BOM TẤN! Cầu thủ Việt Nam được đội bóng Bồ Đào Nha săn đón

BOM TẤN! Cầu thủ Việt Nam được đội bóng Bồ Đào Nha săn đón

Lank FC sẽ tăng cường đội hình bằng việc chiêu mộ thêm cầu thủ nữ Việt Nam, với mục tiêu chuẩn bị cho mùa giải mới sắp tới

Có thông tin mới nhất cho biết, Lank FC đang quan tâm đến trường hợp của tiền vệ Trần Thị Thùy Trang. Đánh giá từ đội bóng Bồ Đào Nha cho biết, mặc dù không có ưu thế về mặt thể hình, Thuỳ Trang lại sở hữu lối chơi kỹ thuật và kinh nghiệm trận mạc dày dặn.

Trần Thị Thùy Trang, tiền vệ 34 tuổi, hiện đang thi đấu cho CLB TP.HCM I. Cô đã tham gia 60 trận, ghi được 7 bàn cho tuyển nữ Việt Nam và có đóng góp quan trọng trong nhiều thành công lớn như HCV SEA Games và giành vé tham dự World Cup 2023.

BOM TẤN! Cầu thủ Việt Nam được đội bóng Bồ Đào Nha săn đón

Thuỳ Trang đã ghi được 2 bàn thắng trong trận đấu của tuyển nữ Việt Nam tại SEA Games 32.

FIFA đã xác định Thuỳ Trang là một trong số 5 tài năng mà chúng ta hãy trông chờ trong đội tuyển nữ Việt Nam tại World Cup 2023 và đã miêu tả cô ấy là "hình mẫu lý tưởng cho các cầu thủ trẻ".

Hướng tới mùa giải 2023/24, đội bóng Lank FC dự kiến sẽ có một số thay đổi trong đội hình. Bên cạnh việc đàm phán gia hạn hợp đồng với cầu thủ Huỳnh Như, đội bóng này cũng coi Thuỳ Trang là một bổ sung có thể đem lại hiệu quả cao.

Tuy nhiên, việc ký kết hợp đồng hay chuyển nhượng chỉ được quyết định trong tương lai. Hiện tại, cả Huỳnh Như và Thuỳ Trang đều đang tập trung cùng đội tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị cho các trận đấu trong World Cup. Đối thủ tiếp theo của đội tuyển huấn luyện bởi HLV Mai Đức Chung là đội tuyển Bồ Đào Nha. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 14h30 ngày 27/7 (giờ Việt Nam).