Bước Đi Mạnh Mẽ Của Yelena

Những tin tức tích cực từ Florence Pugh về dự án Thunderbolts của Marvel đã làm fan hâm mộ háo hức. Bên cạnh Pugh, nhiều ngôi sao MCU quen thuộc khác như Sebastian Stan, Wyatt Russell, David Harbour cũng sẽ tham gia vào dàn cast của bộ phim. Sau nhiều trở ngại, dự án Thunderbolts cuối cùng cũng đã lên kế hoạch quay trở lại.

Florence Pugh Chia Sẻ Về Sự Chuẩn Bị Cho Thunderbolts

Florence Pugh đã chia sẻ những tin tức tích cực về dự án Thunderbolts sau những lùm xùm về việc hoãn quá nhiều lần. Nữ diễn viên không phải một mình trong việc trở lại với MCU với vai trò tham gia vào Thunderbolts, cùng với Sebastian Stan, Wyatt Russell, David Harbour và nhiều ngôi sao khác sẽ quay trở lại cho bộ phim.

Trong cuộc trò chuyện với Entertainment Tonight, Pugh tiết lộ rằng cô sẽ sớm bay đến Atlanta, nơi mà bộ phim sẽ được quay, để bắt đầu chuẩn bị cho Thunderbolts. Pugh ghi nhận rằng Thunderbolts 'có vẻ như vẫn có thể không xảy ra vì số lần dự án đã bị tạm dừng.' Tuy nhiên, nữ diễn viên đã xác nhận rằng cô đang sẵn sàng chuyển sang chu kỳ chuẩn bị cho Thunderbolts sau khi hoàn thành chu trình báo chí cho Dune: Phần Hai. Dự kiến sản xuất của Marvel Studios' Thunderbolts sẽ bắt đầu trong vài tháng tới.

Twitter article posted by Entertainment Tonight

Lịch Sử Sản Xuất của Thunderbolts

Ban đầu, Thunderbolts được lên kế hoạch phát hành vào ngày 20 tháng 12 năm 2024. Điều này sẽ khiến bộ phim trở thành một trong những tác phẩm cuối cùng của Phase 5 của MCU. Tuy nhiên, chỉ ba tuần trước khi việc quay phim dự kiến bắt đầu vào tháng 6 năm 2023, Thunderbolts đã bị tạm dừng do cuộc đình công của WGA.

Trong tháng 11, sau khi kết thúc cuộc đình công của những nhà biên kịch và SAG-AFTRA, Thunderbolts và những bộ phim MCU khác đã bị trì hoãn. Trước đó, vào tháng 3 năm 2023, showrunner của Beef Lee Sung Jin đã được thuê để viết lại kịch bản của Thunderbolts.

Ngày phát hành mới của Thunderbolts được đặt vào ngày 25 tháng 7 năm 2025. Ngày phát hành mới này đẩy bộ phim ra khỏi Phase 5 của MCU, với Thunderbolts hiện trở thành một phần của Phase 6. Sản xuất của bộ phim MCU đã trải qua một số kế hoạch thời gian khác nhau, với Thunderbolts dự kiến sẽ bắt đầu quay vào tháng 3 hoặc tháng 4, theo thông tin từ diễn viên John Walker Wyatt Russell.

Do chuỗi sự trì hoãn của Thunderbolts, bộ phim MCU đã phải tái cast hai diễn viên nổi tiếng. Diễn viên được đề cử giải Oscar Steven Yeun và người chiến thắng Emmy Ayo Edebiri đã rời khỏi dự án do vấn đề lịch trình gây ra bởi sự trì hoãn của bộ phim. Lewis Pullman được chọn để đóng vai Sentry thay cho Yeun, trong khi Geraldine Viswanathan thay thế Edebiri vào một vai diễn bí ẩn. Với Pugh xác nhận rằng chuẩn bị cho Thunderbolts sắp bắt đầu, bộ phim MCU dường như cuối cùng đã quay trở lại đúng dự định.