Bất ngờ: Huỳnh Như lập kỷ lục ấn tượng tại World Cup nữ 2023 với sự trợ giúp từ Lank FC

Bất ngờ: Huỳnh Như lập kỷ lục ấn tượng tại World Cup nữ 2023 với sự trợ giúp từ Lank FC

Lank FC tán dương Huỳnh Như và trông đợi cú hích của tiền đạo này tại World Cup nữ 2023 khi cùng ĐT nữ Việt Nam

Bất ngờ: Huỳnh Như lập kỷ lục ấn tượng tại World Cup nữ 2023 với sự trợ giúp từ Lank FC

Lank FC hy vọng Huỳnh Như sẽ tỏa sáng tại World Cup nữ 2023. (Ảnh: Lank FC)

“Ngôi sao của chúng ta đã tới New Zealand để tham gia World Cup nữ 2023. Cô sẽ thi đấu giao hữu với đội tuyển nữ Tây Ban Nha vào ngày 14/7. Huỳnh Như đã sẵn sàng để tỏa sáng. Chúc may mắn” - Trang mạng xã hội của Lank FC gửi thông điệp động viên tới Huỳnh Như, kèm theo hình ảnh cô ăn mừng bàn thắng trong cả áo CLB và đội tuyển nữ Việt Nam.

Bài viết của Lank FC đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng. Rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời động viên cho Huỳnh Như và ĐT nữ Việt Nam trước khi họ ra sân tại giải đấu quốc tế.

Trong mùa giải 2022/2023, Huỳnh Như đã có màn trình diễn ấn tượng khi khoác áo Lank FC và ghi được 7 bàn thắng sau 14 trận thi đấu. Cô cũng là cầu thủ duy nhất của Lank FC được triệu tập tham gia World Cup nữ 2023.

Trong thời gian vừa qua, Huỳnh Như và đội bóng Lank FC đã đàm phán để gia hạn hợp đồng. Dự kiến, quyết định chính thức về tương lai sẽ được công bố sau World Cup nữ 2023.

Hiện tại, Huỳnh Như và Đội tuyển nữ Việt Nam đang chuẩn bị để đối đầu với Đội tuyển nữ Tây Ban Nha vào lúc 07h30 sáng ngày 14/7 (giờ Hà Nội). Tuy nhiên, trận đấu này không được công khai, vì vậy người hâm mộ không thể theo dõi trực tiếp trên sân cỏ.

Đến ngày 22/7, Huỳnh Như và các thành viên trong đội sẽ bắt đầu thi đấu tại bảng E World Cup nữ 2023 với trận đấu gặp Đội tuyển nữ Mỹ vào lúc 08h00. Sau đó, Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ đối đầu với Đội tuyển nữ Bồ Đào Nha vào ngày 27/7 lúc 14h30 và với Đội tuyển nữ Hà Lan vào ngày 1/8 lúc 14h00.