Bom Tấn Kém Nhất Của Marvel Trên Rotten Tomatoes Vẫn Là Một Avenger Gốc Sau 34 Năm

Bom Tấn Kém Nhất Của Marvel Trên Rotten Tomatoes Vẫn Là Một Avenger Gốc Sau 34 Năm

Kỷ lục điểm Rotten Tomatoes khó có thể vượt qua.

Phim Captain America Năm 1990 Vẫn Là Bộ Phim Marvel Được Đánh Giá Thấp Nhất

Những năm 1990 chủ yếu bị chi phối bởi những bộ phim Batman của DC, mặc dù đã phá vỡ kỷ lục phòng vé nhưng lại không nhận được đánh giá tích cực từ giới phê bình. Đáng tiếc cho Marvel, một số bộ phim của họ không được ưa chuộng, với Captain America và Generation X là hai ví dụ về những vấn đề đầu tiên của Marvel trước MCU. Trong khi đó, The Fantastic Four năm 1994 không bao giờ được phát hành chính thức và có vẻ như được tạo ra để Điều Hành Sản Xuất Bernd Eichinger có thể giữ quyền phim cho Gia Đình Marvel.

Tuy nhiên, không có bộ phim nào có đánh giá thấp như Captain America, với chỉ 12% trên Rotten Tomatoes. Bộ phim kể một câu chuyện quen thuộc, với việc Steve Rogers trở thành Captain America theo cấu trúc tương tự như Captain America năm 2011. Có những tự do sáng tạo được thực hiện với Red Skull, với hình ảnh của anh ta không giống như hồn đầu lâu và anh ta gia nhập một gia đình tội phạm. Mặc dù bộ phim đã có một lượng người hâm mộ vì chất lượng kém nhưng vui, nhưng đánh giá chung là Captain America là một ví dụ điển hình về cách một bộ phim siêu anh hùng không nên làm.

Matt Salinger's Captain America giving a thumbs up in 1990 - Captain America's 1990 Movie Is Still The Lowest Rated Marvel Movie

Matt Salinger

Tại sao Captain America Năm 1990 Lại Tồi Tệ Như Vậy

Sự cố gắng sớm không may của bộ phim Captain America đã bị chỉ trích vì nhiều tội ác, được tóm gọn bởi lời trích dẫn của Scott Weinberg từ eFilmcritic.com:

' Đây là những gì mà các bộ phim siêu anh hùng trước khi ai đó hiểu ra sao. '

Nhiều nhà phê bình chỉ trích diễn xuất của ngôi sao chính Matt Salinger, điều không được giúp bởi kịch bản tệ hại, bị chỉ trích vì quá cheesy và cứng nhắc. Ngân sách thấp cũng không giúp cho sản phẩm cuối cùng, mà Rob Gonsalves từ Rob's Movie Vault gọi là:

'Một trong những bộ phim ngốc nghếch nhất mọi thời đại.'

Đạo diễn Albert Pyun cũng không thoát khỏi chỉ trích, với Lawrence Cohn từ Variety mô tả phong cách chỉ đạo của anh ta là 'nặng nề'.

Trong khi đó, khán giả - với tỷ lệ đồng thuận của họ chỉ đạt 19% - chủ yếu chỉ rằng họ bị sốc với những sai lầm với truyện tranh, bao gồm việc Captain America đánh cắp một chiếc xe trong phim. Tuy nhiên, tương tự như Madame Web, hiện đang có cùng tỷ lệ đồng thuận của các nhà phê bình là 12% trên Rotten Tomatoes (nhưng tỷ lệ đồng thuận của khán giả cao hơn nhiều, là 59%), có một phần đáng kể của khán giả đánh giá cao chất lượng kém của nó vì tính hài hước không cố ý. Dù vậy, việc loại bỏ Captain America khỏi danh sách xem phim giúp việc đánh giá phiên bản của MCU về nhân vật này dễ dàng hơn.

Matt Salinger's Captain America preparing to throw his shield in 1990 - Why Captain America 1990 Is So Bad

Matt Salinger